- Biển số
- OF-73983
- Ngày cấp bằng
- 27/9/10
- Số km
- 2,013
- Động cơ
- 443,880 Mã lực
- Nơi ở
- ở tù mà không phải ở tù
Bên Lào đi xe bán tải nhiều mà người ngồi thùng vô tư không bị phạtBạn trẻ Tây đi phượt...
Bên Lào đi xe bán tải nhiều mà người ngồi thùng vô tư không bị phạtBạn trẻ Tây đi phượt...
Khu nam Lào ảnh hưởng văn hóa Khơ me nhiềuMay quá, lại không được qua mà phải đi vòng hai bên...
năm 2005 em làm ở Paclai giáp Thái lan , thằng cu mới học ở VN về được huyện cấp cho xe bán tải chạy phục vụ công tác , đi toàn đường rừng núi mà tụi nó toàn ngồi thùng kinh lắm .Lào, Thái, Cam và Myanmar... đều thế này hết. Xe bán tải rất phổ biến vì tiện lợi như thế
Đây có thể nói là vùng đất của Chân Lạp.Cửa chính vào nhà nguyện...
Mời cụ một lyEm kết cái chữ ký của cụ quá, mà cái hình avatar thì lại còn kết hơn
Hổng có chi cụ àCảm ơn cụ! Em hết rượu rồi nên không mời lại được, mai có rượu em mời cụ sau nhé
Ơ đoàn em chạy dọc sông à bác .
Một năm rồi mà nhìn vẫn thế bác ạ... dễ dàng tìm thấy nhà nghỉ dự định từ trước...
He chỗ này em hóngTháp nằm ở chính giữa ô vuông có bức tường bao quanh, tương truyền là nơi có vị sư ngồi kiết già dưới một gốc đa...
Xôi kiểu này hồi trước em từng mua ở lối đi tắt từ trung kính sang trường cấp 3 yên hoà,thấy kiểu đồ xôi lạ,nhưng đưa con đi học vội nên cũng ko hỏi,giờ em mới biếtNấu kiểu gì mà xôi dẻo thế
Ngày xưa em thi công tuyến từ bờ y sang đến atapuu; còn nhớ quán của lão Lộc này, chuyên có đội chưn dài bưng bê; ưng em nào thì lấy số đt và a nhố hẹn nhà nghỉ. Sau 10 năm lão đã có cơ ngơi như này, trước lão chỉ là quán ănNơi đoàn dừng chân nghỉ ăn trưa...
cái này ko phải do ăn bớt nhựa đâu cụ ạ. Hồi đó có công nghệ thảm đường bằng việc trải đá sỏi cuội bằng máy, sau đó trả nhựa kiểu như đá răm láng nhựa bên mình. Em thấy đội kĩ sư bảo là sít cốt gì đó. Trông vậy nhưng đường rất bền chỉ tội chạy xe thấy ồn lắm. Đường này được làm từ những năm 2000-2004Mặt đường đoạn này chắc do thi công ăn bớt nhựa toàn thấy đá lổn nhổn, tiếng lốp khua lộp rộp...