Chào các cụ, đi vé chùa otofun đã lâu, giờ thấy đồng cảm mới chịu đăng kí cái bằng để chia sẻ với các cụ ợ.
Một lần đi Jet cũng là lần cuối cùng. Em đi chuyến SG-HP vé 1745k, đi thử xem Jet với VNA khác nhau thế nào, với thấy vé cũng rẻ hơn VNA tầm 300k dù ông anh bán vé bảo mày đừng đi Jet làm gì.
- Hành lý em bị quá cân( cả xách tay và kí gửi), nộp tổng cộng 320k => bằng VNA, mặc dù ông anh dẫn đi chuyên đón khách từ sân bay về nhà khách xin mấy lần nhưng em nhân viên vẫn lạnh lùng " Hãng em làm ăn chứ không phải từ thiện". Ông ấy bảo anh toàn đón khách đi VNA, quá cân xin mấy câu là được, chưa xin cho Jet bao h. Em đi VNA hành lý xách tay chả bao giờ phải cân cả, mang tẹt. Ấn tượng đầu tiên là thái độ nhân viên đã không tốt rồi
- Lên máy bay, mưa to bất ngờ nên tất cả các chuyến tạm hoãn 30p, không sao, thông cảm
- Tiếp viên: 2 3 chú gì đấy, có mỗi một chị, à phải gọi là cô. Đồ ăn hình như có 2 món, 1 là mỳ tôm, 2 là bánh mỳ gì ấy, tức ko thèm gọi, ngồi ngủ
- Thông báo trên máy bay: chỉ là thông báo quy định an toàn hàng không thôi, nhưng thay vì như VNA là mong quý khách chú ý chấp hành, thì Jet ta là nếu quý khách vi phạm thì sẽ bị phạt nghiêm theo luật hàng không gì ấy.... -> lại là thái độ
Tóm lại là đi mà ko thoải mái trong lòng, về nhà bảo với ông anh bán vé là biết thế em chả đi nữa, ông ấy cười bảo: Tao đã bảo mày rồi
Thiết nghĩ mấy cái thái độ thì chả liên quan đến giá rẻ hay đắt cả, mà đáng nhẽ càng rẻ, đã cắt đi nhiều sự tiện nghi thì phải bù vào bằng cách đối xử với khách hàng, làm cho họ cảm thấy thoải mái chứ không phải ức chế như vậy.
Đi về em chỉ nghĩ một câu: Tại sao Jet nó vẫn hoạt động được đến giờ nhỉ