- Biển số
- OF-719960
- Ngày cấp bằng
- 12/3/20
- Số km
- 3,126
- Động cơ
- 129,209 Mã lực
Em hóng trên mạng thấy bẩu hồ Đồng Đò, Sóc Sơn hôm nay cuối tuần homestay kín phòng
Vâng dép có quai hậu thì ổn ạ, không rõ cụ kia xỏ dép gì vì hình bị cắt mất phần gót. Em zoom lên thì có vẻ là dép quai hậu rồiĐi dép này dễ hơn ủng cụ ah. Vì ngoài nhầy nhụa thì đường dốc đeo ủng nhấc chân lên mỏi lắm ah.
PS em đi hơn chục mùa mưa ở vùng như này rồi
Camping đây cụThấy nói ngay SS hà lội cũng bị sạt lở ghê lắm thì phải
Khiếp nhỉ, đã tới cuối tuần đâu mà dân tình đi cắm trại đông thếEm hóng trên mạng thấy bẩu hồ Đồng Đò, Sóc Sơn hôm nay cuối tuần homestay kín phòng
Camping đây cụ
Quả này cũng phải đợi hết mưa ướt thì cứu hộ mới vào đc.
Nếu mưa rả rích 2-3 ngày thì đen luôn.
Có khi sáng ở trong phố mưa nên té luôn lên SS tránh, ai ngờ lại gặp phải vỏ dừa.Khiếp nhỉ, đã tới cuối tuần đâu mà dân tình đi cắm trại đông thế
Mấy ông bà lộ mặt, lộ biển xe tối này lại chui gậm giường rồi.Có khi sáng ở trong phố mưa nên té luôn lên SS tránh, ai ngờ lại gặp phải vỏ dừa.
Chỗ này, dịch lên 1 đoạn nữa hết đèo ở ngã 3 rẽ vào Mai Châu thì năm nào cũng tắc 2 hay 3 lần. Cái hồ Tòng Đậu ấy đi qua ít người để ý, nhưng cứ mưa to là nước lên, đường ngập sâu hơn 2 mét nên chỉ có xe lội nước của quân đội mới mong qua, còn lại nằm chờ hết. Họ đã làm sẵn các nhà nghỉ phục vụ lái xe!Cái đèo Thung khe đểu nhất là vụ ngô là hay sạt lở. Trước đây, bình thường thì chủ hàng và lái xe, chủ xe là đối tác làm ăn nhưng cứ tắc đèo là bọn lái xe với chủ hàng quay ra vặt nhau. Tắc đèo là vài xe chụm lại lập xới. Có thằng mất cả xe ngô, có thằng xe đứng im ko chạy vẫn có cước. Dân dưới Tòng đậu thấy tắc đèo là dịch vụ mang lên tận nơi.
Ấy là thời 9x, giờ E ko biết.
Xe bán tải như này là không có ABS à các cụ?
Đường mưa to này là cần kiểm soát lực kéo và ổn định thân xe chứ có phanh đâu mà ABS cụ !Xe bán tải như này là không có ABS à các cụ?
Em tưởng đang đi thẳng mà bị thế là do phanh bị trượt bánh, tức là do không có ABSĐường mưa to này là cần kiểm soát lực kéo và ổn định thân xe chứ có phanh đâu mà ABS cụ !
Nhìn có vẻ như bán tải đánh lái gấp và / hoặc đạp ga thốc nên bị mất kiểm soát; chưa kể đường bên cao bên thấp nên khi có nước trở thành ván trượt !
1 bên bánh nước sâu 1 bên ít nước nó sẽ níu lệch lái,. Nếu tài chạy nhanh quá khi vào vùng nước kiểu vậy nước nó kéo lệnh lái ngay, mấy cái cao tốc hay bị kiểu này do xe công nó đi tạo rãnh.Em tưởng đang đi thẳng mà bị thế là do phanh bị trượt bánh, tức là do không có ABS
Những năm 2013, 14 em đi 279 từ Việt Quang sang Phố Ràng mới kinh, đường vắng đến mức, nếu sạt lở vùi lấp, sợ thành hoá thạch mới được tìm thấyVì công việc nên em hay lượn lờ Tây Bắc. Nhưng riêng mùa mưa bão em rất hạn chế di chuyển trên các cung đường Tây Bắc.
Sáng nay thấy trên mạng xã hội có hai group lớn về xe cộ đăng cùng một tin tai nạn do sạt lở. Mỗi bài chú thích một kiểu, chả biết đường nào mà lần. Em nhìn hai ảnh thấy đó cùng là một vụ.
Cụ nào biết vụ tại nạn do sạt lở đá này ở đâu không?
View attachment 8003113
View attachment 8003115
Xe bán tải như này là không có ABS à các cụ?
Xe ngon nó gồm 3 thứ để ổn định trong tr hợp này ( ngoài lốp ngon nữa ko tính)1 bên bánh nước sâu 1 bên ít nước nó sẽ níu lệch lái,. Nếu tài chạy nhanh quá khi vào vùng nước kiểu vậy nước nó kéo lệnh lái ngay, mấy cái cao tốc hay bị kiểu này do xe công nó đi tạo rãnh.
Việt Quang, ngày trước gọi là Bắc Quang, cứ của ĐV cũ em ở đấy. Sư ở ngoài cây số 3 (đúng thị trấn), tụi em ở trong Tân Trịnh (chỗ nhà máy thủy điện bây giờ).Những năm 2013, 14 em đi 279 từ Việt Quang sang Phố Ràng mới kinh, đường vắng đến mức, nếu sạt lở vùi lấp, sợ thành hoá thạch mới được tìm thấy
Nếu mình chắc tay giữ thẳng lái thì không sao đúng không cụ?1 bên bánh nước sâu 1 bên ít nước nó sẽ níu lệch lái,. Nếu tài chạy nhanh quá khi vào vùng nước kiểu vậy nước nó kéo lệnh lái ngay, mấy cái cao tốc hay bị kiểu này do xe công nó đi tạo rãnh.
Vâng, thẳng lái, giảm ga và ko phanh gấp. Xe bình thường đa số trang bị lốp HT, thoát nước kém nên khi phanh gấp trên đường ngập dễ bị trượt bánh, quay xe. Mà cơ bản là đường ướt nên chạy chậm thôiNếu mình chắc tay giữ thẳng lái thì không sao đúng không cụ?
Em lái xe chưa nhiều nhưng đúng là chưa bao giờ bị mất lái kiểu này.