chắc hên xui thui chứ em mua bán trên lazada thấy cũng ổn mà
Ko phải do shop , mà chính sách của shopee với laz là ko được kiểm tra hàng .nhiều shop nó không cho đồng kiểm cụ ạ, nhưng quay video mở thùng thì claim được, mail thẳng cho lazada
Cần bia thì tìm shop bán bia mà mua chứ cụ !Mấy thằng bán hàng còn có trò này khốn hơn này, bán bia với lạc, nhưng khi giao thì chỉ giao lạc không giao bia, chấp nhận hoàn tiền bia. Nhưng lúc nó rao bán thì lạc 1tr/cân, bia 2k/lít.
Sàn thì làm ăn lôm côm, thấy hoàn là cho hoàn luôn, không cần biết khách muốn gì.
Em chửi nhau với shopee mà cuối cùng vẫn phải chấp nhận nhận hoàn tiền, lỡ hết việc, khốn nạn nữa là đơn đó được coi như không hoàn thành, thế là cũng không đánh giá được.
Bận không tự mua đồ được mình mới mua đồ trên mạng và chấp nhận hên xui. Nếu không kiểm tra được thì từ chối nhận cho khoẻ. Đỡ thêm cục tứcnhiều shop nó không cho đồng kiểm cụ ạ, nhưng quay video mở thùng thì claim được, mail thẳng cho lazada
Khách mua cũng có loại tham gian ngâu đầy ra cụ ạ.Trên lazara hay shopee hay có lũ dân gian lừa đảo, lợi dụng chính sách quản lý chưa hoàn thiện để bán hàng kém chất lượng, hàng dởm, nhưng vì chúng đã lách luật lừa đảo người mua nên sàn cũng không làm gì được chúng. Mà sàn cũng không đủ nhân lực, công cụ để quản lý số lượng gian hàng quá lớn nên cũng đành chấp nhận sống chung với lũ chuột
Mua nhiều đồ cùng lúc chứ cụ, tối ưu giá và tiền ship, thời gian ship, nhưng bọn nó làm thế hỏng hết việc của mình.Cần bia thì tìm shop bán bia mà mua chứ cụ !
Mua nhiều mặt hàng ở cùng 1 shop thì cụ chịu khó quay video lúc bóc hàng để có căn cứ trả hàng hoàn tiền nếu thiếu hàng. Bình thường với những mặt hàng đơn lẻ thì em cũng hiếm khi quay video. Hàng lỗi em chỉ cần chụp ảnh gửi shopee, chưa có đơn lỗi nào bị từ chối hoàn hàng cả.Mua nhiều đồ cùng lúc chứ cụ, tối ưu giá và tiền ship, thời gian ship, nhưng bọn nó làm thế hỏng hết việc của mình.
Bị lừa rồi,có cu em chuyển tiền mua cái tai nghe ko dây may mà nó cũng chuyển về cho mà lại là cái có dây, cũng ko đổi trả đcEm đã liên lạc, nhăn tin, cũng đã làm các bước trả lại hàng trên Lazada mà không phản hồi gì.
nhăn tin vs shop ngoài câu trả lời tự động ra ko bh nhận đc tin nhắn nào trực tiếp từ shop.
Chuyện là em đặt mua máy đo huyêt áp cho mẹ em mà lúc nhận hàng bóc ra lại là đèn đuổi muỗi. Điên không tả nổi. Đã thế họ ko thèm trả lời để đổi hàng hay trả hàng.
Cụ nào có cách nào kiện cho nó sập sàn đc ko?
Em cũng vào phần đánh giá mà ko ăn thua.
thế cho nhanh.Trong chi tiết đơn hàng có nút Trả hàng hoàn tiền. Bấm vào đó, điền lý do và hình ảnh. Sau đó trải qua các bước phản hồi để nhận tiền hoàn. Không cần phải chat với shop hay email gọi điện hotline gì hết.
Còn những ông chưa bao giờ mua hàng Amazon hay Ebay mới bảo chúng nó ko có nhầm lẫn hay ko có lừa đảo. Dốt lại còn bi bô.