Trò này do mấy ông SX trong nước lobby rồi. Nhưng suy cho cùng thì chính sách vớ vẩn hơn giỏ đồng nát.
Chắc đang bảo hộ cho trường hải, thành công, vinfast rồiNhư vậy là đã có con Thông tư 03/2018 để hướng dẫn cho thằng 116 các cụ nhé.
Cái tít của Dân trí như sau: "Thông tư 03 hạ knock out ô tô nhập khẩu!"
Và ngoài việc khẳng định lại những nội dung mà đang bị dư luận cho là "gây khó khăn", con Thông tư này còn úp cho các bố nhập khẩu một lô những thứ vớ vẩn nữa.
"Đặc biệt, đã có giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô nhưng thông tư còn yêu cầu thêm giấy chứng nhận linh kiện của lốp, kính chiếu hậu, đèn chiếu sáng phía trước và kính."
Thế mới kinh khủng chứ, mời bà con tiếp tục mơ nhé, đừng tỉnh dậy kẻo lại buồn!
Link này, chính thống nhá, không rồi lại bảo...ấy!
http://m.dantri.com.vn/su-kien/thong-tu-03-ha-knock-out-o-to-nhap-khau-20180203155826376.htm
E Ủng hộ hạn chế nhập để tăng cường SX lắp ráp trong nước, như thằng Mỹ giờ nó cũng hô hào SX trong nước màNhư vậy là đã có con Thông tư 03/2018 để hướng dẫn cho thằng 116 các cụ nhé.
Cái tít của Dân trí như sau: "Thông tư 03 hạ knock out ô tô nhập khẩu!"
Và ngoài việc khẳng định lại những nội dung mà đang bị dư luận cho là "gây khó khăn", con Thông tư này còn úp cho các bố nhập khẩu một lô những thứ vớ vẩn nữa.
"Đặc biệt, đã có giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô nhưng thông tư còn yêu cầu thêm giấy chứng nhận linh kiện của lốp, kính chiếu hậu, đèn chiếu sáng phía trước và kính."
Thế mới kinh khủng chứ, mời bà con tiếp tục mơ nhé, đừng tỉnh dậy kẻo lại buồn!
Link này, chính thống nhá, không rồi lại bảo...ấy!
http://m.dantri.com.vn/su-kien/thong-tu-03-ha-knock-out-o-to-nhap-khau-20180203155826376.htm
Bảo hộ thế thì có lợi gì hả cụ?E Ủng hộ hạn chế nhập để tăng cường SX lắp ráp trong nước, như thằng Mỹ giờ nó cũng hô hào SX trong nước mà
nếu kg hạn chế, thuế nhập = không rồi thf xe thái, ấn, indo,... nó vào thì VN chả SX lắp ráp gì được nữa, mà nghành công nghiệp máy móc, CN nặng này chỉ còn có cái oto thôi
Xin lỗi cho em hỏi khi chưa trả lời, Nhập về thì có lợi gì cho dân cho nước hả cụ ?Bảo hộ thế thì có lợi gì hả cụ?
Lợi cho ai?
Và dân có lợi gì không?
Xe nhập theo đúng lộ trình giảm thuế trong khối Asean về 0% thì giá rẻ, buộc xe lắp ráp trong nước phải hạ giáXin lỗi cho em hỏi khi chưa trả lời, Nhập về thì có lợi gì cho dân cho nước hả cụ ?
Mấy thằng đầy tớ mà làm ăn bố láo thật ! Chúng nó làm càng ngày càng bố láo lộ rõ bản chất của sự độc tài chủ nghĩa cá nhân , không biết cứ như này thì cơm sườn có tồn tại nổi không đáng buồnNhư vậy là đã có con Thông tư 03/2018 để hướng dẫn cho thằng 116 các cụ nhé.
Cái tít của Dân trí như sau: "Thông tư 03 hạ knock out ô tô nhập khẩu!"
Và ngoài việc khẳng định lại những nội dung mà đang bị dư luận cho là "gây khó khăn", con Thông tư này còn úp cho các bố nhập khẩu một lô những thứ vớ vẩn nữa.
"Đặc biệt, đã có giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô nhưng thông tư còn yêu cầu thêm giấy chứng nhận linh kiện của lốp, kính chiếu hậu, đèn chiếu sáng phía trước và kính."
Thế mới kinh khủng chứ, mời bà con tiếp tục mơ nhé, đừng tỉnh dậy kẻo lại buồn!
Link này, chính thống nhá, không rồi lại bảo...ấy!
http://m.dantri.com.vn/su-kien/thong-tu-03-ha-knock-out-o-to-nhap-khau-20180203155826376.htm
Mấy thằng đầy tớ ngu học đấy nó nhìn xa hơn cụ nhiều . Noa cho nghỉ xuất khẩu nghỉ nhập khẩu , xong là đóng cửa biên giới để rồi bắt đầu đưa đông lào lên thẳng thiên đường luôn ! Ý của mấy thằng đầy tớ là nó thếThất thu thuế thôi, về cơ bản thị trường xe của ta quá bé để bọn Mẹc, Bỉm nó phải bận tâm. Bán xe cho VN cả năm méo bằng một tuần ở chính quốc thì bận tâm làm khẹc gì. Nhưng con tôm con cá của ta mà đi là mệt đấy, nó cũng chơi đủ thứ kỹ thuật kiểu này thì DNXK không phá sản cũng hơi phí
Số lượng xe đang ký mới của Đức tháng 12 năm 2017 và từ tháng 1 đến tháng 12 năm 2017:Mấy thằng đầy tớ ngu học đấy nó nhìn xa hơn cụ nhiều . Noa cho nghỉ xuất khẩu nghỉ nhập khẩu , xong là đóng cửa biên giới để rồi bắt đầu đưa đông lào lên thẳng thiên đường luôn ! Ý của mấy thằng đầy tớ là nó thế
Thế nên cháu mới bảo bọn đông lào nó sắp quá độ lên thiên đường rồi !Số lượng xe đang ký mới của Đức tháng 12 năm 2017 và từ tháng 1 đến tháng 12 năm 2017:
View attachment 1118746
View attachment 1118749
Riêng VW Golf 235k xe.
Dưới đây là số liệu của từng hãng tại thị trường Đức:
Thị trường VN cả năm (6000 xe Mẹc) đúng bằng 1 tuần trung bình ở Đức. Giấy tờ "mới" đẻ ra chia cho 6000 xe sẽ cao thay vì hơn 300k xe tại Đức:
Cụ muốn đi một chiếc xe chất lượng khá cao với giá 15k đô, hay muốn mua cũng mẫu xe đó nhưng chất lượng thấp hơn, và giá là 30k đô?Xin lỗi cho em hỏi khi chưa trả lời, Nhập về thì có lợi gì cho dân cho nước hả cụ ?
Nó sẽ luôn tồn tại để làm một ví dụ điển hình, minh chứng cho sự thụt lùi của nhân loại!Mấy thằng đầy tớ mà làm ăn bố láo thật ! Chúng nó làm càng ngày càng bố láo lộ rõ bản chất của sự độc tài chủ nghĩa cá nhân , không biết cứ như này thì cơm sườn có tồn tại nổi không đáng buồn
Theo ngu ý của em là bảo hộ ngoài thuế quan cho ngành sản xuất ô tô trong nước cụ ạ !Cụ nào thông não hộ cháu mục đích của NĐ116 với ạ
- Cả nước có gần trăm triệu dân mà cụ phán là nó xâm phạm lợi ích của gần trăm triệu dân, vậy là 100% các hộ gia đình đều có ôtô, ôtô đã thay cho xe máy 100%.Cụ muốn đi một chiếc xe chất lượng khá cao với giá 15k đô, hay muốn mua cũng mẫu xe đó nhưng chất lượng thấp hơn, và giá là 30k đô?
"Ngành công nghiệp xe hơi" đại diện cho mấy ngàn công nhân mà phải bảo hộ? Trong khi nó xâm phạm lợi ích của gần trăm triệu dân còn lại?
Nó chỉ có lợi cho ngân sách, và béo mấy thằng quan tham!
Vĩ mô kinh!- Cả nước có gần trăm triệu dân mà cụ phán là nó xâm phạm lợi ích của gần trăm triệu dân, vậy là 100% các hộ gia đình đều có ôtô, ôtô đã thay cho xe máy 100%.
- Nước Vietnam ta hiện nay và tương lai 10, 20, 30,... năm về sau nữa có phát triển nền công nghiệp SX, lắp ráp, máy móc không ?
==> Không SX, lắp ráp gì cả, nhập hết, ok miễn bàn
==> Có lắp ráp, sản xuất máy móc công nghiệp,... vậy mặt hàng/sản phầm máy móc lựa chọn phát triển chính là gì ? lý do nào để chọn là nó chứ không phải cái khác ?
- GDP, ngân sách lấy gì để tăng, môi trường lao động, làm việc, công nhân, tay nghề, trình độ,... lấy gì để rèn rũa, để thực tập, thực hành, phát triển các nghành nghề liên quan, đào tạo nhân lực, .... nếu cứ đi mua hàng nhập hết ?
- Làm gì ra tiền, để có tiền USD đi mua toàn hàng nhập, ôtô, đồ điện tử, máy móc, hàng hóa,.... ? cứ đi buôn nước bọt, bán đất, làm thương mại mua chỗ này bán chỗ khác, dịch vụ, du lịch, hút dầu bán lấy tiền,.... vậy thành 1 quốc gia gì ?
- Hiện tại nền CN, SX, lắp ráp,... có thể chưa tốt, chưa đáp ứng,... nhưng không lẽ bỏ luôn ?
- Dân trong 1 nước bản chất thực tế trần trụi là đối tượng cho các cấp quản lý xã hội, là con tin, là công cụ cho các chính sách phát triển nhân danh, mang tầm quốc gia, có lúc phải lựa chọn ưu tiên, đánh đổi, thậm chí phải hy sinh,.... nhá. Dân mạnh lên thì đỡ đi tẹo,...
by four-seven taskforce comment !
Bảo hộ 20 năm rồi mà vẫn chưa làm được gì.- Cả nước có gần trăm triệu dân mà cụ phán là nó xâm phạm lợi ích của gần trăm triệu dân, vậy là 100% các hộ gia đình đều có ôtô, ôtô đã thay cho xe máy 100%.
- Nước Vietnam ta hiện nay và tương lai 10, 20, 30,... năm về sau nữa có phát triển nền công nghiệp SX, lắp ráp, máy móc không ?
==> Không SX, lắp ráp gì cả, nhập hết, ok miễn bàn
==> Có lắp ráp, sản xuất máy móc công nghiệp,... vậy mặt hàng/sản phầm máy móc lựa chọn phát triển chính là gì ? lý do nào để chọn là nó chứ không phải cái khác ?
- GDP, ngân sách lấy gì để tăng, môi trường lao động, làm việc, công nhân, tay nghề, trình độ,... lấy gì để rèn rũa, để thực tập, thực hành, phát triển các nghành nghề liên quan, đào tạo nhân lực, .... nếu cứ đi mua hàng nhập hết ?
- Làm gì ra tiền, để có tiền USD đi mua toàn hàng nhập, ôtô, đồ điện tử, máy móc, hàng hóa,.... ? cứ đi buôn nước bọt, bán đất, làm thương mại mua chỗ này bán chỗ khác, dịch vụ, du lịch, hút dầu bán lấy tiền,.... vậy thành 1 quốc gia gì ?
- Hiện tại nền CN, SX, lắp ráp,... có thể chưa tốt, chưa đáp ứng,... nhưng không lẽ bỏ luôn ?
- Dân trong 1 nước bản chất thực tế trần trụi là đối tượng cho các cấp quản lý xã hội, là con tin, là công cụ cho các chính sách phát triển nhân danh, mang tầm quốc gia, có lúc phải lựa chọn ưu tiên, đánh đổi, thậm chí phải hy sinh,.... nhá. Dân mạnh lên thì đỡ đi tẹo,...
by four-seven taskforce comment !