- Biển số
- OF-90108
- Ngày cấp bằng
- 29/3/11
- Số km
- 11,873
- Động cơ
- 1,333,140 Mã lực
Mua trên trang TMĐT phải chọn seller: bán nhiều SP và có oánh giá tốt,
Cụ về tét đít mợ nhà đi. Phản hồi trả hàng hoàn tiền là phản hồi tương tác có thời hạn. Sau khi có yêu cầu hoàn hàng 24h mà shop ko phản hồi hệ thống thì mặc định là shop đồng ý hoàn nhé, các thủ tục hướng dẫn gói hàng hoàn và điều động chuyển phát đến nhận lại hàng tại nhà sẽ được khởi động. Thà mợ bảo là em chả biết làm tất cả tại anh thì còn đcBáo cáo với CCCM là em mới hỏi mụ vợ em rồi, sau khi đi làm về mở ra kiểm hàng (cu con ở nhà nhận) thì thấy 2 màu, có chụp hình lại và bấm trả hàng nhưng không thấy phản hồi gì, rồi bấm chát với gian hàng nó nói ỡm ờ, sau đó chửi um lên nó không tương tác lại, còm men thì nó không hiện, giờ đôi giày vẫn nằm ở xó tủ (gần 1,5 triệu)
Thế à bác? Tôi mua trên Shopee thì lắm nhưng trên Lazada thì vài đơn thôi. Thấy mua trên Shopee thì mình làm chủ được còn Lazada chưa hiểu thế nào.Sàn nào chả có hoàn hàng .
Chủ thớt dốt thôi .
laz nó còn sinh trước pi mà cụ. hoàn hàng thì chả cần liên hệ shop. cứ thế bấm + tải bằng chứng lên. ngồi chờ shipper qua lấy hàng trả về shop. tiền về lại ví cụThế à bác? Tôi mua trên Shopee thì lắm nhưng trên Lazada thì vài đơn thôi. Thấy mua trên Shopee thì mình làm chủ được còn Lazada chưa hiểu thế nào.
Nếu Laz cũng làm được như Shopee thì người mua nắm đằng chuôi, ngại gì vết bẩn.
Nếu cụ làm đúng các thủ tục trả hàng thì sau một thời gian quy định, thường là 4 ngày, nếu shop không có ý kiến gì, lazada sẽ tự khởi động quy trình hoàn tiền.Em đã liên lạc, nhăn tin, cũng đã làm các bước trả lại hàng trên Lazada mà không phản hồi gì.
nhăn tin vs shop ngoài câu trả lời tự động ra ko bh nhận đc tin nhắn nào trực tiếp từ shop.
Chuyện là em đặt mua máy đo huyêt áp cho mẹ em mà lúc nhận hàng bóc ra lại là đèn đuổi muỗi. Điên không tả nổi. Đã thế họ ko thèm trả lời để đổi hàng hay trả hàng.
Cụ nào có cách nào kiện cho nó sập sàn đc ko?
Em cũng vào phần đánh giá mà ko ăn thua.
mua trên Shopee và Laz, nếu nhận hàng ko đúng ( nhớ quay clip mở hộp) thì cứ bấm Trả hàng hoàn tiền. kệ cmn shop phản hồi hay ko. sau 24h hôm sau tự Shopee hoặc Laz nó duyệt cho cụ đc Trả hàng hoàn tiền. Cụ chỉ vc đóng gói lại và chờ shipper qua lấy hàng.Báo cáo với CCCM là em mới hỏi mụ vợ em rồi, sau khi đi làm về mở ra kiểm hàng (cu con ở nhà nhận) thì thấy 2 màu, có chụp hình lại và bấm trả hàng nhưng không thấy phản hồi gì, rồi bấm chát với gian hàng nó nói ỡm ờ, sau đó chửi um lên nó không tương tác lại, còm men thì nó không hiện, giờ đôi giày vẫn nằm ở xó tủ (gần 1,5 triệu)
Laz nó còn chẳng có cái nút “Đã nhận hàng” dễ gây hiểu nhầm như Shopee để người dùng phải cẩn thận kẻo lỡ bấm là ko trả hàng hoàn tiền được nữa. Hàng đã phát là nó coi như đã nhận. Muốn trả hàng lúc nào cũng được miễn là trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng (Shopee là 3 ngày và ko được bấm nút Đã nhận hàng)Thế à bác? Tôi mua trên Shopee thì lắm nhưng trên Lazada thì vài đơn thôi. Thấy mua trên Shopee thì mình làm chủ được còn Lazada chưa hiểu thế nào.
Nếu Laz cũng làm được như Shopee thì người mua nắm đằng chuôi, ngại gì vết bẩn.
Thế này thì em chịu, mua bán mà khổ thế. Em thường mua trên -Tiki có vẻ đàng hoàng hơn. Hôm rồi em mua bột phomai trên Shopee, nó giao cho em bột hỏng, làm hỏng hết cả cân hạt điều của em, mà 100k/lạng chứ ko rẻ. Cái bột đấy thì quay kiểu j. Em mà có claim nó thì nó cũng bảo sao mà hỏng được, có mà cãi nhau cả ngày.Cơ bản có video bóc hàng ko ấy. Đó mới cái quyết định hoàn hàng, shopee cũng phải có video quay mở hàng.
Em thấy shopee an toàn hơn, em toàn mua shopee. Có lần ko quay video nhưng vẫn hoàn đc, chờ và cung cấp bằng chứng thôi, nếu check sp chưa đúng thì đừng bấm đã nhận đc hàng trên shop. Cung cấp đủ bằng chứng sẽ đc trả lại tiền.Cơ bản có video bóc hàng ko ấy. Đó mới cái quyết định hoàn hàng, shopee cũng phải có video quay mở hàng.
Rồi sau đó mợ nhà có đóng gói hàng , có lấy mã vận đơn dán lên gói hàng ko ạ ? ko thì chịu thôi !Báo cáo với CCCM là em mới hỏi mụ vợ em rồi, sau khi đi làm về mở ra kiểm hàng (cu con ở nhà nhận) thì thấy 2 màu, có chụp hình lại và bấm trả hàng nhưng không thấy phản hồi gì, rồi bấm chát với gian hàng nó nói ỡm ờ, sau đó chửi um lên nó không tương tác lại, còm men thì nó không hiện, giờ đôi giày vẫn nằm ở xó tủ (gần 1,5 triệu)
Cái số lượng bán ra nó cũng fake dc đó cụ, shop em làm suốtEm có lần mua cái áo thun trên Lazada, cũng thấy bán được nhiều lắm, đánh giá 5* cũng lắm lắm. Mở ra thì thấy shop khuyến mại thêm tờ giấy có ghi đại loại nếu đánh giá 5* shop sẽ tặng cái thẻ nạp điện thoại 20k . Áo giặt thì phai màu ra nước đen ngòm. Chứng tỏ dân ta dễ mua bằng tiền thật
nhiều shop nó không cho đồng kiểm cụ ạ, nhưng quay video mở thùng thì claim được, mail thẳng cho lazadaDở là cụ ko kiểm hàng cùng shipper.
Nếu ko ổn thì từ chối nhận ngay lúc đó chứ.
Không biết gói hàng của cụ thế nào chứ hàng em nhận của Lazada đều có lưu ý phía ngoài là không cho đồng kiểm. Còn việc nhận hàng xong lại phải có 1 người quay cho để bóc hàng thì mấy ai nhờ được đâu. Em xác nhận là nhiều shop trên Lazada làm ăn rất lôm côm, kể cả các shop được mark là uy tín - Lazada Pick. CSKH của Lazada cũng kém luôn, câu mở miệng là xin lỗi và sẽ đánh giá/phạt shop theo thỏa thuận, thiệt hại của người mua thì không thấy nói gì.Dở là cụ ko kiểm hàng cùng shipper.
Nếu ko ổn thì từ chối nhận ngay lúc đó chứ.
Lý thuyết thôi cụ. TK của em ở shopee. Hoàn tiền ko trả hàng . vì nó giao sai. Phút mốt nhận tiền ngay.Cơ bản có video bóc hàng ko ấy. Đó mới cái quyết định hoàn hàng, shopee cũng phải có video quay mở hàng.