Thảo luận Mustang V6 - Ngựa hoang đã được thắng yên cương

xe_rac

Xe buýt
Biển số
OF-55307
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
546
Động cơ
454,460 Mã lực
Không có heat shield thì khoang máy nóng lắm
Cũng nóng bác ạ, may mà con intake nó cũng có heatshield với lại nó bố trí tít đằng này để lấy gió vào nên là vẫn ngon chán, V6 mà còn mát hơn con I4 của em :(( chắc em phải tính đường wrap lại cái headers quá :(
 
Chỉnh sửa cuối:

Fd3s

Xe hơi
Biển số
OF-110560
Ngày cấp bằng
27/8/11
Số km
171
Động cơ
392,200 Mã lực
Cũng nóng bác ạ, may mà con intake nó cũng có heatshield với lại nó bố trí tít đằng này để lấy gió vào nên là vẫn ngon chán, V6 mà còn mát hơn con I4 của em :(( chắc em phải tính đường wrap lại cái headers quá :(
Xe của cụ là xe gì? Wrap header là phương pháp tốt và được xử dụng rộng rãi, tác dụng của nó không chỉ giảm nhiệt cho khoang máy mà còn giúp cho nhiệt độ của khí xả cao điều này giúp cho khí xả thoát ra ngoài nhanh hơn . Ngoài wrap header thì cụ có thể bỏ weather stripping cua taplo đi thì hơi nóng thoát ra bằng khe hở này . (em chém gió tí, khi nào cụ inter tuyển helper biết đâu lại suy nghĩ đến em hửa hửa)
 

Dominico

Xe buýt
Biển số
OF-10843
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
755
Động cơ
539,770 Mã lực
Location trên chữ kí của em kìa cụ, bác cứ mạnh dạn qua chơi :P lúc nào cũng có trà đá, cơm rang , phở xào, massage phục vụ bác =))
Ơ sao hôm em qua chỉ tia thấy trà đá, cơm rang, phở xào mà không thấy massage nào nhỉ :D
 

nhacsi

Xe tải
Biển số
OF-22032
Ngày cấp bằng
6/10/08
Số km
478
Động cơ
500,780 Mã lực
thực sự là cụ in tơ và cụ xe rác cực kỳ nhiệt tình và đam mê, cảm ơn các cụ đã tập thể hình với ngựa hoang của em :21:
@ quanngo: đợi sang năm em làm bộ superchange về thì may ra mới chạy với xe cụ được chứ bây giờ thì evo có vội thì nhường evo đi trước :21:
@ inter: chạy hai hôm bây giờ bô chuyển sang màu xanh óng ánh đẹp cực, chữ BBK vẫn vàng óng, anh gửi ảnh cho em em đưa lên đây cho các cụ ngắm hộ anh nhé.
 

hntquyettam

Xe đạp
Biển số
OF-87851
Ngày cấp bằng
9/3/11
Số km
11
Động cơ
407,720 Mã lực
Xe đẹp thế nhỉ, ôi giấc mơ của tôi
 

V8_Northstar

Xe buýt
Biển số
OF-93237
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
782
Động cơ
410,402 Mã lực
Nơi ở
IA. USA.
header thì phải của KOOKS mới là đồ hiệu à..:o)

nhưng vs V6 mustang thì thế là wa ổn rồi..
 

quanngo12

Xe tải
Biển số
OF-13046
Ngày cấp bằng
10/2/08
Số km
474
Động cơ
524,630 Mã lực
đẹp vãi hồn, khả năng lại phải đú theo cụ rồi.
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,481
Động cơ
459,699 Mã lực
Cụ Intermilan : cụ cho vài dòng cảm tưởng sau khi vật ngựa hoang , setup này có ưu nhược điểm gì kg, sau khi độ lên được bao nhiêu ngựa, có phải edit lại ecu kg?
Cụ Nhạc sỹ : xe cụ đẹp quá , cụ cho vài dòng review sau khi ngựa hoang đi tập huấn trở về để.... a e thèm.
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
- Sau khi nghe âm thanh của hệ thống xả này thì em chỉ có 1 câu: Vãi linh hồn! Nghe hay vật vã! (mỗi tội cụ nhacsi chưa quen với âm thanh này lắm nên đang kêu hơi to - full system mà, to là phải)
- Với short ram intake C&L thì khí nạp không được mát mẻ bằng cold air intake nhưng hợp với điều kiện ngập lụt ở VN --> an toàn hơn ạ!
- Với lựa chọn Long tube polished finish, không có phủ ceramic thì headers sẽ hơi nóng, tuy nhiên nhìn thì đẹp thôi rồi.
- Với lựa chọn X-pipe có High Flow Cat thì sẽ khó bị dính Check Engine Light, nhưng máy sẽ không thoát bằng test pipe ạ.
- Với lựa chọn Street series cat-back thì cũng kém thoát hơn dòng Competition một chút, nhưng âm thanh sẽ trầm ấm và ít ồn ào hơn.
- Ước tính (vì làm gì có Dyno mà đo chính xác) mỗi món độ tăng khoảng 7HP nếu không chỉnh lại ECU --> 28HP; còn nếu chỉnh lại ECU thì mỗi món độ có thể lên tầm 12HP --> 48HP
- Nếu có điều kiện thì edit lại ECU thì sẽ đạt hiệu quả tối ưu nhất cho các món độ, còn không có điều kiện điều chỉnh ECU thì ECU của xe vẫn có thể tự điều chỉnh chút đỉnh nên vẫn tăng công suất, nhưng không được hiệu quả tối ưu nhất.

Còn lại, cảm xúc thăng hoa ra sao thì nhà cháu xin nhường lời cho cụ nhacsi viết cảm nhận! :D

Cụ Intermilan : cụ cho vài dòng cảm tưởng sau khi vật ngựa hoang , setup này có ưu nhược điểm gì kg, sau khi độ lên được bao nhiêu ngựa, có phải edit lại ecu kg?
Cụ Nhạc sỹ : xe cụ đẹp quá , cụ cho vài dòng review sau khi ngựa hoang đi tập huấn trở về để.... a e thèm.
 

nhacsi

Xe tải
Biển số
OF-22032
Ngày cấp bằng
6/10/08
Số km
478
Động cơ
500,780 Mã lực
sau khi lắp đồ nói chung là xe chạy thoát hơn hẳn, còn chi tiết thì em nghĩ thế này
ưu điểm:
- cảm giác công suất đã được đẩy đến giới hạn của hanling, giữ thẳng tay lái đạp lút ga là xe em có cảm giác bánh xe trượt trên mặt đường, hơi văng *** rồi :D nếu đạp ga lúc đang vỉa thì driff là chắc. nói chung là ko an toàn nhưng em lại thích cảm giác đấy :21: mà em nghĩ chắc phải hơn 28hp vì xem một đoạn clip sau khi lắp Air Intake của C&L và chạy dino cho mustang v6 thì tăng được 27hp, của mình ko chạy dino chắc cũng phải được tầm 15 hp đấy là chưa tính full system exhaust.
- em ko nghĩ là thanh Strut bar lại hiệu quả thế, đầu tiên thấy đẹp thì lắp thôi, nhưng chạy mấy hôm thấy vào vỉa xe cứng cáp hơn hẳn, đáng đồng tiền bỏ ra.
- âm thanh thì thôi rồi, cảm giác đi ngoài đường có mỗi xe mình là xe thể thao :D, mà có khi tiết kiệm được mấy nghìn độ loa :21: vì từ hôm lắp pô đến giờ em toàn tắt nhạc trong xe đi để nghe tiếng pô khi chạy thôi ! mà có độ loa vào thì với độ ồn thế này cũng phí tiền, tốt nhất để dành tiền làm vào công suất.
- nảy sinh ra cái tính dở hơi là hay mở khoang máy ra ngắm :D

Khuyết điểm:
- tiếng bô trầm quá, như kiểu siêu trầm ý mà máy V nó lại nổ kiểu đếm từng tiếng một như harley chứ không liền một khối như máy chữ I làm nhiều khi có cảm giác âm thanh nó cứ đánh thẳng vào ngực, hơi tức ngực. kiểu gì cũng bị vợ mắng ~X((từ hôm làm xong đến giờ ko dám khoe vợ cũng dứt khoát ko cho vợ lên xe :D )
- xăng thì ăn thêm khoảng 5 lít/100 km. chắc tại lắp pô xong hay rú rít chứ đi bình thường chắc không đến nỗi.
- xe rung hơn trước, em dừng đèn đỏ về N thì nó rung như ngày xưa để D và đạp phanh.
- ai cũng nhìn theo, trong đó có cả các chú công an :21:
 
Chỉnh sửa cuối:

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
- Các khuyết điểm như âm trầm và hơi rung thì dần dần theo thời gian sẽ giảm xuống và ổn định (vì ống xả mới lắp mà).
- Ăn xăng hơn chút thì cũng không sao, vì xe chơi mà cụ nhỉ! :D
- Có mỗi khuyết điểm đang lưu tâm nhất là sẽ hay bị soi, nhất là các chú CA soi! He he!
 

Khucgiaomua

Xe máy
Biển số
OF-107237
Ngày cấp bằng
31/7/11
Số km
73
Động cơ
393,790 Mã lực
Em thích lắm, hôm nào cụ chủ cho em cầm lái cho đỡ vật nhở[-O<
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,808
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Khuyết điểm:
- tiếng bô trầm quá, như kiểu siêu trầm ý mà máy V nó lại nổ kiểu đếm từng tiếng một như harley chứ không liền một khối như máy chữ I làm nhiều khi có cảm giác âm thanh nó cứ đánh thẳng vào ngực, hơi tức ngực. kiểu gì cũng bị vợ mắng ~X((từ hôm làm xong đến giờ ko dám khoe vợ cũng dứt khoát ko cho vợ lên xe :D )
Lúc nào cụ cần chở gấu đi chơi cứ hú em, em đem xe đến đổi để cụ đưa chị cả đi cho thoải mái nhá, em chịu phần thiệt thòi ồn ào hộ cho ạ =))
 

Thích Thì Thế

Xe đạp
Biển số
OF-85562
Ngày cấp bằng
17/2/11
Số km
32
Động cơ
409,820 Mã lực
sau khi lắp đồ nói chung là xe chạy thoát hơn hẳn, còn chi tiết thì em nghĩ thế này
ưu điểm:
- cảm giác công suất đã được đẩy đến giới hạn của hanling, giữ thẳng tay lái đạp lút ga là xe em có cảm giác bánh xe trượt trên mặt đường, hơi văng *** rồi :D nếu đạp ga lúc đang vỉa thì driff là chắc. nói chung là ko an toàn nhưng em lại thích cảm giác đấy :21: mà em nghĩ chắc phải hơn 28hp vì xem một đoạn clip sau khi lắp Air Intake của C&L và chạy dino cho mustang v6 thì tăng được 27hp, của mình ko chạy dino chắc cũng phải được tầm 15 hp đấy là chưa tính full system exhaust.
- em ko nghĩ là thanh Strut bar lại hiệu quả thế, đầu tiên thấy đẹp thì lắp thôi, nhưng chạy mấy hôm thấy vào vỉa xe cứng cáp hơn hẳn, đáng đồng tiền bỏ ra.
- âm thanh thì thôi rồi, cảm giác đi ngoài đường có mỗi xe mình là xe thể thao :D, mà có khi tiết kiệm được mấy nghìn độ loa :21: vì từ hôm lắp pô đến giờ em toàn tắt nhạc trong xe đi để nghe tiếng pô khi chạy thôi ! mà có độ loa vào thì với độ ồn thế này cũng phí tiền, tốt nhất để dành tiền làm vào công suất.
- nảy sinh ra cái tính dở hơi là hay mở khoang máy ra ngắm :D

Khuyết điểm:
- tiếng bô trầm quá, như kiểu siêu trầm ý mà máy V nó lại nổ kiểu đếm từng tiếng một như harley chứ không liền một khối như máy chữ I làm nhiều khi có cảm giác âm thanh nó cứ đánh thẳng vào ngực, hơi tức ngực. kiểu gì cũng bị vợ mắng ~X((từ hôm làm xong đến giờ ko dám khoe vợ cũng dứt khoát ko cho vợ lên xe :D )
- xăng thì ăn thêm khoảng 5 lít/100 km. chắc tại lắp pô xong hay rú rít chứ đi bình thường chắc không đến nỗi.
- xe rung hơn trước, em dừng đèn đỏ về N thì nó rung như ngày xưa để D và đạp phanh.
- ai cũng nhìn theo, trong đó có cả các chú công an :21:
chúc mừng cụ nhé, làm cái clip test đi em hóng với ạ :x
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,481
Động cơ
459,699 Mã lực
Cụ Inter và nhac sy tả hay quá, rất chi tiết làm e thấy phấn khích và.... thèm quá đi mất hic hic.
Độ rung xe e nghĩ do strutbar gây nên 1 phần, nội lực thâm hậu thật, trong phố mà cụ đi văng *** được e nghĩ hơn 5l/100km là ít :D
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Hay quá, cụ có giải pháp nào cho CLS ko ạ, em muốn nó hú ở 2500 vòng.
Để chế độ sport 2 nó đã hú rồi nhưng chưa đã ( có thể do cách âm tốt quá)
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
Hoàn toàn có giải pháp cụ ạ.
Cụ làm một bộ Exhaust system của anh MEC Design là xong.



Hay quá, cụ có giải pháp nào cho CLS ko ạ, em muốn nó hú ở 2500 vòng.
Để chế độ sport 2 nó đã hú rồi nhưng chưa đã ( có thể do cách âm tốt quá)
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải
Top