- Biển số
- OF-365374
- Ngày cấp bằng
- 4/5/15
- Số km
- 226
- Động cơ
- 257,340 Mã lực
Mời cụ 1 ly, bài viết hay quá!
em đang có nhu cầu spark 5 cho giống của cụ..neu cụ muốn gả ck mới cho e nó thi em xin cụ 5k ảnh vs cái giá đẹp vào ibox của e nhé..camr ơn cụE lần đầu chuẩn bị bán xe nên e thấy một kinh nghiệm nữa là
Bán xe cho người quen chưa chắc đã tốt hơn bán cho thợ, ai cũng nghĩ mua xe của người đi thì rẻ hơn của thợ (e thấy điều này k đúng?)?
Có người quen là thợ mua bán rẻ mất 1 chục có khi khỏe hơn (lọt sàng cũng xuống người quen cả).
E nghĩ thế, ý các Cụ thế nào.
Tiện e xin ý kiến các Cụ luôn
Spark lite đăng ký 12/2011, đi 48k giá tầm nào thì bán được để e buông cưới vợ mới.
Inova j ko cave mà b mua có 370 thôi ạ, trước nhà cháu tìm mãi không đượcNói về auto. EM không có ý đả phá gì việc làm ăn của mấy cụ auto đâu ạ. Nhưng theo kinh nghiệm em thì em chỉ lượn vào đó tham khảo giá cả thôi. Hôm em đi hỏi mua cái ma tit 2004 cave hoàn lương, các bác ấy phán 150 mới bán nhá. Sau em vác hẳn con xe gia đình đi bán, được phán 90. các bác thấy lợi nhuận khủng không? tình hình này em cũng làm auto. Tuy vậy cũng có bác làm ăn rất uy tín. như em quen một bác đó. Công khai luôn, con này tao mua vào 350, bán mày 370, anh còn lấy tiền nuôi quân. mình thấy ngon thì vẫn múc thôi. Đây là con inova J (không cave) em mua năm mới, mới bán hôm vừa rồi 350
cụ sửa sang đến đâu rồi, đi có được ko?Báo cáo các cụ là em đã ôm em nó về chỉ soi bằng đèn của điện thoại kiểm tra trong vòng 15 phút, nhận định ban đầu là điều hòa không mát, xe taxi thải hồi, cũng làm lại, chắp vá từa lưa. Gầm bệ còn chắc, kính lái nứt 1 tý, máy chạy tạm được nhưng nhớt chảy cũng từa lưa - bẩn máy (thay zoong chắc hết thôi, nhưng chưa thay ngay vì chỉ bị ngấm chưa ra giọt), đóng lên 120km/ giờ còn ga ok. Tổng thể xe cái gì cũng kêu, trừ cái còi, nắp bình xăng cũng bị mất, đút nút như nút rượu lá chuối ở quê, nó sơn lại cho sạch thì thằng sơn nó phun tung mù vào cả kính, không thèm lau đi. Quan trọng là giá : 78tr - đời 2004 SE. Em lẩm nhẩm sẽ phải đáp vào 30tr nữa sẽ ổn. Hy vọng phát liều và độ máu này của em không bị trời phụ. Vậy là 2 tiêu chí em đưa ra là gầm bệ còn chắc, máy còn chạy được.
Buồn 1 lỗi là vừa về tới nhà, nhờ ông anh đánh vào chuồng thì ông ấy làm móp luôn cái ***, mai phải đi kéo ra và sơn lại.
Về đang chạy thử, em chưa làm cái gì. Cái còi thì lại kêu trở lại.cụ sửa sang đến đâu rồi, đi có được ko?
có khi nhờ cụ đi xem giùm mới được
em thì có mua cũng chỉ biết đi thôi chứ ko sửa sang gì được, em hoàn toàn đồng ý chuyện phải có trà nước gửi cụ chứ, sao mà đi không được. Em cũng muốn là nó về nếu bệnh thì phải là bệnh sửa được và phù hợp với đồng tiền mình bỏ ra, em muốn làm cho nó sạch sẽ chút rồi mới đi. em mới gửi tin nhắn cho cụ đóVề đang chạy thử, em chưa làm cái gì. Cái còi thì lại kêu trở lại.
Em đi thấy ok lắm, máy nó văng dầu từa lưa là do ống thoát hơi bị bung, em gắn nó trở lại và ống gió, máy nghe êm hẳn.
Em tính cứ chạy một thời gian cho quen đã rồi sẽ phát hiện cái cần sửa và cái gì thì không. Nói chung sẽ phải làm lại nhiều chi tiết nhỏ lắm, em sẽ tự làm các phần ấy trước, phần nào không tự làm được thì lúc ấy tổng hợp đi làm một lần.
Em chia sẻ thật là em cũng liều thôi chứ xem xe thì qua loa thôi, vì xe cỏ mà ( tiền nào của đấy), em mà soi kĩ ưng theo ý em thì cụ và cả em sẽ không mua được xe đâu. Vì xe cũ gần như đúng gì là muốn làm lại cái đó. Nếu Cụ muốn xem con Matiz giá từ 150k trở lên thì em có thể soi cùng cụ được.
Nếu em đi được thì em đi chơi với cụ, em máu mê thôi chứ trà nước cụ cứ mua cho em uống là được, em không mang về đâu . Em mua xe xuề xoà lắm. )em thì có mua cũng chỉ biết đi thôi chứ ko sửa sang gì được, em hoàn toàn đồng ý chuyện phải có trà nước gửi cụ chứ, sao mà đi không được. Em cũng muốn là nó về nếu bệnh thì phải là bệnh sửa được và phù hợp với đồng tiền mình bỏ ra, em muốn làm cho nó sạch sẽ chút rồi mới đi. em mới gửi tin nhắn cho cụ đó
Thứ ba là cụ kiểm tra nước mát. Em mới học được điều này, mở nước mát ra, thấy có dầu, xong rồi, không phải xem gì nữa, chuồn thôi. thổi gioăng quy lát hay là thổi gioăng mặt máy rồi.
kinh nghiệm đáng học hỏiThứ ba là cụ kiểm tra nước mát. Em mới học được điều này, mở nước mát ra, thấy có dầu, xong rồi, không phải xem gì nữa, chuồn thôi. thổi gioăng quy lát hay là thổi gioăng mặt máy rồi.