- Biển số
- OF-406230
- Ngày cấp bằng
- 22/2/16
- Số km
- 7,054
- Động cơ
- 1,120,846 Mã lực
Việc khó vậy mà cũng làm được thì đến chịu. Cứ thấy đường là đi chứ chả cần biết là có cấm hay không nữa
Cái chính là lái xe Việt Nam từ Ô tô đến xe máy đều ý thức kém, có lẽ học lái xe không phải học luận nên giao thông việt nam nó như cái chợ, ý thức quá kém nên cũng chẳng trách ai được... nếu đúng luật như Nhật Bản thì giao thông ở VN nó khác nhiều rồi... Ở Nhật đi đè vạch nhận vé ngay, xe đi sai làn nhận vé.... luồn lách nhận vé...Em thiết nghĩ, đoạn đường này thường xuyên xảy ra tai nạn không đáng có do người dân hay đi ngược chiều để rẽ vào đường dân sinh nhưng đã có rất nhiều trường hợp thương tâm đã xảy ra rồi mà sao dân mình vẫn không sợ các cụ nhỉ...
Một phụ nữ bị tông tử vong khi lái xe máy đi vào làn đường cấm trên Đại lộ Thăng Long
VOV.VN - Một phụ nữ bị xe bán tải tông tử vong sau khi điều khiển xe máy vào làn đường dành riêng cho xe ô tô trên Đại lộ Thăng Long.vov.vn
Ngoài BH y tế, BHXH thì thực sự e không tham gia loại hình BH nào khác nên đúng là thiếu kiến thức về lĩnh vực này, nhưng việc "ta phải sai BH mới bồi thường" thì bạn bè e dính rất nhiều nên e chỉ biết có vậy chú cá nhân chưa có trải nghiệm.Ta phải sai thì bảo hiểm mới đền.
Suy nghĩ này không đúng đâu cụ ạ.
Cụ đừng nghe mấy anh GĐV BH nói vậy.
Nếu có thể cụ đọc qua một Quy tắc bảo hiểm của hãng BH bất kỳ.
E cũng nhớ là cách đât tầm 4-5 năm cũng đã có vụ điển hình ntn trong SGN nhưng hoặc là ném đá ao bèo hoặc là anh auto là con nhà ai đó...Em nhớ Singapore có vụ ô tô kiện ông đi bộ vì đi sai luật làm ông ấy dừng khẩn cấp nên ảnh hưởng đến đầu óc phải đi khám để chữa bệnh. Cuối cùng tòa phán quyết người đi bộ phải bồi thường thiệt hai. Bao giờ mới được như thế nhỉ?
EM cũng nhớ có lần sang Nhật, mấy ông lao động Việt ti toe mua xe ô tô đi làm. rồi chạy luồn lách kiểu Việt Nam, thế là mấy bữa thu mịa mất xe, rõ khổ cái ý thức kémCái chính là lái xe Việt Nam từ Ô tô đến xe máy đều ý thức kém, có lẽ học lái xe không phải học luận nên giao thông việt nam nó như cái chợ, ý thức quá kém nên cũng chẳng trách ai được... nếu đúng luật như Nhật Bản thì giao thông ở VN nó khác nhiều rồi... Ở Nhật đi đè vạch nhận vé ngay, xe đi sai làn nhận vé.... luồn lách nhận vé...
Mịa, đã chạy ngược - 99,9% bọn ấy còn chọn làn tốc cao nhất để chạy!Buổi tối mà còn chạy ngược chiều cao tốc thì đúng là không biết nói gì hơn.
Ô tô chạy cỡ 90km/h, xe máy chỉ cần cỡ 40km/h thôi thì không có cách nào tránh nổi va chạm lúc quan sát thấy.
Em không có mua bh nhân thọ cụ ơi. Cho nên không cần phải chạy xe kiểu đó.Giờ ít lùi lắm.
Quay hẳn đầu rồi phi ngược chiều cho máu.
Em phải đăng nhập để rót rượu mời cụ.Thứ nhất, để nhận biết thì đã có cái đèn lùi.
Thứ hai, nếu như cụ có ý thức lái xe đúng, thì cụ sẽ nhận thấy ko cần phải nhận ra xe trước đang tiến, lùi, hay đứng yên để quyết định giảm tốc. Như cá nhân em, cứ thấy khoảng cách với xe trước thu hẹp nhanh là cái chân phanh của em nó tự động nhấn. Lái xe không ai dám nói hay, nhưng cá nhân em khẳng định với cụ tình huống ở Thái Nguyên em chấp chạy hẳn 100 km/h mà ko đâm phải xe trước kể cả nó có lùi, trăm lần như một.
Cuối cùng, muốn ko đâm trong vụ Thái Nguyên thì cái các cụ cần cải thiện ko phải là làm sao nhận biết xe trước lùi hay ko, mà là hiểu và nhận thức đúng luật. Em thấy nhiều cụ có nhiều bài viết chuẩn, em quote lại 1 trong số đó, cụ tham khảo
Khác gì tự sát cụ nhỉ.Buổi tối mà còn chạy ngược chiều cao tốc thì đúng là không biết nói gì hơn.
Ô tô chạy cỡ 90km/h, xe máy chỉ cần cỡ 40km/h thôi thì không có cách nào tránh nổi va chạm lúc quan sát thấy.
Em biết nhiều trường hợp còn ngu hơn thế và hơn nữa là, nhiều đứa vừa ngu + fuk herseflNhà có chức quyền hay người nhà có chức quyền thì bọn nó đã không ngu như thế. Ko ai đánh đu tính mạng vì điều đó.
Ở đấy thì chúng nó bay từ đâu về cụ nhỉ? Mà giờ đấy thì chắc vẫn đang bay hoặc bận xả đồ chứ ra đường sao được Thế thì là ma rồiNhiều cụ phát biểu đổ lỗi cho ô tô về việc không giữ khoảng cách là sao nhỉ?
Thưa Chã, thưa các cụ. Em là thằng thường xuyên chạy đại lộ Thăng long 2 chiều. Và em đã gặp bọn đi xe máy ngược chiều làn tốc độ cao nhất xuôi chiều của oto cực kỳ nhiều lần, đặc biệt hay gặp lúc sáng sớm. Gần đây lại có tình trạng người đi bộ lơ thơ dọc làn đó nữa.
Không biết các cụ bênh xe máy đã từng cầm lái chạy DL Thăng long và suýt đâm chết bọn đi xe máy ngượi chiều bao giờ chưa? Phải bị rồi các cụ mới hiểu, chứ đừng nằm nhà cào phím, nghĩ rằng ta đây đi lại thế giới và hiểu biết luật.
Đường ĐL Thăng long có 3 làn chinh và 1 làn vượt khẩn cấp. Thực trạng hiện nay vào lúc sáng sớm đoạn mới ra khỏi Hà nội có rất nhiều xe chở đất cát, xe 30-45 chỗ đi thành đoàn dừng đỗ trên làn đó, không biết làm gì, không biết thế lực nào cho phép đọi xe đó đứng trên pháp luật về giao thông đường bộ Việt nam.
Sáng ra thì có rất nhiều công và xe tải chạy từ HN đi các tỉnh, thường họ chạy làn giữa, không ai chạy làn 80km/h cả. Do đó, là xe con, em thường xuyên phải đi làn 100 ngoài cùng bên trái để vượt. Vô cùng đúng luật. Đường này nhiều lúc nó cong cong chứ không phải thẳng tuốt, lại có rất nhiều cây dại mọc xòe chắn tầm nhìn và không được Công ty cây xanh Hà nọi hay BQL đường TL cắt tỉa nên rất nhiều đoạn bị khuất. Do bị nhiều lần nên em rất cảnh giác khi vượt, thường chọn đoạn thẳng để vượt và căn ga vượt rất nhanh, độ vài giây là qua và trở lại làn giữa. Tuy nhiên với người lạ đường, khi vượt làn trái, không ai có thể nghĩ lại có bọn điện đóng xe máy max tốc độ và theo hướng đấu đầu oto. Em đã từng giao cho 1 anh ngồi sau quan sát xem và phát hiện những thành phần sau:
- Quần đùi cởi trần, không mũ, chạy 1 xe nát đấu đầu xe em
- Đôi nam nữ đèo nhau, đặc biệt nữ ngồi sau ăn mặc váy trắng rất điệu (hy vọng không phải ma)
- Thanh niên khôn rõ tuổi ăn mặc quần áo theo kiểu công nhân đi một mình
95% các cụ em gặp đều là lúc sáng sớm, khoảng 5h đến 5:30, thường là trời còn tối, nên hay phát hiện được qua ánh đèn từ xa. Tuy nhiên cá biệt có 1 lần xe máy không bật đèn. Qua đây sau nhiều năm gặp các đối tượng này, em tạm kết luận như sau, mời các cụ chém thêm:
1) Ma, ma đúng nghĩa đen
2) Các đối tượng nghiện hút đang về nhà sau chuyến bay đêm. Lúc này đang ngấm thuốc nên đối tượng không ý thức được hành vi của mình
3) Một số công nhân làm ca đêm về muộn nên đi sai. Tuy nhiên trường hợp này rất vô lý ở chỗ, nếu họ đi từ đường gom vào thì họ phải đi ngược chiều chỗ làn dừng khẩn cấp => ít gặp xe, khó chết hơn. Không có lý gì họ lại băng qua đường đi vào làn đối đầu ô tô tốc độ cao nhất! NẾU là người nhận thức bình thường, có tiền mua xe máy, nhất là dân quanh ĐL Thăng long, thì họ phải biết đường đó là CHẾT!
Vì vậy, em thiên về khả năng các đối tượng nghiện hút ma túy, đang phê nên bất chấp và bay về phía ánh sáng. Lúc này chúng trở thành những động vật ở cấp rất thấp, có thể nói là đáy của chuối thức ăn = chỉ như côn trùng (con thiêu thân) thôi.
KIẾN NGHỊ CÁC CẤP CHÍNH QUYỀN:
1/ Quốc hội cần quyết tâm sửa Luật GTĐB sao cho xe nào sai xe đó chịu + truy tố và bồi thường kể cả khi được sự đã chết
2/ Chính phủ cần có biện pháp bắt buộc ngành CA phải giao CSGT bắt thật chặt những vi phạm giao thông, không ăn hối lộ giao thông của các phần tử vi phạm để lập lại trật tự giao thông trên toàn quốc
3/ Đối với CS phòng chống Ma túy: nhà nước cần tăng lương cao cho anh em, đầu tư thêm công cụ dụng cụ cho anh em phá án, tiêu diệt nguồn gốc ngu dân hiện nay. Nên nhớ chỉ vì Ma Túy và Trung Quốc hùng mạnh đã bị đô hộ nhục nhã trong nhiều năm.
Thân./.