[Funland] Mỳ hảo hảo không có chất cấm nhé

Hương Ecocare

Xe hơi
Biển số
OF-790273
Ngày cấp bằng
12/9/21
Số km
168
Động cơ
26,230 Mã lực
Tuổi
31
Hàng nội địa Việt Nam tốt hơn hàng xuất EU :D
 

kamikaze1281

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-300578
Ngày cấp bằng
3/12/13
Số km
3,688
Động cơ
335,637 Mã lực
Nếu cụ nào ăn mỳ nhập khẩu của bọn Hàn, Nhật thấy sợi dai, ngon, nấu lâu hơn và nhạt chứ không như mỳ Việt mặn, dầu mỡ, thậm chí sợi còn vàng sẫm, chiên qua dầu nhiều lần.
Chưa nói đến hoá chất tạo mùi thường thơm, ngon đẫy đà hơn.
Chốt : các cụ thích ăn mỳ chuyển qua hàng nhập khẩu mà dùng.
Chừng nào tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vs thực phẩm của VN ko nâng cao thì không thể dùng nổi hàng Việt.
Không thể có chuyện nước ngoài cấm còn ở Việt Nam không sao.
Tiêu chuẩn chất lượng của VN dựa trên cơ sở nào vậy.
Đấy là còn chưa nói đến việc hàng nào ở VN cũng dập lại date, dập đi dập lại. Đặc biệt mỳ tôm và nước ngọt là nhiều nhất.
 

hongins174

Xe buýt
Biển số
OF-453653
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
868
Động cơ
469,584 Mã lực

Langthang_Mercedes

Xe container
Biển số
OF-426773
Ngày cấp bằng
2/6/16
Số km
8,180
Động cơ
338,434 Mã lực
Nếu cụ nào ăn mỳ nhập khẩu của bọn Hàn, Nhật thấy sợi dai, ngon, nấu lâu hơn và nhạt chứ không như mỳ Việt mặn, dầu mỡ, thậm chí sợi còn vàng sẫm, chiên qua dầu nhiều lần.
Chưa nói đến hoá chất tạo mùi thường thơm, ngon đẫy đà hơn.
Chốt : các cụ thích ăn mỳ chuyển qua hàng nhập khẩu mà dùng.
Chừng nào tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vs thực phẩm của VN ko nâng cao thì không thể dùng nổi hàng Việt.
Không thể có chuyện nước ngoài cấm còn ở Việt Nam không sao.
Tiêu chuẩn chất lượng của VN dựa trên cơ sở nào vậy.
Đấy là còn chưa nói đến việc hàng nào ở VN cũng dập lại date, dập đi dập lại. Đặc biệt mỳ tôm và nước ngọt là nhiều nhất.
Nước ngoài cấm, VN không sao là bình thường. Có tiêu chí cao hơn, có tiêu chí thấp hơn, cái gì vượt ở đâu thì nước đó cấm.

Tiêu chuẩn chất lượng của VN dựa trên nghiên cứu nội lực cũng được chứ nhỉ, hay cứ phải chép của Tây về thì mới xịn?
 

rongauto

Xe điện
Biển số
OF-40780
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
4,219
Động cơ
508,113 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.erp-ketoan.com
Nhà nc đang yc bổ sung chỉ số EO trong thực phẩm cccm nhé
 

Kent Mint

Xe hơi
Biển số
OF-478693
Ngày cấp bằng
23/12/16
Số km
113
Động cơ
196,942 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Không biết có cụ nào giống em không chứ em mà ăn mấy mì của Massan hay các mì khác là không hợp lắm, thực sự thích hảo hảo.
 

OTheAh

Xe tăng
Biển số
OF-787130
Ngày cấp bằng
10/8/21
Số km
1,808
Động cơ
-18,740 Mã lực
E mua 2 thùng mì vứt từ đầu dịch chưa đụng vào, chắc HN cấm ra khỏi nhà 2 tuần mới có cơ hội dùng, chỗ e vẫn đi st dc nên chưa cần dùng đến mì
 

Altis 2011

Xe điện
Biển số
OF-566644
Ngày cấp bằng
30/4/18
Số km
3,727
Động cơ
236,521 Mã lực
Tưởng cụ thế nào, bỏ hảo hảo qua ăn masan thì....
Nhà e là cứ ko chơi với masan trước cái đã.
Nhà em nói KHÔNG MASAN từ hơn 10 năm trc. Mười mấy năm trc con bạn em làm ở đó nó đã bảo em thôi mày đừng ăn. Hãn hữu lắm em mua chai tương ớt 10k. Đấy là lúc bí lắm đấy ah.
 

xegiacmo

Xe lăn
Biển số
OF-124420
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
11,161
Động cơ
413,646 Mã lực
Lôi an toàn vệ sinh tp ra thì mấy hàng cơm phở các cụ húp suốt dẹp hết =))
 

kamikaze1281

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-300578
Ngày cấp bằng
3/12/13
Số km
3,688
Động cơ
335,637 Mã lực
Nước ngoài cấm, VN không sao là bình thường. Có tiêu chí cao hơn, có tiêu chí thấp hơn, cái gì vượt ở đâu thì nước đó cấm.

Tiêu chuẩn chất lượng của VN dựa trên nghiên cứu nội lực cũng được chứ nhỉ, hay cứ phải chép của Tây về thì mới xịn?
Ở nước ngoài coi Việt Nam và Trung Quốc và một số nước là sản xuất và tiêu dùng thực phẩm bẩn. Đến TQ còn như vậy chứ đừng nói đến Việt Nam.
Còn tiêu chuẩn khác nhau thì nhật, tây tiêu chuẩn nó cao hơn nhiều Việt Nam. Cái này người làm xuất khẩu nông sản, mới biết được.
Còn ở VN nó có nhiều vấn đề để người ta lờ đi khi sử dụng chất mà nước ngoài cấm.
Còn tiêu chuẩn nước ngoài nó cao như nào thì nó có máy đo mọi loại hoá chất phân do mang vào vườn trồng. Đúng số ngày nó mới cho lấy ra để đảm bảo không tồn dư hoá chất.
Ở VN tiêu chuẩn chất lượng đã thấp và không có ai kiểm tra chất lượng, điều tra chất lượng và xử phạt không đủ sức răn đe.
Ở TQ ít nhất nó còn phanh phui vụ sữa melamin cho cả ngành sữa TQ chết, ở VN có vụ Dr Thanh ruồi xong có sao đâu, đâu lại hoàn đó.
Mợ ngồi rung đùi ở phòng ban thì biết làm sao được chúng nó dập hạn sử dụng như đúng rồi ở các kho mỳ tôm, nước ngọt.
 

F kun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432347
Ngày cấp bằng
24/6/16
Số km
3,010
Động cơ
-82,855 Mã lực
Nói chung em nghĩ chắc không có vấn đề gì. Mỗi tội cũng nên hạn chế ăn mì tôm thôi.
Có hay không thì anh Masan anh ấy biết tỏng.
Đến giờ này chắc phải mang các loại Hảo Hảo đi xét nghiệm cả trăm lần rồi, cơ hội đảo chính lên ngôi là đây chứ đâu.
Tiếc là chả tìm thấy gì.
 

Langthang_Mercedes

Xe container
Biển số
OF-426773
Ngày cấp bằng
2/6/16
Số km
8,180
Động cơ
338,434 Mã lực
Ở nước ngoài coi Việt Nam và Trung Quốc và một số nước là sản xuất và tiêu dùng thực phẩm bẩn. Đến TQ còn như vậy chứ đừng nói đến Việt Nam.
Còn tiêu chuẩn khác nhau thì nhật, tây tiêu chuẩn nó cao hơn nhiều Việt Nam. Cái này người làm xuất khẩu nông sản, mới biết được.
Còn ở VN nó có nhiều vấn đề để người ta lờ đi khi sử dụng chất mà nước ngoài cấm.
Còn tiêu chuẩn nước ngoài nó cao như nào thì nó có máy đo mọi loại hoá chất phân do mang vào vườn trồng. Đúng số ngày nó mới cho lấy ra để đảm bảo không tồn dư hoá chất.
Ở VN tiêu chuẩn chất lượng đã thấp và không có ai kiểm tra chất lượng, điều tra chất lượng và xử phạt không đủ sức răn đe.
Ở TQ ít nhất nó còn phanh phui vụ sữa melamin cho cả ngành sữa TQ chết, ở VN có vụ Dr Thanh ruồi xong có sao đâu, đâu lại hoàn đó.
Mợ ngồi rung đùi ở phòng ban thì biết làm sao được chúng nó dập hạn sử dụng như đúng rồi ở các kho mỳ tôm, nước ngọt.
Em có phản đối gì đâu, cụ nói gì cũng đúng cả.

Cụ hỏi sao nó cấm ta lại không? Em nói có nước nơi cấm, có nước không, đưa ra tiêu chuẩn cao thì thực phẩm nó đắt và là vì chúng nó giầu.

Còn xây dựng tiêu chuẩn cụ hỏi dựa vào đâu? Dựa vào thực tế chứ đâu. Cách đơn giản nhất là copy và sửa, nghiên cứu được thêm thì tốt. Mà copy về thấy nó khó quá thì đành bớt lại chứ sao. Ah có tiêu chuẩn rồi thì thực hiện nó thế nào là câu chuyện dài.

Thế nên một là tìm cách phắn ra nơi tốt hơn để sống, hai là làm ra nhiều tiền để mua hàng nhập tiêu chuẩn cao. Còn nghèo thì không ăn là chết đói trước.
 

kamikaze1281

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-300578
Ngày cấp bằng
3/12/13
Số km
3,688
Động cơ
335,637 Mã lực
Em có phản đối gì đâu, cụ nói gì cũng đúng cả.

Cụ hỏi sao nó cấm ta lại không? Em nói có nước nơi cấm, có nước không, đưa ra tiêu chuẩn cao thì thực phẩm nó đắt và là vì chúng nó giầu.

Còn xây dựng tiêu chuẩn cụ hỏi dựa vào đâu? Dựa vào thực tế chứ đâu. Cách đơn giản nhất là copy và sửa, nghiên cứu được thêm thì tốt. Mà copy về thấy nó khó quá thì đành bớt lại chứ sao. Ah có tiêu chuẩn rồi thì thực hiện nó thế nào là câu chuyện dài.

Thế nên một là tìm cách phắn ra nơi tốt hơn để sống, hai là làm ra nhiều tiền để mua hàng nhập tiêu chuẩn cao. Còn nghèo thì không ăn là chết đói trước.
Khi mà trình độ khoa học kỹ thuật của mình kém và lạc hậu thậm chí không có ban ngành nghiên cứu riêng biệt thì tốt nhất dùng tiêu chuẩn của nước ngoài chứ không cần phải nghĩ ra.
Sự thật nhiều thứ nghĩ ra nhưng chưa chắc đã hiệu quả như sgk chả hạn trong khi thằng Hàn nó bê nguyên của Nhật về, chỉ vài môn là nó tự soạn.
Ở VN nhiều khi nghĩ ra để có lợi cho nhóm lợi ích, có lợi cho các vị nghiên cứu chứ nó không thể và cũng khó có thể hơn nước ngoài vì một bên có máy móc công nghệ, lớp nang đào tạo bài bản và một bên trọng những thứ hàn lâm trên giấy.
Thậm chí hiện tại một số ngành Việt Nam không có nghiên cứu thì mặc định tiêu chuẩn nước ngoài cao hơn thì không cần kiểm tra ở đầu Việt Nam nữa.
Việc nghiên cứu tiêu chuẩn Thực phẩm Việt Nam theo hướng tiêu chuẩn nước ngoài là điều cần thiết khi Việt Nam là nước phát triển nông nghiệp, thuỷ hải sản, du lịch và cũng để hạn chế bớt bệnh tật đặc biệt là ung thư.
Chứ không cần tiêu chuẩn cũ đã tồn tại bao nhiêu năm với lý do phù hợp với người Việt, làm lợi cho lợi ích nhóm và che mắt người tiêu dùng.
Đây là nước ngoài nó phanh phui chứ để nó là đơn vị thứ ba độc lập điều tra thì Việt Nam lao đao với nó.
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,970
Động cơ
541,635 Mã lực
Chinsu gần 30k/gói. Cá biệt trên shopee HCM có nơi rao gần 50k/gói. Ăn dễ gây nghiện lắm.
30k một gói mỳ này ăn cho nó phí tiền phí mồm ra. Bản chất thằng mỳ tôm sinh ra để chống đói và tầu nhanh mà bán bằng bát phở ngoài hàng thì bó tay.
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,189
Động cơ
237,121 Mã lực
Tuổi
37
Thông tin thớt
Đang tải
Top