- Biển số
- OF-834575
- Ngày cấp bằng
- 28/5/23
- Số km
- 1,229
- Động cơ
- 53,606 Mã lực
Lốp AT chứ cụ?Xe bình thường đa số trang bị lốp HT
Lốp AT chứ cụ?Xe bình thường đa số trang bị lốp HT
Xe thông thường trang bị lốp HT = Highway Terrain cụ ạ. AT All Terrain đắt hơn, tốn xăng hơn, ồn hơn nên ko phải ai cũng dùng.Lốp AT chứ cụ?
Ồ đúng rồi, tks cụ! em toàn AT hoặc MT nên chủ quanXe thông thường trang bị lốp HT = Highway Terrain cụ ạ. AT All Terrain đắt hơn, tốn xăng hơn, ồn hơn nên ko phải ai cũng dùng.
Thời em đi thì đã gọi là tt Việt Quang, huyện Bắc Quang sao đó cụ anh ạViệt Quang, ngày trước gọi là Bắc Quang, cứ của ĐV cũ em ở đấy. Sư ở ngoài cây số 3 (đúng thị trấn), tụi em ở trong Tân Trịnh (chỗ nhà máy thủy điện bây giờ).
Trước vào gần Yên Bình rẽ lên đường 178 (đường lên Xín Mần) hội ọp rọt của Óp hay chọn đường này để thử xe.
"Hằn lún vệt bánh xe" cụ ạ, lỗi của đường, mà lỗi này đường khô ráo cũng nhao lái hơi bị ác luôn. Thanh niên bán tải hơi bị non mới đi kiểu ấy1 bên bánh nước sâu 1 bên ít nước nó sẽ níu lệch lái,. Nếu tài chạy nhanh quá khi vào vùng nước kiểu vậy nước nó kéo lệnh lái ngay, mấy cái cao tốc hay bị kiểu này do xe công nó đi tạo rãnh.
Em lên đó từ 1983...!Thời em đi thì đã gọi là tt Việt Quang, huyện Bắc Quang sao đó cụ anh ạ
Năm em đi đang thi công, từ hồi ấy chưa đi lại lần nào
Mùa này đi Lào Cai lên Sapa, Ô Quy Hồ có nguy hiểm ko cụ?Em làm ở Lai Châu, vào mùa mưa cũng ít dám di chuyển. Trên xe lúc nào cũng chuẩn bị sẵn đồ ăn, nước uống. Tình trạng xe ở giữa, hai vụ sạt ở hai phía đã gặp vài lần. Lúc đó tiến thoái lưỡng nan, đành lôi lương không ra nhá tạm chờ thông đường.
Có hôm trời mưa nhỏ mặt đường khá phẳng có nước mưa bong bóng nhỏ mà em đi tốc độ 60 km/h còn cảm giác bánh xe nó trượt đi một tẹo. Chỗ vệt lún bánh xe đọng nước mà xe còi chạy qua tốc độ > 70 cây có khi mất lái vả luôn vào xe bên cạnh. Hãi thật."Hằn lún vệt bánh xe" cụ ạ, lỗi của đường, mà lỗi này đường khô ráo cũng nhao lái hơi bị ác luôn. Thanh niên bán tải hơi bị non mới đi kiểu ấy
Chỗ tt Cốc Pài này có 3 con đường đều ấn tượngViệt Quang, ngày trước gọi là Bắc Quang, cứ của ĐV cũ em ở đấy. Sư ở ngoài cây số 3 (đúng thị trấn), tụi em ở trong Tân Trịnh (chỗ nhà máy thủy điện bây giờ).
Trước vào gần Yên Bình rẽ lên đường 178 (đường lên Xín Mần) hội ọp rọt của Óp hay chọn đường này để thử xe.
178 tách từ 279 (đường từ Bắc Quang hay Việt Quang từ QL 2 vào) gần Yên Bình lên Xín Mần. Cứ theo đường này qua Xín Mần vòng lại QL 2 về Bắc Quang (Việt Quang).Chỗ tt Cốc Pài này có 3 con đường đều ấn tượng
- DT178 đi Yên Bình
- Đường lên cửa khẩu Xín Mần
đây là không có abs này .Em tưởng đang đi thẳng mà bị thế là do phanh bị trượt bánh, tức là do không có ABS
Nổ lốp thế thì xe nào cũng chết....
Mưa gió thì tốt nhất chỉ chạy hết cao tốc lên đến thành phố Lào Cai, làm nồi thắng cố là chuẩn nhất. Hihihi.Vì công việc nên em hay lượn lờ Tây Bắc. Nhưng riêng mùa mưa bão em rất hạn chế di chuyển trên các cung đường Tây Bắc.
Sáng nay thấy trên mạng xã hội có hai group lớn về xe cộ đăng cùng một tin tai nạn do sạt lở. Mỗi bài chú thích một kiểu, chả biết đường nào mà lần. Em nhìn hai ảnh thấy đó cùng là một vụ.
Cụ nào biết vụ tại nạn do sạt lở đá này ở đâu không?
View attachment 8003113
View attachment 8003115
mất lái khi chuyển làn .Nổ lốp thế thì xe nào cũng chết....