Năm nay sẽ đánh dấu 1 chu kì đi lên của BĐS

nvui0118

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-734442
Ngày cấp bằng
30/6/20
Số km
1,803
Động cơ
-2,221 Mã lực
đất nước công nhân làm giai cấp lãnh đạo cách mạng, thế mà giờ công nhân không đủ mua đất =))
 

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
5,118
Động cơ
240,021 Mã lực
Tuổi
44
Cụ ấy hàm dưỡng cao. :)
ô thế ạ

em tưởng toàn người giống chúng ta, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư với nhau, cả đau thương lẫn thắng lợi

thảo nào...
Haha, iem cũng tưởng như cụ cho đến khi lội được mấy chục thớt trong này. Chắc 70% là các cụ làm bds.
Không hẳn cụ ah; Thực ra môi giới họ cũng ko tranh luận gắt trên topic làm gì đâu;
Một bên là người đang giữ tiền đợi BDS giảm mua và người chưa đủ tiền mua BĐS. Một bên là người đã sở hữu BĐS. Nên hai bên nhiều khi tranh luận hơi gắt quá ; Chung quy cũng là bảo vệ cách nghĩ của riêng mình
em cũng nghĩ giống cụ, rảnh rỗi chém gió cho vui.


.
AE7447D1-85CB-4421-9AFA-8818AF06B84E.png
Vâng. Cũng có thể cụ ạ. Xã hội phân bổ cả rồi. Về lâu dài Bds hay gì cũng theo quy luật cung cầu thôi.
Còn nhớ đầu năm 2020, câu lạc bộ loser ùa vào hô bds vỡ rồi toang rồi, cùng lắm cuối năm 2020 là chết hết. Thế nào mà đến giờ nó cứ tăng mới khổ, tăng ko ngừng. Thế là lại hô 2022...

Đúng là xã hội =))
em chưa nhất trí với bác. q/điểm của em cho rằng hết covid đât nội thành sẽ phi mã
vì 1 mảnh giữa làng BN, Bgiang ngõ 1-2m còn tăng gấp 3 thì em nghi rằng đất 4 quận NT sẽ trả lời sớm



đất quê x2, x3
quê gọi phố trả lời (có điều sau covid nha)
Thông tin đất BN, Bgiang ngõ 1-2m tăng gấp 3 ở đâu cụ ơi. Em có người nhà ở Bắc Giang đây. Trong thành phố những khu ổn định rồi tăng không đáng kể cụ nhé. Chủ yếu khu vực tăng nhiều là vùng ven khu công nghiệp thôi, có những chỗ gấp 3 vì trước đó nó được định vị giá quá thấp và Chủ bán hớ thôi...
Đất làng Bắc Ninh, bắc Giang tăng gấp 3 là vì giá nó trước chỉ có vài triệu, tăng gấp 3 cũng chỉ 15-20 triệu, tức là giá trị tăng tuyệt đối chỉ khoảng 10-15 triệu/m2, 1 mảnh chi 1-2 tỷ, là số tiền rất rất nhiều người có nên mới có người xuống tiền mua.
Đất nội thành giờ 100 triệu/m2, cụ dự tính nó tăng thành 300 triệu ý hả? :D
Nếu giá bất động sản mà tăng theo quy luật vậy , thì ai cũng giàu hết rồi cụ
Em vừa có thông tin quê em thị trấn Đô Lương - Nghệ An cách Vinh 45km cách Hà nội 300km có con đường 7 đi qua giờ đấu giá đất mặt đường khởi điểm 40tr/m2 lô 150m2 khởi điểm 6 tỷ đấu trúng cỡ trên 7 tỷ hixxx là phải đặt cọc trên 1 tỷ mới được đấu giá đó các cụ nhé
F3D33F1E-1771-48E0-B655-1263271D2D6D.jpeg
Nhiều chỗ 4 năm tăng 5 lần, Có người mua vườn, vài năm sau đường đi qua tăng 20 lần.
Tình thế bây giờ đang rất khó xác định xu hướng nhưng em chủ quan nhận định khoảng 3 tháng sau ls sẽ tăng dần (do nhu cầu vốn tăng, ảnh hưởng của Mỹ,...) theo đó chỗ nào bị bơm thổi sẽ xảy ra khủng hoảng, các nơi tăng bền vững sẽ đứng vững hơn.

Có nhiều ý kiến vẫn đang cho rằng đất nội thành quá rẻ và cho rằng nó phải tăng mạnh mới phù hợp nhưng quan điểm của em khác. Trong thực tế Hà Nội giờ rất rộng và phân chia thành nhiều phân vùng, phân vùng nào cũng có đầy đủ dịch vụ TỐT từ bệnh viện, trường học, ẩm thực, trung tâm thương mại, giải trí nên nhu cầu tập trung về lõi là không như trước nữa.
Ví dụ ai ở Hà Đông có khi giờ năm chỉ chạy lên phố cổ 2-3 lần. Cách đây tầm 10 năm nếu ở phía Thanh Xuân thì chắc tuần nào cũng hướng về phố cổ vài lần.
Từ nhu cầu thực tế này dẫn đến giá trị kinh tế cũng như các ưu điểm của vùng lõi giảm dần. Vì vậy sẽ là quan điểm lỗi thời nếu vẫn đem so sánh giá vùng lõi với các khu vực trung tâm khác và mặc định nó phải tăng xứng đáng.
 

Jiren198

Xe điện
Biển số
OF-591880
Ngày cấp bằng
25/9/18
Số km
3,549
Động cơ
162,437 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Khai sơn long biên
Tình thế bây giờ đang rất khó xác định xu hướng nhưng em chủ quan nhận định khoảng 3 tháng sau ls sẽ tăng dần (do nhu cầu vốn tăng, ảnh hưởng của Mỹ,...) theo đó chỗ nào bị bơm thổi sẽ xảy ra khủng hoảng, các nơi tăng bền vững sẽ đứng vững hơn.

Có nhiều ý kiến vẫn đang cho rằng đất nội thành quá rẻ và cho rằng nó phải tăng mạnh mới phù hợp nhưng quan điểm của em khác. Trong thực tế Hà Nội giờ rất rộng và phân chia thành nhiều phân vùng, phân vùng nào cũng có đầy đủ dịch vụ TỐT từ bệnh viện, trường học, ẩm thực, trung tâm thương mại, giải trí nên nhu cầu tập trung về lõi là không như trước nữa.
Ví dụ ai ở Hà Đông có khi giờ năm chỉ chạy lên phố cổ 2-3 lần. Cách đây tầm 10 năm nếu ở phía Thanh Xuân thì chắc tuần nào cũng hướng về phố cổ vài lần.
Từ nhu cầu thực tế này dẫn đến giá trị kinh tế cũng như các ưu điểm của vùng lõi giảm dần. Vì vậy sẽ là quan điểm lỗi thời nếu vẫn đem so sánh giá vùng lõi với các khu vực trung tâm khác và mặc định nó phải tăng xứng đáng.
Chuẩn cụ, giờ phát triển đa trung tâm, e nghĩ có tăng là các vùng ven định hướng lên quận, nói rõ đầu tư công sắp tới ở các vùng cbi lên quận rồi
 

RangeRoverHSE2222

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-727654
Ngày cấp bằng
1/5/20
Số km
342
Động cơ
76,937 Mã lực
Tuổi
36
Tình thế bây giờ đang rất khó xác định xu hướng nhưng em chủ quan nhận định khoảng 3 tháng sau ls sẽ tăng dần (do nhu cầu vốn tăng, ảnh hưởng của Mỹ,...) theo đó chỗ nào bị bơm thổi sẽ xảy ra khủng hoảng, các nơi tăng bền vững sẽ đứng vững hơn.

Có nhiều ý kiến vẫn đang cho rằng đất nội thành quá rẻ và cho rằng nó phải tăng mạnh mới phù hợp nhưng quan điểm của em khác. Trong thực tế Hà Nội giờ rất rộng và phân chia thành nhiều phân vùng, phân vùng nào cũng có đầy đủ dịch vụ TỐT từ bệnh viện, trường học, ẩm thực, trung tâm thương mại, giải trí nên nhu cầu tập trung về lõi là không như trước nữa.
Ví dụ ai ở Hà Đông có khi giờ năm chỉ chạy lên phố cổ 2-3 lần. Cách đây tầm 10 năm nếu ở phía Thanh Xuân thì chắc tuần nào cũng hướng về phố cổ vài lần.
Từ nhu cầu thực tế này dẫn đến giá trị kinh tế cũng như các ưu điểm của vùng lõi giảm dần. Vì vậy sẽ là quan điểm lỗi thời nếu vẫn đem so sánh giá vùng lõi với các khu vực trung tâm khác và mặc định nó phải tăng xứng đáng.
Chính xác xu hướng phát triển sẽ là như vậy. Giờ đất sẽ tập trung tăng giá ở các nơi sắp lên quận khi đc các cá mập đổ tiền của vào xây đại đô thị, đường xá, trường trạm thay đổi hàng ngày
 

xe rùa 2012

Xe container
Biển số
OF-199905
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
5,997
Động cơ
377,998 Mã lực
Tình thế bây giờ đang rất khó xác định xu hướng nhưng em chủ quan nhận định khoảng 3 tháng sau ls sẽ tăng dần (do nhu cầu vốn tăng, ảnh hưởng của Mỹ,...) theo đó chỗ nào bị bơm thổi sẽ xảy ra khủng hoảng, các nơi tăng bền vững sẽ đứng vững hơn.

Có nhiều ý kiến vẫn đang cho rằng đất nội thành quá rẻ và cho rằng nó phải tăng mạnh mới phù hợp nhưng quan điểm của em khác. Trong thực tế Hà Nội giờ rất rộng và phân chia thành nhiều phân vùng, phân vùng nào cũng có đầy đủ dịch vụ TỐT từ bệnh viện, trường học, ẩm thực, trung tâm thương mại, giải trí nên nhu cầu tập trung về lõi là không như trước nữa.
Ví dụ ai ở Hà Đông có khi giờ năm chỉ chạy lên phố cổ 2-3 lần. Cách đây tầm 10 năm nếu ở phía Thanh Xuân thì chắc tuần nào cũng hướng về phố cổ vài lần.
Từ nhu cầu thực tế này dẫn đến giá trị kinh tế cũng như các ưu điểm của vùng lõi giảm dần. Vì vậy sẽ là quan điểm lỗi thời nếu vẫn đem so sánh giá vùng lõi với các khu vực trung tâm khác và mặc định nó phải tăng xứng đáng.
em cũng cho rằng khả năng tăng lx từ quý 2 2021.
khả năng ck, bds sẽ chững
chư cứ ném tiền kiểu này lạm phát cũng chêt
tuy nhiên đầu tư bds chỗ tốt vẫn ok trong dài hạn
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,144
Động cơ
458,676 Mã lực
Tình thế bây giờ đang rất khó xác định xu hướng nhưng em chủ quan nhận định khoảng 3 tháng sau ls sẽ tăng dần (do nhu cầu vốn tăng, ảnh hưởng của Mỹ,...) theo đó chỗ nào bị bơm thổi sẽ xảy ra khủng hoảng, các nơi tăng bền vững sẽ đứng vững hơn.

Có nhiều ý kiến vẫn đang cho rằng đất nội thành quá rẻ và cho rằng nó phải tăng mạnh mới phù hợp nhưng quan điểm của em khác. Trong thực tế Hà Nội giờ rất rộng và phân chia thành nhiều phân vùng, phân vùng nào cũng có đầy đủ dịch vụ TỐT từ bệnh viện, trường học, ẩm thực, trung tâm thương mại, giải trí nên nhu cầu tập trung về lõi là không như trước nữa.
Ví dụ ai ở Hà Đông có khi giờ năm chỉ chạy lên phố cổ 2-3 lần. Cách đây tầm 10 năm nếu ở phía Thanh Xuân thì chắc tuần nào cũng hướng về phố cổ vài lần.
Từ nhu cầu thực tế này dẫn đến giá trị kinh tế cũng như các ưu điểm của vùng lõi giảm dần. Vì vậy sẽ là quan điểm lỗi thời nếu vẫn đem so sánh giá vùng lõi với các khu vực trung tâm khác và mặc định nó phải tăng xứng đáng.
Cụ phân tích rất hợp lý


"Môi giới cho biết “khủng” nhất trong số khách sạn cần bán là một địa điểm trên con phố đêm sầm uất, hơn 300m2 rao 300 tỷ. Khách sạn có 40 phòng, hiệu suất cho thuê 12 tỷ/ năm khi không có dịch".

Ngay cả khi cao điểm mà bỏ ra 300 tỷ đầu tư, nếu chỉ thu về 1 tỷ /1 tháng thì vẫn không hiệu quả.
 
Chỉnh sửa cuối:

Thanhvuóng71

Xe container
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,055
Động cơ
180,853 Mã lực
Đi dọc phố Hàng Bột thì các cụ thấy rõ . Ở thì cũng dở mà kinh doanh cũng không được( hiệu quả) . Chả có tiện ích gì mặc dù ở trung tâm
 

lukyhapy

Xe tải
Biển số
OF-371765
Ngày cấp bằng
27/6/15
Số km
258
Động cơ
252,412 Mã lực
Em chả hiểu các Cụ cứ kêu tiền mất giá, đâm đầu vào đầu tư các khu ở đâu đâu,khu ven đô nhưng chắc gì đã đem lại hiệu quả như gửi tiết kiệm.
 

Warren Buffet

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-384136
Ngày cấp bằng
24/9/15
Số km
1,754
Động cơ
261,399 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Theo tình hình giao dịch đầu năm có vẻ bđs đang thiết lập 1 mức giá mới. Em thấy vẫn tăng dần đều
 

viet7500

Xe buýt
Biển số
OF-367244
Ngày cấp bằng
18/5/15
Số km
830
Động cơ
243,504 Mã lực
Theo tình hình giao dịch đầu năm có vẻ bđs đang thiết lập 1 mức giá mới. Em thấy vẫn tăng dần đều
E thấy góc nhìn của cụ là của người môi giới rồi.
E nghĩ mb giá mới ở khu có tiềm năng thôi, chứ không thể nói chung chung toàn thì trường được
 

tunglinh3119

Xe máy
Biển số
OF-761123
Ngày cấp bằng
26/2/21
Số km
64
Động cơ
44,180 Mã lực
Tuổi
45
Em thấy bđs bán cắt lỗ vẫn đầy ra!
 

tunglinh3119

Xe máy
Biển số
OF-761123
Ngày cấp bằng
26/2/21
Số km
64
Động cơ
44,180 Mã lực
Tuổi
45
Tới đây, dịch bệnh triền miên kéo theo sản xuất kinh doanh châm, nhiều doanh nghiệp phá sản, nợ xấu NH tăng lên chóng mặt, bđs còn xuống nữa
 

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,262
Động cơ
355,844 Mã lực
chỗ nào tăng trên 50% trong 2 năm qua thì sẽ đi ngang hoặc giảm nhẹ trong 2 năm tới. Những chỗ chưa tăng thì sẽ tăng nhẹ
 

Annhienbk

Xe máy
Biển số
OF-757903
Ngày cấp bằng
19/1/21
Số km
76
Động cơ
47,766 Mã lực
Tuổi
38
chỗ nào tăng trên 50% trong 2 năm qua thì sẽ đi ngang hoặc giảm nhẹ trong 2 năm tới. Những chỗ chưa tăng thì sẽ tăng nhẹ
Lúc nào mà bán được ra tiền thì mới biết lời lỗ cụ ơi, còn hô hào giá bán thì ai mà chả nói được
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
8,006
Động cơ
489,749 Mã lực
Hú hú,
Rửa tiền -> mua bds
Ăn bít côi-> mua bds
Ăn chứng khoán -> mua bds
Kinh doanh có tiền dư -> mua bds
Ko làm gì, có tiền gửi tk -> mua bds
Không có tiền -> cố cày, vay mượn mua bds
Đã có bds, có tiền -> vẫn mua bds
Cầm tiền -> rình mua bds
Cha mẹ thương con -> mua bds để dành
Muốn vợ con đỡ khổ -> mua bds, có tiền mua cái xịn, ít tiền mua cái chui ra chui vào, chưa có xiền phải cố...

Thôi mệt quá... Đi về nhà :)
Nuôi rau > mua bđs...:))
 

Chym xinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-702629
Ngày cấp bằng
2/10/19
Số km
1,295
Động cơ
135,272 Mã lực
Tuổi
42
1- đẩy giá đất cao thì dân phải chăm chỉ hơn để kiếm tiền mua đất
2- đất đa phần nằm trong tay nhà nước nên chính phủ sẽ thu được nhiều tiền hơn nhờ đấu giá đất
3-chính phủ có nhiều tiền nhờ đất thì sẽ tăng đầu tư công, phát triển cơ sở hạ tầng để thúc đẩy kinh tế.

TQ đã làm vậy thành công thì VN cứ học theo là ổn, ko học theo TQ thì học theo Tây à, Tây sao bằng được Tầu.
Khi nào TQ đánh thuế bds thì VN mới đánh thuế ạ
TQ nó hoàn thiện toàn bộ khung pháp lý năm 2019, dự định ban hành năm 2020 thì dính covid nên tạm dừng(?) Đúng là bọn độc tài, đất giao có thời hạn 40-70 niên thế mà bỏn vẫn nã thuế TS
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,341
Động cơ
680,802 Mã lực
em cũng cho rằng khả năng tăng lx từ quý 2 2021.
khả năng ck, bds sẽ chững
chư cứ ném tiền kiểu này lạm phát cũng chêt
tuy nhiên đầu tư bds chỗ tốt vẫn ok trong dài hạn

Tới đây, dịch bệnh triền miên kéo theo sản xuất kinh doanh châm, nhiều doanh nghiệp phá sản, nợ xấu NH tăng lên chóng mặt, bđs còn xuống nữa
Cứ lâu lâu lại 1 đợt dịch thì khó đoán lắm☺
 

xe rùa 2012

Xe container
Biển số
OF-199905
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
5,997
Động cơ
377,998 Mã lực

carrot123

Xe tải
Biển số
OF-441813
Ngày cấp bằng
1/8/16
Số km
328
Động cơ
211,668 Mã lực
Tuổi
41
Tình thế bây giờ đang rất khó xác định xu hướng nhưng em chủ quan nhận định khoảng 3 tháng sau ls sẽ tăng dần (do nhu cầu vốn tăng, ảnh hưởng của Mỹ,...) theo đó chỗ nào bị bơm thổi sẽ xảy ra khủng hoảng, các nơi tăng bền vững sẽ đứng vững hơn.

Có nhiều ý kiến vẫn đang cho rằng đất nội thành quá rẻ và cho rằng nó phải tăng mạnh mới phù hợp nhưng quan điểm của em khác. Trong thực tế Hà Nội giờ rất rộng và phân chia thành nhiều phân vùng, phân vùng nào cũng có đầy đủ dịch vụ TỐT từ bệnh viện, trường học, ẩm thực, trung tâm thương mại, giải trí nên nhu cầu tập trung về lõi là không như trước nữa.
Ví dụ ai ở Hà Đông có khi giờ năm chỉ chạy lên phố cổ 2-3 lần. Cách đây tầm 10 năm nếu ở phía Thanh Xuân thì chắc tuần nào cũng hướng về phố cổ vài lần.
Từ nhu cầu thực tế này dẫn đến giá trị kinh tế cũng như các ưu điểm của vùng lõi giảm dần. Vì vậy sẽ là quan điểm lỗi thời nếu vẫn đem so sánh giá vùng lõi với các khu vực trung tâm khác và mặc định nó phải tăng xứng đáng.
Bài này rất hay và phân tích rõ ràng. Em nghĩ TQ đã bắt đầu thì VN cũng theo sớm thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top