sau khi lắp đồ nói chung là xe chạy thoát hơn hẳn, còn chi tiết thì em nghĩ thế này
ưu điểm:
- cảm giác công suất đã được đẩy đến giới hạn của hanling, giữ thẳng tay lái đạp lút ga là xe em có cảm giác bánh xe trượt trên mặt đường, hơi văng *** rồi
nếu đạp ga lúc đang vỉa thì driff là chắc. nói chung là ko an toàn nhưng em lại thích cảm giác đấy :21: mà em nghĩ chắc phải hơn 28hp vì xem một đoạn clip sau khi lắp Air Intake của C&L và chạy dino cho mustang v6 thì tăng được 27hp, của mình ko chạy dino chắc cũng phải được tầm 15 hp đấy là chưa tính full system exhaust.
- em ko nghĩ là thanh Strut bar lại hiệu quả thế, đầu tiên thấy đẹp thì lắp thôi, nhưng chạy mấy hôm thấy vào vỉa xe cứng cáp hơn hẳn, đáng đồng tiền bỏ ra.
- âm thanh thì thôi rồi, cảm giác đi ngoài đường có mỗi xe mình là xe thể thao
, mà có khi tiết kiệm được mấy nghìn độ loa :21: vì từ hôm lắp pô đến giờ em toàn tắt nhạc trong xe đi để nghe tiếng pô khi chạy thôi ! mà có độ loa vào thì với độ ồn thế này cũng phí tiền, tốt nhất để dành tiền làm vào công suất.
- nảy sinh ra cái tính dở hơi là hay mở khoang máy ra ngắm
Khuyết điểm:
- tiếng bô trầm quá, như kiểu siêu trầm ý mà máy V nó lại nổ kiểu đếm từng tiếng một như harley chứ không liền một khối như máy chữ I làm nhiều khi có cảm giác âm thanh nó cứ đánh thẳng vào ngực, hơi tức ngực. kiểu gì cũng bị vợ mắng
(từ hôm làm xong đến giờ ko dám khoe vợ cũng dứt khoát ko cho vợ lên xe
)
- xăng thì ăn thêm khoảng 5 lít/100 km. chắc tại lắp pô xong hay rú rít chứ đi bình thường chắc không đến nỗi.
- xe rung hơn trước, em dừng đèn đỏ về N thì nó rung như ngày xưa để D và đạp phanh.
- ai cũng nhìn theo, trong đó có cả các chú công an :21: