[Funland] Một lần làm thượng đế của hãng hàng không Jestar

kattyEmily

Xe tải
Biển số
OF-160483
Ngày cấp bằng
12/10/12
Số km
278
Động cơ
351,130 Mã lực
Chắc số cụ đen rồi, lần trước em đi hãng này ổn lắm, không trễ giờ tiếp viên dễ chịu, ah mỗi tội không có chăn, thế là em bị ốm hichic giờ mới nhớ ra đấy
 

Mr.Saclo

Xe tăng
Biển số
OF-63757
Ngày cấp bằng
10/5/10
Số km
1,115
Động cơ
347,538 Mã lực
JEt thì cụ bay chuyến cuối ngày nhé . Vé rẻ và thường chả bao giờ delay , mấy lần em vào đến SG toàn 1h sáng :)) .
 

hp40

Xe tăng
Biển số
OF-131575
Ngày cấp bằng
20/2/12
Số km
1,591
Động cơ
388,860 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Nhiều cụ chưa đi hoặc đi từ lâu lắm cứ nói như đúng rồi. Em đi hàng tháng với hãng này đâu có gặp nhiều vấn đề quá nghiêm trọng nhỉ? Thỉnh thoảng có chuyến delay nhưng cũng không quá lâu, máy bay thì bây giờ hình như hết loại cũ rồi hoặc số em xuân toàn được đi máy bay mới. Mua trước tầm 2 tuần thì giá rẻ hơn VNA đáng kể.

Tóm lại là em thấy dịch vụ nó cũng hợp lý với giá tiền bỏ ra thôi.
Nhất trí với cụ Zoooom!, em mấy năm trước cũng duy trì thẻ Gold hay Titan, giờ em vẫn bay chừng 40 c/năm nhưng 2/3 là bay chú Rét này(cả tiền túi hay tiền NN), tàu toàn bộ là e bớt 320 mới rồi, giá mua sớm vài ngày thì mềm hơn hẳn VNA, em hên hay sao đó nên bao năm hầu như ko bị delay (em bay HN-SG, HP-SG). Nhưng phải công nhận khách hàng của chú này có tỷ lệ nhiều ông bà già ở quê thăm con cháu, cúng cưới, con nít, nhiều người lần đầu đi máy bay..nên hơi bị ồn ào, nói chung ý thức hành khách kém hơn khách đi VNA. Còn em không là dân TRONG TỈNH như bác chủ nên thấy bay Rét là chịu được bình thường!!
 

palkito

Xe máy
Biển số
OF-137377
Ngày cấp bằng
6/4/12
Số km
62
Động cơ
368,650 Mã lực
Nhất trí với cụ Zoooom!, em mấy năm trước cũng duy trì thẻ Gold hay Titan, giờ em vẫn bay chừng 40 c/năm nhưng 2/3 là bay chú Rét này(cả tiền túi hay tiền NN), tàu toàn bộ là e bớt 320 mới rồi, giá mua sớm vài ngày thì mềm hơn hẳn VNA, em hên hay sao đó nên bao năm hầu như ko bị delay (em bay HN-SG, HP-SG). Nhưng phải công nhận khách hàng của chú này có tỷ lệ nhiều ông bà già ở quê thăm con cháu, cúng cưới, con nít, nhiều người lần đầu đi máy bay..nên hơi bị ồn ào, nói chung ý thức hành khách kém hơn khách đi VNA. Còn em không là dân TRONG TỈNH như bác chủ nên thấy bay Rét là chịu được bình thường!!
Em đồng ý với cụ cái này.
Nhiều cụ ngồi ghế mà như ngồi tràng kỷ, gác chân lên kệ rồi rung chân tít mù. Hỏi sao thằng ngồi trước nó cứ kêu máy bay sóc thế #-o
 

Khonghieu

Xe container
Biển số
OF-51386
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
7,796
Động cơ
516,450 Mã lực
Nơi ở
đằng sau lưng mọi người
Sao lại đi bằng ống và sao lại đi bằng bus ạ. Khác nhau về giá thành hay không xếp được (full ống) thì đi bằng bus ạ. Em đi hạng Business của VietnamAirlines vẫn có lần phải đi bus county mà.
 

Hờ oa hoa

Xe tải
Biển số
OF-293619
Ngày cấp bằng
24/9/13
Số km
412
Động cơ
318,600 Mã lực
Bỏ mẹ, cuối tháng này em bay Jetstar vào Đà Nẵng đây, hi vọng không nhọ như cụ chủ. :D
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
12,637
Động cơ
633,662 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Trước em hay đi của hãng này nhưng sau đi thử của vietjetair thấy máy bay mới hơn nên hay đi hơn. Không biết máy bay của Jetstar còn cũ như trứoc không nữa.
 

23231325

Xe hơi
Biển số
OF-197985
Ngày cấp bằng
10/6/13
Số km
186
Động cơ
326,437 Mã lực
Cứ đâu có nhân tiếp viên là nữ là em thích, nên em thích VietNam Airline.

Cuối tuần vừa rồi em có việc phải vào thành phố Hồ Chí Minh. Đặt chỗ qua hãng mà e vẫn đi thì hết chỗ, chỉ còn mỗi Jestar. Trong thâm tâm cũng muốn thay đổi xem cảm giác đi Jestar thế nào, tâm lý cũng thấy vui vui khi đi một hãng mới. Em viết lại trải nghiệm thực tế không thêm không bớt để các cụ/mợ cùng cảm nhận.
1. Thời gian bay:
- Khi em mua vé, thời gian bay là 15h10
- Sau đó điện thoại có tin nhắn báo hoãn lại đến 15h55, e nghĩ bụng trễ 45 phút thì nhằm nhò gì.
- Ra sân bay nhân viên báo lại chuyến bay của e hoãn đến 17h10.
- Vừa nóng bởi thời tiết, vừa bực mình vì 3 lần báo trễ em nổi nóng thì cô nhân viên lại hạ giọng:"16h20 bay anh ạ, 15h50 thì anh lên máy bay". Nghĩ bụng bảo sao hãng này có cách làm ăn chuối thế chứ. Về sau mới biết có hai chuyến liền nhau, già mồm thì bà cho đi chuyến sớm để đỡ điếc tai. Chuyến sau chắc nửa đêm bay
- Ngồi cafe chán chê đến 16h không thấy loa gọi lên máy bay, em thấy có đám đông chửi nhau ầm ĩ, ra đến nơi thì đúng là chuyến bay của mình, may quá. Qua cửa soát vé gần 150 hành khách được chất lên đầy 2 xe buýt. Lên máy bay toàn trẻ con và các bác công nhân về quê ăn tết nay quay trở lại thành phố, trẻ em khóc như ri. Đến 17 giờ thì máy bay cũng bắt đầu cất cánh.
Tổng kết lại chuyến bay trên có 5 mốc thời gian được thay đổi liên tục, ông nào lớ ngớ rớt chuyến thì tự chịu.
2. Hành lý:
Cứ trên 7 kg hoặc không đúng kích cỡ vali thì đóng thêm xiền. Hành lý của em có 2 quần sịp và hai bộ sơ mi nhưng tại cái va ly kéo hơi to nên phải nộp hết 720k cả đi và về (biết thế vất ẹ nó đi cho nó nhẹ người vào SG mua sau). E có con nokia X1 vất trong hành lý ký gửi bị lục mất luôn. Hai ngày sau về thì có chú mở ra nghe (ở sân bay em còn lấy điện thoại ra tắt đi trước khi cho vào hành lý ký gửi nên không thể mất ở chỗ khác)
3. ăn



Xem trên menu thấy thực đơn rất phong phú khoảng 10 món. Hai anh em hí hửng bảo nhau dù sao cũng kéo lại được tí ăn uống vì chờ đợi lâu nên đói. Tuy nhiên, qua chiều đi chiều về đều thấy tiếp viên học thuộc lòng 1 câu: "các món đã hết chỉ còn mì tôm và bánh pizza thôi anh ạ", ông bạn gọi pizza, em gọi mì tôm. Món Pizza thực chất là một chiếc bánh mỳ khô khốc và một miếng thịt nguội mỏng dính. Rốt cuộc mình vẫn may mắn hơn vì không thích ăn đồ khô.
4. Vệ sinh.
Giáp các chuyến hầu như không có đội ngũ vệ sinh chuyên nghiệp như Vietnam airline để dọn dẹp các loại rác do thức ăn thừa của khách chuyến trước bày ra. Máy bay bụi mù mịt khi có ai đó dậm chân lên tấm thảm lót sàn, lưng ghế trước vẫn còn nguyên giấy ăn, rác.
5. Tiếp viên hàng không.
Đa phần là nam giới và chỉ có 1 nữ, có chú bé tí tẹo. Nói chung là e cảm giác phong cách na ná như trên tầu chợ chuyến Lào Cai – Hà Nội.
Qua chuyến đi này em thấy chán Jestar toàn tập và tự hứa với mình sẽ k bao giờ gặp lại. Đôi điều cảm nhận cùng chia sẻ với các cụ/mợ.
 

mackmyta

Xe tăng
Biển số
OF-85740
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
1,674
Động cơ
423,814 Mã lực
Htrc em có đi . Cảm giác thì thấy điều hòa mở k hết .
Nhưng em chịu dc .
Dù gì thì có 2 tiếng . À mà chính xác là 1h45p thôi .
Tiền ít nvay là ok rồi
Kinh nghiệm cho các cụ book vé k bị delay là nên book chuyến đầu tiên trong ngày.
Em đi đi về về suốt mà chưa bao giờ bị delay.
Sg - hnoi hơn 6h bay thì 8h đã có mặt tại hnoi
Hnoi - sg thì 8h30p bay - 10h40p có mặt tại tân sơn nhất r.
 

ThanCui

Xe tăng
Biển số
OF-122163
Ngày cấp bằng
27/11/11
Số km
1,654
Động cơ
394,067 Mã lực
Trước em hay đi của hãng này nhưng sau đi thử của vietjetair thấy máy bay mới hơn nên hay đi hơn. Không biết máy bay của Jetstar còn cũ như trứoc không nữa.
Bọn tiếp viên Jetstar sang bên Vietjet hết rồi còn đâu mà
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top