- Biển số
- OF-458356
- Ngày cấp bằng
- 3/10/16
- Số km
- 99
- Động cơ
- 205,090 Mã lực
- Tuổi
- 40
Chuyện của cụ chuyện nào cũng hay
Ơ thế về rồi à bácCác cụ kiểm tra hàng họ trước khi xuất cảnh khỏi Lào
Em chưa thử,nhưng con gái khen ngon.Nếm thử đi bạn ơi. Xôi Lào cũng ngon lắm. Bọn già chúng tôi cũng có người mua đồ nấu xôi kiểu này về dùng đấy!
hề hề cái quán ấy, toàn bộ đội bưng bê, hầu rựu là đội sẵn sàng lên đường ạ. Tiếc cho cụCảm ơn bạn Kiabuoisang đã chia sẻ. Giá biết thông tin này sớm thì tuyệt quá, tớ ngủ 1 đêm ở Attapeu mà! Chẹp chẹp, miếng ăn đến miệng còn để rơi!
Cảm ơn bác. Em sẽ cân đđố lại.Cơ bản là hợp lý rồi! Chia các chặng đi chơi và nghỉ ngơi bảo đảm cho chuyến đi an toàn. Hành trình của đoàn tôi khác với bạn là vì tập kết hai nơi tại Pleiku và thuê xe đi nên phải như vậy.
Tham gia thêm với bạn thế này: có một số chặng chưa chính xác, ví dụ:
Ngày 2: từ Tp Đồng Hới – Cửa Khẩu Lao Bảo - Tp Savanakhet là 405 km, chạy mất 7 tiếng đồng hồ + 1 tiếng xuất nhập cảnh;
Ngày 3: Tp Savanakhet - Wat Phu - Pakse, chặng này chỉ có 330 km thôi. Nếu chơi ở Savanakhet thì đến Pakse không kịp đi Wat Phu nữa, hơn nữa tham quan Wat Phu buổi sáng mới đẹp - nắng chiếu xuôi.
Cảm ơn bác rất nhiều. Hôm nay em tìm mãi mà không ra khu 4000 hòn đảo ở Khong Island.Nếu định về cửa khẩu Bờ Y nên đi Paksong. Tới ngã ba, rẽ phải đi Attapeu - từ Paksong đến ngã ba gần 90 km. Đường xá đi rất OK, không lo lắng gì cả! Chúc chuyến đi an toàn vui vẻ!
Em đang ở Champasak Gand đây. Agoda $133 cho hai đêm.He he Pakse thì em biết, chắc sẽ ở Ks Champasak Palace Hotel cho hoành tráng bác ạ. Năm ngoái cũng ở ks này, giá cũng không phải quá chát ạ, năm ngoái vào còn mặc cả được
Em cẩn thận chụp lại ảnh này của cụ để tìm đường vào. Báo hại cái băng vàng trên cái biển trắng to nhất bị gió thổi bay nên phải định hình mấy cái biển bên cạnh mới chắc, tuy nhiên cũng không tìm thấy khu 4000 đảo. chạy đi chạy lại mất 20 km rồi đành về.Hơn 1 tiếng 30 phút sau, phải căng mắt để ý mới thấy tấm biển chỉ lối đi: Khong Island
Em nguyên là lính đã từng ở Nam Lào, nhìn phong cảnh này nhớ một thời đã qua quáToàn thấy màu xanh của cây lá...
Thành siêu phẩm rồi. Đọc xong vác ba lô sang Lào thôi.Chúng tôi, những người không còn trẻ, vừa hoàn thành chuyến đi năm ngày suốt từ Savanakhet tới Muang Khong an toàn. Ngày ngày ngồi ô tô từ 6 đến 10 tiếng, tham quan nhiều nơi và... thử sức leo trèo các đỉnh cao. Thành phần đoàn
Hì, em vừa đi về trước ngày nói điêu quốc tế cụ à. Có đến nam Lào, nhưng không kỹ như cụ. Chúc các cụ khoẻ, phượt khoẻ.Thành siêu phẩm rồi. Đọc xong vác ba lô sang Lào thôi.
Thác Khonphapheng chỉ chắn một dòng nhỏ của sông Mekong trước khi đổ xuống vùng đồng bằng Campuchia cụ ạ! Thác lớn nhất, cao nhất, chắn đoạn sông to hơn là thác Somphamit hay gọi thác Lý Phý. Thả trôi theo dòng nước xiết của thác này bằng thuyền độc mộc và ngắm triền đá dựng đứng, rừng núi hai bên sông, trôi xuống vùng nước rộng mênh mông xem đàn cá heo ngụp lặn thở phì phò, lên bờ phía Campuchia làm lon bia Lào hay Angkor lạnh thì phê pha lắm các cụ ạ!Đây chắc hẳn là nơi đoàn thám hiểm người Pháp từ thế kỷ 19, họ phải dừng bước trong hành trình dự định đi ngược sông mekong lên thượng nguồn.
Họ tả: đi qua đồng bằng cam pốt thì đến 1 nơi nghe tiếng gầm gào của nước, tiến gần đến thì là thác nước vĩ đại chắn ngang, ngăn giữa cao nguyên Lào và đồng bằng Cam pốt.
Tôi đi vừa rồi dễ thấy hàng đoàn xe chở những cây gỗ lớn ở trên đường. Người Lào dùng tài nguyên đổi lấy hạ tầng cơ sở cũng là rất tốt để thúc đẩy đất nước phát triển. Nhiều cánh rừng được trồng lại cây cũng đã cao hàng chục mét, đường kính cũng đến 20 cm rồi. Không thấy loang lổ, tàn phá, tan hoang như ở một số nơi của ta....nhưng khá dễ đi vì mặt đường êm thuận, ít xe lưu thông. Nghe nói trước đây con đường này là tuyến vận chuyển gỗ chủ yếu của Hoàng Anh Gia Lai