- Biển số
- OF-356343
- Ngày cấp bằng
- 3/3/15
- Số km
- 111
- Động cơ
- 263,110 Mã lực
Chỗ e ít cây 95 quá, chạy lẫn 92 với 95 có vấn đề gì k cụ nhỉSách nói thế thì cụ cứ 95 mà bụp. 92 cũng ko vấn đề. E5 cũng xúc đc. Em giờ đang chạy E5
Chỗ e ít cây 95 quá, chạy lẫn 92 với 95 có vấn đề gì k cụ nhỉSách nói thế thì cụ cứ 95 mà bụp. 92 cũng ko vấn đề. E5 cũng xúc đc. Em giờ đang chạy E5
E đọc thấy các cụ bảo là chạy 95 tiết kiệm hơn tí phải ko ạ.Có đk cứ trị số ốc tan cao cụ ạ, tuy nhiên với xe hạng B, tỉ số nén k cao thì k lo xăng 92 cụ ạ, trị số octan chỉ để hiện thị cho khả năng chống cháy kích nổ buồng đốt, lớn hơn 90 là ngon rồi, xe mới như e nó cụ k phải lăn tăn
Xe đời mới em thấy lẫn lộn cũng chả vấn đề gì. 95 với 92 nếu muốn nói cái nào tiết kiệm hơn cái nào thì cũng phải thử chán. Có thể 95 tiết kiệm hơn 92 nhưng chỉ đúng nếu chạy đường trường còn phố thì khó vì ko có sự ổn định về mật độ giao thông.Chỗ e ít cây 95 quá, chạy lẫn 92 với 95 có vấn đề gì k cụ nhỉ
đi econ máy ỳ thì lại phải đạp ga bù lại ... tốn hơn ko bật ..... econ chỉ phù hợp khi 1 . tắc đg nhích từng mét đi bằng phanh . 2 đg cao tốc ổn định chân ga ... 2 th này thù econ có hiệu quả .... còn lại nen chạy thường ko econLần đầu chạy đường trường thử độ tiết kiệm xăng e đo đc 3,9l/100km, ko dùng ECO. Mà e có thử và thấy là khi bật Eco lên, tua máy nó lại nhảy lên(cỡ 1,5k) cao hơn bt( cỡ hơn 1k), đồng hồ tiêu thụ tăng lên, thế là thế nào các cụ nhỉ
Sang nay e di tu 4h30 sang, toi cua lo, reset DH ve 0km. Xe e no chay bao 4,7l/100km. E chay 3 lon 2 nho, dieu hoa luc bat luc khong? Khong ngo e no xuong the duoc. Ma e theo doi dong ho bao xe kha chuan so voi thuc te do.Cụ muốn đi dưới hoặc bằng 5 lít/100 km đường trường thì alo em. Em dành 1 chủ nhật ko chạy khách để cho cụ mục sở thị luôn được ko ạ? Số máy em để ở chữ kí. Với em thì 5 lít/100 km đi đường trường là quá bình thường.
Đi đường trường thì sai số cũng nhỏ. Đã bảo rồi. Người lái xe có yếu tố quyết định còn cái xe giờ các hãng chênh nhau ko nhiều.Sang nay e di tu 4h30 sang, toi cua lo, reset DH ve 0km. Xe e no chay bao 4,7l/100km. E chay 3 lon 2 nho, dieu hoa luc bat luc khong? Khong ngo e no xuong the duoc. Ma e theo doi dong ho bao xe kha chuan so voi thuc te do.
Lần đầu chạy đường trường thử độ tiết kiệm xăng e đo đc 3,9l/100km, ko dùng ECO. Mà e có thử và thấy là khi bật Eco lên, tua máy nó lại nhảy lên(cỡ 1,5k) cao hơn bt( cỡ hơn 1k), đồng hồ tiêu thụ tăng lên, thế là thế nào các cụ nhỉ
Cụ Daewoo nghe cụ này nói tin được ko? vẫn biết người lái xe có yếu tố quyết định khá lớn, nhưng đi 3,9l/100km thì em gọi luôn sư tổ chứ chả cần làm sư phụ Em chả tin, có chém thì chém vừa vừa thôi ợĐi đường trường thì sai số cũng nhỏ. Đã bảo rồi. Người lái xe có yếu tố quyết định còn cái xe giờ các hãng chênh nhau ko nhiều.
Tốt nhất chúng mình cứ thi đấu thôi cụ nhỉ? Em chưa chạy 2014 nên ko kết luận. Thi đấu là biết ngay thôi. Mà Honda chưa tổ chức cho anh em đấu nhau.Cụ Daewoo nghe cụ này nói tin được ko? vẫn biết người lái xe có yếu tố quyết định khá lớn, nhưng đi 3,9l/100km thì em gọi luôn sư tổ chứ chả cần làm sư phụ Em chả tin, có chém thì chém vừa vừa thôi ợ
Ko. Vì hơi nhiều. Hề hề.E thấy Honda tiết kiệm thật cv mt của e chạy đường trường 6.5 lít các cụ tin ko?
Qúa nh, xe e chạy full tải, full đh mà chuẩn 5.5l. Ko bật đh thì duới 5l. Xe e 1.6MT nhưng là mazda 3E thấy Honda tiết kiệm thật cv mt của e chạy đường trường 6.5 lít các cụ tin ko?
E đi đường cao tốc ổn định chân ga đó cụ, tầm 60-70km, tua máy hơn 1k, tầm 1k1 1k2, bật eco lên nó cứ phải xấp xỉ 1k5 ko xuống thấp hơn đượcđi econ máy ỳ thì lại phải đạp ga bù lại ... tốn hơn ko bật ..... econ chỉ phù hợp khi 1 . tắc đg nhích từng mét đi bằng phanh . 2 đg cao tốc ổn định chân ga ... 2 th này thù econ có hiệu quả .... còn lại nen chạy thường ko econ
E nói ai cũng k tin, mng cũng bảo là máy nó chỉ hiển thị thế thôi . E đi một mình, ko bật điều hoà, tua máy lúc nào cũng chỉ hơn 1k, tốc độ dao động 60-70km.Cụ Daewoo nghe cụ này nói tin được ko? vẫn biết người lái xe có yếu tố quyết định khá lớn, nhưng đi 3,9l/100km thì em gọi luôn sư tổ chứ chả cần làm sư phụ Em chả tin, có chém thì chém vừa vừa thôi ợ
E có chụp lại 1 đống ảnh từ lúc 5,1 đến lúc xuống 3,9 đấy ạ. Nhưng e chưa biết cách upCụ Daewoo nghe cụ này nói tin được ko? vẫn biết người lái xe có yếu tố quyết định khá lớn, nhưng đi 3,9l/100km thì em gọi luôn sư tổ chứ chả cần làm sư phụ Em chả tin, có chém thì chém vừa vừa thôi ợ
Cụ đang nói tiêu thụ tức thời hay đi bao nhiêu km??? Vời trời nắng nóng như hiện nay, đi full tải + điều hoà, tốc độ khoảng 70 thì ăn dưới 6l e thấy ổn rùi. Còn 3,9l thì mời cụ tự sướng.e thậtE có chụp lại 1 đống ảnh từ lúc 5,1 đến lúc xuống 3,9 đấy ạ. Nhưng e chưa biết cách up
Tức thời trong hơn 20km trip A, hôm test đó e đi một mình ko bật điều hoà, còn trip B của e giờ cũng 8 lít chứ chả ít gìCụ đang nói tiêu thụ tức thời hay đi bao nhiêu km??? Vời trời nắng nóng như hiện nay, đi full tải + điều hoà, tốc độ khoảng 70 thì ăn dưới 6l e thấy ổn rùi. Còn 3,9l thì mời cụ tự sướng.e thật
Thoai hôm nào cụ thử chạy 100 km xem xăng cộ ăn thế nào? Nhớ bật và niêm phong điều hòa nhé.Tức thời trong hơn 20km trip A, hôm test đó e đi một mình ko bật điều hoà, còn trip B của e giờ cũng 8 lít chứ chả ít gì
Về cái khoảng tiết kiệm xăng thì cụ @DaewooBC212MA bá đạo lắm đó. Muốn chạy ngon thì học hỏi cụ ấy nhiều nhiều vô.Xe Hàn được cái fance bề ngoài, nhiều option cho các cụ nghịch. Chứ em thấy so về độ tiết kiệm nhiên liệu thì còn lâu mới sánh kịp với xe Nhật, đặc biệt là gà của Hòn Đá. Em City này chạy tốn ít nhiên liệu, thêm cái tiêu chuẩn khí thải cũng dẫn đầu phân khúc nữa thì phải các cụ
Quá khen quá khen. Tại em nghèo nhất hội thôi nên em phải luyện công phu này lâu dần thành thói quen và ý thức lái xe thôi. Với lại em đi chở khách mà phóng rú ga cho sướng thì em mất khách chứ chẳng chơi (em phục vụ ko ít người có tiền sử say xe rồi). Chứ nếu tiền với em là biển thì em đi như phá ý mà.Về cái khoảng tiết kiệm xăng thì cụ @DaewooBC212MA bá đạo lắm đó. Muốn chạy ngon thì học hỏi cụ ấy nhiều nhiều vô.