- Biển số
- OF-485699
- Ngày cấp bằng
- 27/1/17
- Số km
- 12,707
- Động cơ
- 297,706 Mã lực
mấy tháng trc có vụ ntn nhưng k tìm đc ôtô hay sao á, và quên luôn
Ổ cứng e đời sâu nên e chỉ lưu trữ những gì mình quan tâm thôi, hiện trong e chưa có chỗ để lưu BH ạ.Quả thực vấn đề bảo hiểm nó khá phức tạp.
Nhiều cái sai mà nhiều người cùng nghĩ và cùng nói nó lại trở thành cái "đúng".
Nên cả em, cả cụ và cả cộng đồng đều nên nâng cao nhận thức về vấn đề đó.
Chúng ta đã mất tiền mua bảo hiểm nhưng đến lúc xẩy ra việc lại bị từ chối bồi thường.
Hihihi.Ổ cứng e đời sâu nên e chỉ lưu trữ những gì mình quan tâm thôi, hiện trong e chưa có chỗ để lưu BH ạ.
Trường hợp này cũng có thể là cháu gái xấu số thiếu hiểu biết thôi. Từ trên những vùng cao mới xuống, mới biết đi xe máy, biết đường cao tốc là cái gì. Nếu là dân sinh ra và lớn lên ở thành phố mà đi thế này thì chết không oan, nhưng em cho là 99% trường hợp đi ngược chiều ở làn cao tốc xảy ra với những người ở nông thôn, vùng sâu vùng xa, ít học, mới ra thành phố.Em thiết nghĩ, đoạn đường này thường xuyên xảy ra tai nạn không đáng có do người dân hay đi ngược chiều để rẽ vào đường dân sinh nhưng đã có rất nhiều trường hợp thương tâm đã xảy ra rồi mà sao dân mình vẫn không sợ các cụ nhỉ...
Một phụ nữ bị tông tử vong khi lái xe máy đi vào làn đường cấm trên Đại lộ Thăng Long
VOV.VN - Một phụ nữ bị xe bán tải tông tử vong sau khi điều khiển xe máy vào làn đường dành riêng cho xe ô tô trên Đại lộ Thăng Long.vov.vn
Ko phải đâu cụ, mà là do đội ngược chiều này phải đi 1 đoạn dài mới chuyển sang làn khẩn cấp được, để tới lối mởĐúng, em thấy rất lạ là đa số hội chạy ngược chiều ở làn đường cho phép ô tô chạy tốc độ cao nhất. Chắc theo thói quen chạy ở lề đường bên phải theo hướng di chuyển?
Em cũng thường xuyên chạy đường này, và thấy cần kiến nghị thêm: Phân làn, chỉ cho xe cont, xe đầu kéo, xe tải hạng nặng chạy vào làn 80km/h; các xe tải hạng nhẹ có thể chạy ra làn giữa. Trừ xe quân sự, xe làm nv quan trọng thì cấm tất các loại xe tải chạy vào làn trong!Nhiều cụ phát biểu đổ lỗi cho ô tô về việc không giữ khoảng cách là sao nhỉ?
Thưa Chã, thưa các cụ. Em là thằng thường xuyên chạy đại lộ Thăng long 2 chiều. Và em đã gặp bọn đi xe máy ngược chiều làn tốc độ cao nhất xuôi chiều của oto cực kỳ nhiều lần, đặc biệt hay gặp lúc sáng sớm. Gần đây lại có tình trạng người đi bộ lơ thơ dọc làn đó nữa.
Không biết các cụ bênh xe máy đã từng cầm lái chạy DL Thăng long và suýt đâm chết bọn đi xe máy ngượi chiều bao giờ chưa? Phải bị rồi các cụ mới hiểu, chứ đừng nằm nhà cào phím, nghĩ rằng ta đây đi lại thế giới và hiểu biết luật.
Đường ĐL Thăng long có 3 làn chinh và 1 làn vượt khẩn cấp. Thực trạng hiện nay vào lúc sáng sớm đoạn mới ra khỏi Hà nội có rất nhiều xe chở đất cát, xe 30-45 chỗ đi thành đoàn dừng đỗ trên làn đó, không biết làm gì, không biết thế lực nào cho phép đọi xe đó đứng trên pháp luật về giao thông đường bộ Việt nam.
Sáng ra thì có rất nhiều công và xe tải chạy từ HN đi các tỉnh, thường họ chạy làn giữa, không ai chạy làn 80km/h cả. Do đó, là xe con, em thường xuyên phải đi làn 100 ngoài cùng bên trái để vượt. Vô cùng đúng luật. Đường này nhiều lúc nó cong cong chứ không phải thẳng tuốt, lại có rất nhiều cây dại mọc xòe chắn tầm nhìn và không được Công ty cây xanh Hà nọi hay BQL đường TL cắt tỉa nên rất nhiều đoạn bị khuất. Do bị nhiều lần nên em rất cảnh giác khi vượt, thường chọn đoạn thẳng để vượt và căn ga vượt rất nhanh, độ vài giây là qua và trở lại làn giữa. Tuy nhiên với người lạ đường, khi vượt làn trái, không ai có thể nghĩ lại có bọn điện đóng xe máy max tốc độ và theo hướng đấu đầu oto. Em đã từng giao cho 1 anh ngồi sau quan sát xem và phát hiện những thành phần sau:
- Quần đùi cởi trần, không mũ, chạy 1 xe nát đấu đầu xe em
- Đôi nam nữ đèo nhau, đặc biệt nữ ngồi sau ăn mặc váy trắng rất điệu (hy vọng không phải ma)
- Thanh niên khôn rõ tuổi ăn mặc quần áo theo kiểu công nhân đi một mình
95% các cụ em gặp đều là lúc sáng sớm, khoảng 5h đến 5:30, thường là trời còn tối, nên hay phát hiện được qua ánh đèn từ xa. Tuy nhiên cá biệt có 1 lần xe máy không bật đèn. Qua đây sau nhiều năm gặp các đối tượng này, em tạm kết luận như sau, mời các cụ chém thêm:
1) Ma, ma đúng nghĩa đen
2) Các đối tượng nghiện hút đang về nhà sau chuyến bay đêm. Lúc này đang ngấm thuốc nên đối tượng không ý thức được hành vi của mình
3) Một số công nhân làm ca đêm về muộn nên đi sai. Tuy nhiên trường hợp này rất vô lý ở chỗ, nếu họ đi từ đường gom vào thì họ phải đi ngược chiều chỗ làn dừng khẩn cấp => ít gặp xe, khó chết hơn. Không có lý gì họ lại băng qua đường đi vào làn đối đầu ô tô tốc độ cao nhất! NẾU là người nhận thức bình thường, có tiền mua xe máy, nhất là dân quanh ĐL Thăng long, thì họ phải biết đường đó là CHẾT!
Vì vậy, em thiên về khả năng các đối tượng nghiện hút ma túy, đang phê nên bất chấp và bay về phía ánh sáng. Lúc này chúng trở thành những động vật ở cấp rất thấp, có thể nói là đáy của chuối thức ăn = chỉ như côn trùng (con thiêu thân) thôi.
KIẾN NGHỊ CÁC CẤP CHÍNH QUYỀN:
1/ Quốc hội cần quyết tâm sửa Luật GTĐB sao cho xe nào sai xe đó chịu + truy tố và bồi thường kể cả khi được sự đã chết
2/ Chính phủ cần có biện pháp bắt buộc ngành CA phải giao CSGT bắt thật chặt những vi phạm giao thông, không ăn hối lộ giao thông của các phần tử vi phạm để lập lại trật tự giao thông trên toàn quốc
3/ Đối với CS phòng chống Ma túy: nhà nước cần tăng lương cao cho anh em, đầu tư thêm công cụ dụng cụ cho anh em phá án, tiêu diệt nguồn gốc ngu dân hiện nay. Nên nhớ chỉ vì Ma Túy và Trung Quốc hùng mạnh đã bị đô hộ nhục nhã trong nhiều năm.
Thân./.
Trên miền ngược đó thì khó áp luật kiểu thẳng băng lắm cụ, nhiều vấn đề nhạy cảm liên quan đến bà con dân tộc ít người. Bác lái xe tải ko bị vướng lao lí là ok rồi.Mấy năm trước có vụ một xe khách đi trên một tỉnh miền núi. 2 thằng choai choai 17 tuổi say rượu, không bằng lái, không mũ bảo hiểm, không đèn, phi xe máy lấn ngược chiều vào làn ô tô khách đang đi. Tông trực diện, chết 2 thằng luôn. Xem lại cam hành trình thấy bác tài đi đúng làn đúng tốc độ, xong bỗng trong bóng tối 2 thằng xe máy phi thẳng vào đầu xe. Thánh cũng không phản ứng kịp.
Cuối cùng bác tài phải đền gia đình 2 thằng giặc đó 400 triệu. Xe hỏng, mất tiền, mất mấy tháng công việc.
Chả hiểu công lý ở đâu trên đất này luôn.
Bác tài tự nguyện bác nhá.Mấy năm trước có vụ một xe khách đi trên một tỉnh miền núi. 2 thằng choai choai 17 tuổi say rượu, không bằng lái, không mũ bảo hiểm, không đèn, phi xe máy lấn ngược chiều vào làn ô tô khách đang đi. Tông trực diện, chết 2 thằng luôn. Xem lại cam hành trình thấy bác tài đi đúng làn đúng tốc độ, xong bỗng trong bóng tối 2 thằng xe máy phi thẳng vào đầu xe. Thánh cũng không phản ứng kịp.
Cuối cùng bác tài phải đền gia đình 2 thằng giặc đó 400 triệu. Xe hỏng, mất tiền, mất mấy tháng công việc.
Chả hiểu công lý ở đâu trên đất này luôn.
Vụ ở #1, đúng là ta SAI thì BH mới đền, bác ạ.Ta phải sai thì bảo hiểm mới đền.
Suy nghĩ này không đúng đâu cụ ạ.
Cụ đừng nghe mấy anh GĐV BH nói vậy.
Nếu có thể cụ đọc qua một Quy tắc bảo hiểm của hãng BH bất kỳ.
Không, em thì nghĩ là những đối tượng đi ngược chiều trên cao tốc đều muốn đi bên phải của mình, để bị đâm còn đi đúng phía để cãi . Chứ lối mở luôn ở bên tay phải theo chiều đi đúng, nên đội đi ngược chiều phải đi bên trái thì mới ra lối mở gần nhất được. Đây em thấy luôn là chạy bên phải, ở làn tốc độ cao nhất, phệt trúng chắc chắn chết, mà tránh được khéo phệt vào xe khác.Ko phải đâu cụ, mà là do đội ngược chiều này phải đi 1 đoạn dài mới chuyển sang làn khẩn cấp được, để tới lối mở
Thế mới hiểu tại sao giá thuê xe nó phải cao....Người ta đỡ sao được những trường hợp này. Chứng tỏ luật của mình vẫn chưa theo được bộ luật quốc tế.Mấy năm trước có vụ một xe khách đi trên một tỉnh miền núi. 2 thằng choai choai 17 tuổi say rượu, không bằng lái, không mũ bảo hiểm, không đèn, phi xe máy lấn ngược chiều vào làn ô tô khách đang đi. Tông trực diện, chết 2 thằng luôn. Xem lại cam hành trình thấy bác tài đi đúng làn đúng tốc độ, xong bỗng trong bóng tối 2 thằng xe máy phi thẳng vào đầu xe. Thánh cũng không phản ứng kịp.
Cuối cùng bác tài phải đền gia đình 2 thằng giặc đó 400 triệu. Xe hỏng, mất tiền, mất mấy tháng công việc.
Chả hiểu công lý ở đâu trên đất này luôn.
Mới có 1 người à? Đám này phải chết cả xã may mới đủ tính răn đe.Em thiết nghĩ, đoạn đường này thường xuyên xảy ra tai nạn không đáng có do người dân hay đi ngược chiều để rẽ vào đường dân sinh nhưng đã có rất nhiều trường hợp thương tâm đã xảy ra rồi mà sao dân mình vẫn không sợ các cụ nhỉ...
Một phụ nữ bị tông tử vong khi lái xe máy đi vào làn đường cấm trên Đại lộ Thăng Long
VOV.VN - Một phụ nữ bị xe bán tải tông tử vong sau khi điều khiển xe máy vào làn đường dành riêng cho xe ô tô trên Đại lộ Thăng Long.vov.vn
Cụ thiếu cái đám chở vlxd nữa. Lao vào họ thì ô tô đền sạt nghiệp, mà họ lao vào mình thì DO MIẾNG CƠM MANH ÁO. Luật với chả lá, mở mồm ra là chỉ muốn chửi.THi thoảng em cũng gặp những xe máy đi ngược chiều ntn. Họ đi nhặt ve chai các kiểu, cứ phi xe máy ngược chiều. Cực kỳ kinh.
Nhận thức ko kém đâu cụ, biết thừa mà vẫn đi vì họ biết điểm yếu là mày lao vào tao mày cũng chả sống đc yên, kể cả có đúng 100%.Đa số đi xe máy vào làn oto ở CT là do nhận thức kém, lại không có cách nào chặn ngay từ đầu vào CT nên vấn nạn này vẫn cứ dai dẳng, khó ngăn chặn triệt để được.
Mấy phen cháu giật mình khi gặp đội đi ngược chiều nhưng lại đi sát giải phân cách rồi. Đã đi ngược rồi lại còn muốn đi bên phảibọn này éo hiểu sao đã chạy láo cao tốc thường nó lại chạy ngược chiều ở cái làn trong cùng sát GPC, chứ nó éo chạy ở cái phần làn dừng xe khẩn cấp, thế mới tài???
thôi RIP cháu nó, đầu thai kiếp khác đỡ ngu hơn, tội nghiệp người lái xe ô tô