Cam đi bác, đã Mẹc phải dòng E trở lên, C trông dáng hơi bần, chỉ được cái bệnh tem mác
Em đồng ý với ý kiến của bác. Chọn Cam chưa chắc đã là tâm lý bầy đàn, sợ nhất là thấy ngươì ta khen Mẹc cũng lao vào khen Mẹc. Đấy với chính là "bầy đàn" còn thực tế thì chưa bao giờ được sờ vào em nó các bác nhểCòn thực tế đã chứng minh: bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế đồ của Cam rất hợp lý, nhanh và ở đâu cũng làm được. Mẹc thì muốn thay dầu cũng phải về "Hà Lội phố". Mệt lắmEm không phải là am hiểu hay coi người khác ít hiểu biết nhưng có cái tính xấu là thích ném đá mấy cụ cứ nói mạnh cho xong chuyện
1. Về mặt chạy mà nói thì em đã có dịp được chạy C200 mới (tầm khoảng 1000km) và LS460L second hand (5000mile). Nhưng em cá với bác là trên OS này có khoảng trên 95% các cụ chỉ cần nhìn ngoài đường cũng đã biết LS460L nó có thứ hạng cao hơn C200 rất nhiều ! Em chỉ ném đá cụ ở chỗ "đã lái mẹc thì chán lái xe nhật luôn (kể cả lexus)" bởi lẽ merc cũng có nhiều dòng xe phù hợp với nhiều loại nhu cầu, dòng A chẳng hạn, em thấy chả có gì là cao cấp :^)
2. Em ví dụ cho cụ một cái tên ĐỨC xịn nhé (founded in germany) OPEL
http://www.opel.com/index.php?htmlversion=1
Ngoài ra Ford, GM cũng có phân hãng rất lớn tại Đức !
P/S: Cụ có nghĩ là khi nói "nhưng C mới là quý tộc hơn và thể hiện chủ xe là người có cá tính và am hiểu xe cộ" thì đã hơi quá nhời không ? Em trộm nghĩ không phải toàn bộ các bác chủ xe CAM đều không am hiểu xe cộ. Có thể đơn giản như một số bác chỉ vì không có thêm 15k USD để mua C250 mà phải mua 2.4G thôi. Ối bác "quý tộc" chủ C200 không hề cá tính mấy và cũng chưa chắc đã am hiểu xe cộ bằng mấy anh nhà nghèo chạy MATIZ đâu (l)
Các kụ dùng từ tâm lý bầy đàn nghe mà ghê quá, nghe con người cứ như là "animal" ấy(Dù mình ở trên "animal" 1 bậc). Các cụ dùng từ tâm lý số đông cho nó nhẹ nhàng chút đi .Chính vì cái tâm lý bầy đàn thành ra nhiều Camry quá, nó làm mất đi cái cá tính riêng, người ta thấy nó thường quá.