[Funland] Muốn hỏi ý kiến các bác

Biển số
OF-640241
Ngày cấp bằng
24/4/19
Số km
95
Động cơ
111,750 Mã lực
Tuổi
39
Cảm ơn các bác tư vấn. Em đã có qd của mình rồi ạ.
 

Policeman

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28309
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
3,184
Động cơ
510,689 Mã lực
Em lại ko phải mẫu ng mềm dịu. Em nhẹ nhàng dịu dàng nhưng cương quyết. Ít khi em to tiếng cãi vã với ai nhưng lý lẽ thì cũng hay nói ạ. Chắc thế nên bị đánh. Cái tội nhiều lý lẽ nói lý nói tình là cứ phải tẩn cho im cái mồm đi.
Mợ là một con người chứ không phải con vật mà không có quyền có ý kiến.
Chồng to tiếng thì vợ cũng có quyền to tiếng. Chồng đánh vợ thì vợ có quyền đánh lại để tự vệ, hoặc báo công an bắt nó vào tù.
Vợ không phải là nô lệ của chồng.

Việc nhẫn nhịn, dùng mẹo này nọ để giữ hòa khí là một chuyện, nhưng về cơ bản mọi thứ phải dựa trên nguyên tắc đó. Hơn nữa, việc nhẫn nhịn cũng có giá của nó.
Dân mình có câu "một điều nhịn là chín điều lành", kết cục là có một xã hội như mứt, chả "lành" tí nào cả.
 

Policeman

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28309
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
3,184
Động cơ
510,689 Mã lực
Chú ý là trước khi thu xếp một cuộc nói chuyện thẳng thắn, phải có biện pháp an toàn mợ nhé. Đừng ngồi 1 mình ở 1 nơi chỉ có 2 vc. Những người có tính cách như vậy, khi khùng lên không biết mình đang làm gì đâu.
Cụ ơi, với những người mà mợ ý không cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh thế này thì còn níu kéo để làm gì?
Nếu sống với nhau thì còn ở bên nhau hàng ngày, còn tiếp xúc, còn chung đụng hàng trăm hàng nghìn việc, còn xảy ra nhiều mâu thuẫn, ai mà phòng ngừa hết được?

Không hiểu sao phụ nữ VN sợ ly hôn đến thế, trong khi sống trong địa ngục suốt đời thì không sợ.
 

bobochacha 123

Xe hơi
Biển số
OF-605236
Ngày cấp bằng
26/12/18
Số km
137
Động cơ
123,970 Mã lực
Cảm ơn e đã tư vấn.
1. Chị hỏi vì c nghĩ ck còn yêu mình thì c sẽ cố gắng. Còn ko yêu thì c sẽ ly hôn. Khi đàn ông yêu e, e làm gì họ cg cảm động. Khi không còn yêu, em làm gì họ cg phiền. Những chuyện đơn phương cảm hoá ... chỉ là lý thuyết, còn trg cs vốn đã mệt mỏi với đủ loại tranh đấu xh này thì cố gắng của ng PN trg gd nó cay đắng lắm em ạ. Đời này ko ai thiếu ai mà chết dc. Ko yêu trả dép em về, hơi sức đâu giành hết sức lực tâm tư cho ng ko yêu mình. Ng ta thọ 70 tuổi, c ki biết có dc cái phúc phận đấy hay ko, nên c quý trọng tg lắm.
2. Chị muốn sống cùng ng yêu c và tôn trọng qtam chị, c ko muốn sống cùng cái máy làm vc. C chết cg ko mang dc tiền đi. N ng đàn ông mặc định là kiếm tiền là hết, ko nên đòi hỏi. Bạn c cg có n ng chỉ cần tiền, ko qtam đến tcam của ck, ck ko giành tg cho gd cg ko sao, cs tc của tụi nó ở mức tôn trọng nhưng nhạt nhẽo. Vì vốn từ đầu nó ko yêu ck, thấy phù hợp thì cưới. N khi c thấy đàn ông rất lạ. Họ ko p.biệt dc t.y và an phận. Thà ng pn chỉ coi họ như cái máy rút tiền họ cg chấp nhận, thay vì một ng vk yêu mình, cần mình về tâm tư t.cảm. cs kiểu ông thò chai rượu bà đưa chân giò. Cs như thế c ko muốn. Nên chắc nếu ck c ko thay đổi thì c sẽ ly hôn, vì c thực sự đã làm hết cách. Tất cả n điều e nói ở trên c đã làm rồi. N khi vc mà c phải nhẹ nhàng tcam, nhờ đi nhờ lại rất n lần, nhẹ nhàng hàng chục lần, nửa năm sau vẫn thế. C phải bảo là thôi anh bận ko làm dc để e thuê ng ta, thế là xửng cồ lên đánh vk.
3. Thực ra cs nhà c rất yên bình. Với c nhà đúng là tổ ấm. Nhà c gọn gàng sạch đẹp, yên tĩnh, trang trí cg có gu, về đến nhà là thoải mái. Ngoài vc ck c thỉnh thoảng nổi xung (2, 3 tháng 1 lần, đều như sinh lý chị em pn). Nếu hai vc ko cần bàn bạc nói chuyện gì với nhau thì đây đúng là mái ấm bình yên. Nhưng cs mà, e có thể nhịn 1 năm 2 năm, nhưng e vẫn phải sống cả đời với ng đ.ông như vậy.
Đọc chuyện của chị mà thấy em trong đó. Có chuyện giống có chuyện ko nhưng đúng là sống tính cách đối lập nhau nên đồng sàng dị mộng, người thì chỉ chăm chăm tới tiền, người thì cần tình cảm. Lúc nào cũng thấy thiếu thiếu trong cuộc sống gia đình
 

TaiNon1974

Xe buýt
Biển số
OF-340720
Ngày cấp bằng
29/10/14
Số km
873
Động cơ
289,160 Mã lực
Nơi ở
Tp HCM
Cảm ơn bác ạ. Em cg nghĩ ở với nhau mà hết duyên chỉ còn nợ thì đúng là nên bỏ.
Mà nếu ck em bỏ em thì anh ấy sẽ mất
1. Một KTT lg cứng lo đủ thuế má cty ck ko dưới 15 tr/ tháng
2. Một HCNS tuyển dụng lg 6tr/tháng
3. Một sale internet kiêm hỗ trợ khách hàng, công nợ 6 tr/ tháng
4. Một GV nhà lương 6 tr/tháng. ( Gv ko thể đáp ứng dc y.cầu của ck em nhé. Ăn ngon, bày đẹp, nhà cửa sạch sẽ, bày biện đẹp mắt có gu).
5. Gia sư cho con (kiêm luôn dạy con các kỹ năng mềm khác). Hai bé nhà em rất ngoan, học tốt, ăn nói lễ phép, ai cg yêu quý, cái này phải rèn từ lời ăn tiếng nói ý ăn ý ở hàng ngày. Mưa dầm thấm đất chứ ko nóng vội mà dc ạ.
Em mất phần tiền ck đưa em. Mà ck em đưa em em cg gửi tk, đầu tư chứ cg ki tiêu gì,
Em mất một ng ngày ngày đưa đi đón về, nhưng em có bằng lái và em có thể tự chạy.
Ck em phải đưa thêm trợ cấp nuôi con. Với mức lg của em và trợ cấp của ck ba mẹ con em có thể có một cs tạm ổn. Em ko tham vọng n nên với em như thế tạm chấp nhận dc. Bù lại em ko phải lo lắng cv nhà ck, tết nhất giỗ chạp ko phải làm dâu, bmc ốm ko phải chăm, cháu ck chị ck em ko phải qtam. Ngoài ra ko còn buồn vì ck ko q.tâm, ko phải sợ cãi nhau ck đánh.
Xin lỗi nói thẳng, thằng ck mợ thật đáng thương.
 

tunam804

Xe máy
Biển số
OF-641949
Ngày cấp bằng
26/4/19
Số km
54
Động cơ
111,170 Mã lực
Tuổi
37
Mợ cần xác định rõ TÌNH YÊU và YÊU
YÊU: là động từ, chỉ hành động quan tâm, chăm sóc, làm mới bản thân, hoàn thiện bản thân, hy sinh... khi bản thân ta yêu ai đó.
TÌNH YÊU: là danh từ, chỉ kết quả của động từ YÊU.
Vậy nên, Mợ đang hỏi là còn YÊU hay còn TÌNH YÊU?
Thông thường, cưới nhau chẳng bao lâu là TÌNH YÊU biến mất nếu cả 2 vợ chồng đều không có hành động để vun đắp tình yêu.
Không dám khuyên Mợ gì cả, nhưng nếu được thì Mợ hãy dành thời gian chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, đẹp hơn, làm mới bản thân, tâm lý hơn đối với chồng. Để ông ấy phải trầm trồ kiểu như "Quái thật, vợ mình bận rộn thế mà sao ngày càng đẹp ra, duyên dáng hơn vậy?"
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top