- Biển số
- OF-83124
- Ngày cấp bằng
- 18/1/11
- Số km
- 540
- Động cơ
- 418,000 Mã lực
- Tuổi
- 41
- Nơi ở
- Gần gò các cụ ah
xe mình ngon..chẳng bị thế bao giờ
dựng chân chống lên thì sao mà biết đc vì có fảii do máy đâu do mấy cái nhựa của xe lúc đi vào ổ gà bị kêu thế mà để test lại xem thế nào...có khi fảii ra hãng nhờ vít lại vài con ốcCái núm nhựa của yên làm bằng cao su mềm nên em nghĩ chắc ko phải đâu! Thử dựng chống đứng lên cho xe nổ máy tại chỗ xem nguyên nhân tiếng kêu từ đâu???
Xe tớ đi được 18km, cũng vậyxe em sau 700km có nhận xét sau ợ : xe em ko bị xi nhan ko bị chết máy.
xe em đi trên đường cứ vặn ga thì xe đi nhanh giảm ga xe đi chậm chả hỉu kiểu gì
xe em lúc đi bánh nó quay lúc dừng lại chả thấy quay chả hỉu kiểu gì
em fun tý cho nó đỡ bùn
4/ Bác bơm đầy bình như vậy thì có bị chảy xăng dư ra ko? <-- Lúc e mua xe Nhân viên của hãng có nói ko nên bơm đầy. Xe sẽ tự xã bớt xăng dư nếu đổ đầy. Còn e đổ 80k thì kim lên được 2/3 thôi.chán quá. con xe của em mới mua .
4. Kim báo xăng của em nó kô hiển thị lên vạch cao nhất của đồng hồ báo xăng" mặc dù đã bơm đầy bình xăng " 100k/a95" vẫn thiếu gần 2 vạch nữa.
6. thỉnh thoảng hơi khó đề . . . " nhưng hiếm xảy ra. lúc đó cứ dí liệt 1 lúc là đc ".
7. Còi của em nó hơi bé thì phải .
8. hơi khó rút Chìa khóa . .
-----------------
Đèn Code đó khi cắm chìa bật lên, đèn sẽ sáng để kiểm tra xem mật mã của chìa có chính xác hay ko? Khớp rồi thì đèn sẽ tắt --> Xe mới khởi động được. Nếu không đúng mật mã thì sẽ xe sẽ ko khởi động được đâu!!! (Lưu ý: phải chờ đèn Code + đèn FI tắt thì mới đề --> nếu ko là hư cảm biến từ và phun xăng điện tử là khổ). Bữa nào bác thử ra ngoài mấy tiệm lề đường làm 1 cái chìa khóa y chang, cắm vào bật lên xem có khởi động được ko nhé!
-----------------
mọi người có thể phân tích rõ tác dug của đèn bào Code đc ko ạ. em ko hiểu về cái vụ này cho lắm.
----------------
Bác đổ bao tiền, kim xăng kịch vạch chưa. Ko bao h có chuyện 7l/100km bác nhémình đổ đầy bình xăng cho e li là lúc 100km, mình đi đến bây giờ là 192km rồi mà kim xăng đã chạm vạch đỏ đầu tiên rồi, kiểu này e sợ 7l/100km lắm, e chỉ đi đường phố bình thường, ga đều, không tắc đường. Không biết bắt đầu vạch xăng đỏ cho đến hết bình thì còn bao nhiều xăng nhỉ các bác nhỉ.
thật là khó tinmình đổ đầy bình xăng cho e li là lúc 100km, mình đi đến bây giờ là 192km rồi mà kim xăng đã chạm vạch đỏ đầu tiên rồi, kiểu này e sợ 7l/100km lắm, e chỉ đi đường phố bình thường, ga đều, không tắc đường. Không biết bắt đầu vạch xăng đỏ cho đến hết bình thì còn bao nhiều xăng nhỉ các bác nhỉ.
Cái kim xăng ảo lắm,ít ngày nữa Piaagio DT,tôi tới thay hệ thống kim xăng báo sai nè(Không mất $ vì đó là lỗi của Pi).mình đổ đầy bình xăng cho e li là lúc 100km, mình đi đến bây giờ là 192km rồi mà kim xăng đã chạm vạch đỏ đầu tiên rồi, kiểu này e sợ 7l/100km lắm, e chỉ đi đường phố bình thường, ga đều, không tắc đường. Không biết bắt đầu vạch xăng đỏ cho đến hết bình thì còn bao nhiều xăng nhỉ các bác nhỉ.
Kim xăng của mợ làm sao ạ, e thấy bơm đầy hẳn, tràn ra ngoài trong đk xe dựng thẳng để bơm xăng thì kim xăng luôn full chứ nhỉ. Xe em không làm sao cả.Cái kim xăng ảo lắm,ít ngày nữa Piaagio DT,tôi tới thay hệ thống kim xăng báo sai nè(Không mất $ vì đó là lỗi của Pi).
Tui đo lường xăng như vầy:
-Lần 1 đổ xăng cho tới cổ bình(đổ nữa là tràn ra ngoài).
-Chạy cho đến khi đổ xăng lần 2.Với lần kế tiếp này cũng đổ tới mức lần 1.
Tới đây thì có thể tính được lượng xăng mà xe tiêu thụ.
Lib ie của tôi giờ chạy ngoài 1200km rồi,Tiêu thụ khoảng 2,6l A95/100km.
Kinh nghiệm chạy xe tiết kiệm xăng:
-Tốc độ khoảng 40->60km/h.
-Ga đi đều(Không tăng giảm ga đột ngột).Khi xe đạt tốc độ mong muốn chúng ta giảm nhẹ ga 1 tí,chỉ 1 tí thôi sao cho xe không giảm tốc,lúc này xe vừa chạy theo quán tính 1 phần vừa được động cơ kéo 1 phần(Tài xế chuyên nghiệp thường nói là chạy xe theo đà,theo chớn).
-Quan sát đường từ xa để giảm tối đa thắng(Phanh).
-Bơm bánh xe cứng hơn 1 tí để giảm ma sát & sức ì của xe với mặt đường.
Chúc các bạn chạy xe an toàn & tiết kiệm.
E cũg bị giốg bác! Kim đến giữa thì thấy lâu xuốg hơn! Có bác nào bị nữa ko ạ???mình đổ ngập cổ bình xăng đến nỗi nó trào ra mà, đấy là mình chỉ sợ nó 7l/100km thôi, vì mình đi 100km rồi thấy nó chạm vạch đỏ rồi nên hơi "hoang mang" chưa thấy đèn báo xăng nó nháy nên mình cũng mong là tâm 3-3.5l/100km thì ok . 2 lần mình để ý mấy cái vạch xăng đầu tiên xuống rất nhanh, đến giữa thì lại tụt chậm chả biết kiểu j mà lần