[Funland] Một hiệp đấu thành công cả về thế trận và điểm số.

vilexim

Xe container
Biển số
OF-180307
Ngày cấp bằng
10/2/13
Số km
6,727
Động cơ
410,804 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
dantri.com.vn
Sau cú sảy chân của mấy ông bạn cùng xóm, Việt Nam lại còng lưng gánh team.

Một hiệp đấu mà thế trận đến 99,99% mà ai cũng biết, Arap Saudi sẽ lấn lướt cả về sức mạnh và tỉ lệ cầm bóng. Nhưng lối chơi thì ta "kệ, kệ cm chúng nó" đá nhanh hay chậm là việc của Rồng.

1-0 là tỉ số hợp lý về khía cạnh chiên thuật.
Chưa bao giờ thấy thời gian trôi chậm đến vậy.

05522A6A-DDB2-4E50-9FDB-EA3536F6F554.jpeg
 

GamCaoMayLanh

Xe container
Biển số
OF-333492
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
9,258
Động cơ
519,647 Mã lực
Thêm 1 bàn nữa là trưa hôm nay xuồng đặc nhiệm bê được chủ thớt về bờ.
 

thienthanmudo

Xe tăng
Biển số
OF-425212
Ngày cấp bằng
26/5/16
Số km
1,484
Động cơ
232,667 Mã lực
Website
kynangbongda.com
Vẫn chịu trận lắm cụ ạ, đá thế này hiệp 2 sẽ bị thủng 2 quả. Vì tuy mình dẫn trước nhưng đó hoàn toàn là tình huống toả sáng cá nhân chứ mình chưa có pha tấn công nào sắc sảo cả.
Ông trung vệ thành chung thì có vẻ bị cóng nên ra vào chưa hợp lý, chuyền thì toàn lỗi.
Vn ko dám tự tin cầm bóng triển khai từ dưới, cứ có bóng là thủ môn phất ra ngoài biên. Cứ cho bóng đội bạn thế thì chỉ làm khổ tuyến tiền vệ trung tâm.
 

mazda929

Xe tăng
Biển số
OF-123046
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
1,534
Động cơ
-1,492 Mã lực
Nơi ở
Cây đa bến nước sân đình
Thực sự chúng ta phải cảm ơn UAE đã cho ta bài học rất có ích để cho chúng ta kết qua như mơ ít nhất đến hết h1
 

soulmales

Xe buýt
Biển số
OF-105270
Ngày cấp bằng
9/7/11
Số km
954
Động cơ
405,313 Mã lực
Nơi ở
hà nội city

vilexim

Xe container
Biển số
OF-180307
Ngày cấp bằng
10/2/13
Số km
6,727
Động cơ
410,804 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
dantri.com.vn
Vẫn chịu trận lắm cụ ạ, đá thế này hiệp 2 sẽ bị thủng 2 quả. Vì tuy mình dẫn trước nhưng đó hoàn toàn là tình huống toả sáng cá nhân chứ mình chưa có pha tấn công nào sắc sảo cả.
Ông trung vệ thành chung thì có vẻ bị cóng nên ra vào chưa hợp lý, chuyền thì toàn lỗi.
Vn ko dám tự tin cầm bóng triển khai từ dưới, cứ có bóng là thủ môn phất ra ngoài biên. Cứ cho bóng đội bạn thế thì chỉ làm khổ tuyến tiền vệ trung tâm.
Chịu là chịu kiểu bê tông chủ động cụ ơi... Đôi công là đổ hết xuống ruộng liền
 

vilexim

Xe container
Biển số
OF-180307
Ngày cấp bằng
10/2/13
Số km
6,727
Động cơ
410,804 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
dantri.com.vn
Tiếp tục 1 quả pen và 1 thẻ đỏ.... rất rừng
Tài có vẻ thiếu kiến thức
 

GamCaoMayLanh

Xe container
Biển số
OF-333492
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
9,258
Động cơ
519,647 Mã lực
Nó ép rồi thì ép đến cùng.
 

Quan_woodman

Xe điện
Biển số
OF-174028
Ngày cấp bằng
28/12/12
Số km
4,438
Động cơ
381,398 Mã lực
Chỉ còn duy nhất thứ được gọi tên là: hy vọng!
 

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
8,810
Động cơ
533,447 Mã lực
Chịu là chịu kiểu bê tông chủ động cụ ơi... Đôi công là đổ hết xuống ruộng liền
Phòng ngự hiệp 1 thực sự k ổn, Saudi Arabia mà tận dụng tốt cơ hội thì đã xong từ H1...phòng ngự thường xuyên để nó ban bật lách xuống đối mặt thủ môn trước sau cũng vỡ trận thôi
 

vilexim

Xe container
Biển số
OF-180307
Ngày cấp bằng
10/2/13
Số km
6,727
Động cơ
410,804 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
dantri.com.vn
Phòng ngự hiệp 1 thực sự k ổn, Saudi Arabia mà tận dụng tốt cơ hội thì đã xong từ H1...phòng ngự thường xuyên để nó ban bật lách xuống đối mặt thủ môn trước sau cũng vỡ trận thôi
Có vẻ xuống sức, thiếu tập chung rồi cụ ah
 

ngocbaominh

Xe buýt
Biển số
OF-600012
Ngày cấp bằng
20/11/18
Số km
825
Động cơ
135,060 Mã lực
Thua kiểu này hơi cay đúng ko các cụ?
 

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
8,810
Động cơ
533,447 Mã lực
Có vẻ xuống sức, thiếu tập chung rồi cụ ah
E thấy nên xác định vòng này cọ xát học hỏi thì hơn...để tạo tâm lý tự tin chơi bóng đúng nghĩa sau cầu thủ sẽ tự tin cầm bóng chuyền ban sẽ hay hơn.
Chứ lứa cầu thủ này cũng là đỉnh của họ rồi
 

Sùng A Lềnh

Xe buýt
Biển số
OF-737454
Ngày cấp bằng
28/7/20
Số km
995
Động cơ
83,050 Mã lực
Sao bọn CĐV này lại thuộc cả Nhã nhạc cung đình Huế nhỉ?
 

haivina

Xe điện
Biển số
OF-7884
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
2,358
Động cơ
550,294 Mã lực
Hiệp 2 như người lớn đá với trẻ em. :)
 

thienthanmudo

Xe tăng
Biển số
OF-425212
Ngày cấp bằng
26/5/16
Số km
1,484
Động cơ
232,667 Mã lực
Website
kynangbongda.com
E thấy nên xác định vòng này cọ xát học hỏi thì hơn...để tạo tâm lý tự tin chơi bóng đúng nghĩa sau cầu thủ sẽ tự tin cầm bóng chuyền ban sẽ hay hơn.
Chứ lứa cầu thủ này cũng là đỉnh của họ rồi
Trận thua này em thấy ông park nên nhận trách nhiệm vì đã để cho các cầu thủ tiếp cận trận đấu ko tốt. Rõ ràng là việc sớm có bàn thắng làm cho tâm lý các cầu thủ hướng theo kiểu ăn chắc mặc bền. Cả hiệp 1 thủ môn tấn trường chỉ phất bóng đa số ra ngoài biên, ko thì là chuyền quá sai địa chỉ. Chỉ đến khi thua 2-1 mới ném bóng để triển khai từ dưới lên.
Với trình độ kỹ thuật cá nhân cơ bản của đa số cầu thủ vn hiện nay đều có thể bình tĩnh triển khai bóng từ tuyến dưới. Nhất là với đối thủ mạnh thì càng phải cầm chắc bóng phối hợp để triệt tiêu thể lực của đối thủ thì vn lại cho bóng, nhường thế trận cho đội bạn kiểm soát. Ông park có thể nhìn thấy rõ điều này nhưng ông ý ko chỉ đạo, có thể vì tự tin với hệ thống phòng ngự của mình và với 1 bàn dẫn trước mong manh.
Em nói thật đá kiểu ko dám cầm bóng để tổ chức thế này thì tiền vệ trung tâm cực kỳ ức chế. Vì cả trận chỉ đi đuổi bóng, làm ma cho đội bạn vờn. Đá thế này kể cả có thắng em cũng chẳng thấy vui vẻ gì.
 

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
8,810
Động cơ
533,447 Mã lực
Trận thua này em thấy ông park nên nhận trách nhiệm vì đã để cho các cầu thủ tiếp cận trận đấu ko tốt. Rõ ràng là việc sớm có bàn thắng làm cho tâm lý các cầu thủ hướng theo kiểu ăn chắc mặc bền. Cả hiệp 1 thủ môn tấn trường chỉ phất bóng đa số ra ngoài biên, ko thì là chuyền quá sai địa chỉ. Chỉ đến khi thua 2-1 mới ném bóng để triển khai từ dưới lên.
Với trình độ kỹ thuật cá nhân cơ bản của đa số cầu thủ vn hiện nay đều có thể bình tĩnh triển khai bóng từ tuyến dưới. Nhất là với đối thủ mạnh thì càng phải cầm chắc bóng phối hợp để triệt tiêu thể lực của đối thủ thì vn lại cho bóng, nhường thế trận cho đội bạn kiểm soát. Ông park có thể nhìn thấy rõ điều này nhưng ông ý ko chỉ đạo, có thể vì tự tin với hệ thống phòng ngự của mình và với 1 bàn dẫn trước mong manh.
Em nói thật đá kiểu ko dám cầm bóng để tổ chức thế này thì tiền vệ trung tâm cực kỳ ức chế. Vì cả trận chỉ đi đuổi bóng, làm ma cho đội bạn vờn. Đá thế này kể cả có thắng em cũng chẳng thấy vui vẻ gì.
Thế nên dù Việt Nam đang số 1 ĐNA nhưng đẳng cấp ra đá Châu lục vẫn k bằng Thái Lan, cầu thủ của Thái đá luôn tự tin hơn ta nhiều...họ chỉ thua về đẳng cấp và trình độ.
 

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
7,242
Động cơ
567,722 Mã lực
Trận thua này em thấy ông park nên nhận trách nhiệm vì đã để cho các cầu thủ tiếp cận trận đấu ko tốt. Rõ ràng là việc sớm có bàn thắng làm cho tâm lý các cầu thủ hướng theo kiểu ăn chắc mặc bền. Cả hiệp 1 thủ môn tấn trường chỉ phất bóng đa số ra ngoài biên, ko thì là chuyền quá sai địa chỉ. Chỉ đến khi thua 2-1 mới ném bóng để triển khai từ dưới lên.
Với trình độ kỹ thuật cá nhân cơ bản của đa số cầu thủ vn hiện nay đều có thể bình tĩnh triển khai bóng từ tuyến dưới. Nhất là với đối thủ mạnh thì càng phải cầm chắc bóng phối hợp để triệt tiêu thể lực của đối thủ thì vn lại cho bóng, nhường thế trận cho đội bạn kiểm soát. Ông park có thể nhìn thấy rõ điều này nhưng ông ý ko chỉ đạo, có thể vì tự tin với hệ thống phòng ngự của mình và với 1 bàn dẫn trước mong manh.
Em nói thật đá kiểu ko dám cầm bóng để tổ chức thế này thì tiền vệ trung tâm cực kỳ ức chế. Vì cả trận chỉ đi đuổi bóng, làm ma cho đội bạn vờn. Đá thế này kể cả có thắng em cũng chẳng thấy vui vẻ gì.
Đá với cửa trên cứ thắng là đc
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top