- Biển số
- OF-80855
- Ngày cấp bằng
- 21/12/10
- Số km
- 7,826
- Động cơ
- 508,187 Mã lực
Thì không biết chạy chính là phá xe đó thôi, xe để ở D thì lên được số cao nhất chứ nếu sang M thì không lên được, đầy ông không biết điều đó nên lỡ gạt sang M vẫn cứ để đó chạyVì ng ta không biết chạy thôi,không ai chạy số 2 đường dài,tua máy cao,chạy gằn mà không biết nghe tiếng máy mà cứ thế chạy khác gì phá máy.
Cụ lái MT mà cuống bao giờ chưa, nếu chưa thì em không ý kiến còn nếu rồi thì nó lại không như cụ nói nhá. Em lái MT cuống rồi cụ nhá, đạp mạnh chân ga chứ không đạp côn, xe giật cái hự chứ không phi, sau đó là nhả ga ra dí phanh. Còn chuyện lái xe côn vừa đi vừa để chân trái lên côn, khác gì vê côn đâu. Đầy ông lái ga to lên rồi mới vào số, nhả xôn cái hự, xe chết mây hoặc giật cái đùng, em làm cho thuê tự lái, khách thuê kiểu gì em chả gặp rồi, xe tự lái nên nhanh phải thay côn chứ xe em đi chạy 24v chưa thay, xe ông anh chạy 32v mới thaySao lại không có MT? Chỉ là ít hơn và thiệt hại nhẹ hơn AT thôi. Quên chân phanh, đạp nhầm chân ga thường thì đạp thêm chân côn nên xe nó không phi nhanh thêm nhưng tốc độ xe nó có giảm đi đâu nên tông thẳng vào người vẫn chết như thường, va chạm mạnh vào xe khác trong bãi có mà đầy. Nhưng luống cuống không đạp cả côn thì khác gì AT, sao MT lại không điên?
Để chân lên côn thì ai mới lái cũng để nếu không được dạy tử tế nhưng toi bộ côn thì giờ mới nghe lần đầu, vậy cũng chẳng phổ biến lắm đâu. Thằng mới lái nó luôn hờm sẵn mọi thứ chứ nó chả đè lên đâu mà hỏng được.