[Funland] Một hiệp đấu thành công cả về thế trận và điểm số.

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,425 Mã lực
Phát lên qua nửa sân đc tý thì áp lực gì hả cụ. Ở trên thì cắm mỗi ông tiến linh ăn thua gì đâu. Có đỡ đc bóng thì cũng còn chán đồng đội mới lên hỗ trợ dc. Cụ xem như ở các giải anh, tây ban nha... Những đội bét bảng nó vẫn cầm bóng, kéo 2 trung vệ về sát gôn để lấy bóng triển khai khi gặp những đội đầu bảng đấy. Mặc dù cũng có lúc bị vây ráp ở phần sân nhà, nhưng việc cầm bóng dù ít dù nhiều nó cũng làm chậm nhịp thi đấu của đối thủ, bắt đối thủ cũng phải đuổi bóng, theo kèm, thành công hay ko là chuyện khác.
Nó khác với việc ko dám cầm bóng để tổ chức khi đang dẫn trước. Đến khi ko còn gì để mất thì mới manh nha thay đổi lúc ý đã muộn mất rồi.
Đúng là xem rất ức chế với cứ phất bóng của ông Tấn Trường. 10 cú thì đưa bóng cho bọn kia cả 10. Cứ bình tĩnh chuyền ban kéo chúng nó lên pressing mình cho nó đuổi phá sức chúng nó đi cũng được. Ít nhất cảm giác nó còn không đá mãi trong phạm vi quanh gôn nhà.
 

vilexim

Xe container
Biển số
OF-180307
Ngày cấp bằng
10/2/13
Số km
6,684
Động cơ
410,921 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
dantri.com.vn
Thôi cụ ơi, sức quân ta có hạn. Đá thế nhanh vỡ trận lắm. Cầm bóng toàn bị đè cho bẹp dí :(
Cuối trận họ ghi 3 bàn rồi nên để vậy thôi. Chứ quần cho vài phút là thở bằng nhiều lỗ rồi.
Cụ đá bóng nhiều thì biết, di chuyển nhiều nhanh mất sức bỏ xừ. Có ít sức nên tiết kiệm để phòng ngự thôi
Tôi năm nay bảy mươi years old, liệu còn cơ hội xin 1 sl đá cho đội tuyển hem cụ Nâm Goàng Zân?
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Phát lên qua nửa sân đc tý thì áp lực gì hả cụ. Ở trên thì cắm mỗi ông tiến linh ăn thua gì đâu. Có đỡ đc bóng thì cũng còn chán đồng đội mới lên hỗ trợ dc. Cụ xem như ở các giải anh, tây ban nha... Những đội bét bảng nó vẫn cầm bóng, kéo 2 trung vệ về sát gôn để lấy bóng triển khai khi gặp những đội đầu bảng đấy. Mặc dù cũng có lúc bị vây ráp ở phần sân nhà, nhưng việc cầm bóng dù ít dù nhiều nó cũng làm chậm nhịp thi đấu của đối thủ, bắt đối thủ cũng phải đuổi bóng, theo kèm, thành công hay ko là chuyện khác.
Nó khác với việc ko dám cầm bóng để tổ chức khi đang dẫn trước. Đến khi ko còn gì để mất thì mới manh nha thay đổi lúc ý đã muộn mất rồi.
ô hay thằng Trường nó phát bóng lên cho thằng Linh ăn rùa thôi còn nó phất gà thì ra biên. Còn đội mình có giữ đc bóng quái đâu mấy tình huống triển khai từ dưới lên chỉ đếm ra đc 2-3 trái còn đâu bị pressing chặn sạch còn thành thủng tạo cơ hội nguy hiểm cho nó. =))) Trình chênh là rõ.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cụ cứ lo hão, mình thi đấu tốt, tinh thần quả cảm đấu pháp hợp ný, mình mà thua là chỉ có do trọng tài xử ép, đen đủi đủ bề
thi đấu tốt là thế nào , giờ một ông ĐH với một thằng bé lớp 6 chơi với nhau thì thằng bé lớp 6 có hết mình cũng thắng được chắc. Cụ vô lý vừa chứ
 

JP17

Xe máy
Biển số
OF-786633
Ngày cấp bằng
5/8/21
Số km
75
Động cơ
28,637 Mã lực
em cũng ko hiểu sao Tấn Trường cứ nhằm biên dọc mà phát bóng. 10 quả thì đến 9 quả ra ngoài. ngoài chuyện đó thì e thấy ổn, cửa dưới thì bị ép là ko có gì phải bàn cãi
 

Tiểungưnhi88

Xe điện
Biển số
OF-490929
Ngày cấp bằng
23/2/17
Số km
3,037
Động cơ
232,618 Mã lực
Tuổi
36
Em xem mà akay thằng trọng tài giờ ko ngủ đc. Mang thiến mịa đi. Bắt nặng tay vãi
 

paprika

Xe tải
Biển số
OF-752484
Ngày cấp bằng
9/12/20
Số km
494
Động cơ
56,325 Mã lực
Tuổi
33
em cũng ko hiểu sao Tấn Trường cứ nhằm biên dọc mà phát bóng. 10 quả thì đến 9 quả ra ngoài. ngoài chuyện đó thì e thấy ổn, cửa dưới thì bị ép là ko có gì phải bàn cãi
Cụ ấy nói vui nghĩa bóng mà cụ
 

Dangminhquan

Xe điện
Biển số
OF-564642
Ngày cấp bằng
16/4/18
Số km
2,603
Động cơ
174,726 Mã lực
Phòng ngự hiệp 1 thực sự k ổn, Saudi Arabia mà tận dụng tốt cơ hội thì đã xong từ H1...phòng ngự thường xuyên để nó ban bật lách xuống đối mặt thủ môn trước sau cũng vỡ trận thôi
Đúng vậy,hầu như 90 phút đều co cụm,em cũng nghĩ như này không ổn,tỷ lệ kiểm soát bóng chỉ 20%.Ít ra thi thoảng cũng phải tự tin dâng lên tấn công.
 

nowhereland

Xe điện
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
4,895
Động cơ
418,995 Mã lực
Ông Park cần phải xem lại, cầu thủ hôm qua dính thẻ lỗi rất ngớ ngẩn là câu giờ ném biên hiệp 1 và cãi trọng tài. Quế Hải và Duy Mạnh chuyên hằm hằm lao vào trọng tài cãi, thằng Duy Mạnh còn hay có thái độ cười đểu rất dễ bị ghét. Thẻ vàng thứ 2 hôm qua của nó có lẽ do tt ghét cái thái độ trước đó nhiều hơn.

Việc hay để dính Penalty cũng cần phải xem xét, rất nhiều trận VN bị đinh Pen rồi. Có lẽ cần phải bình tĩnh hơn khi xử lý các tình huống trong vòng cấm đội nhà, đặc biệt là khoản bọc lót cho nhau.

Tấn Trường phản xạ tốt, nhưng lầm lì không có sự hô hào anh em tập trung kèm người. Thủ môn đứng dưới cùng bao quát, điều này rất quan trọng. Ngoài ra khả năng phát bóng, chơi bóng bằng chân và phát động tấn công của Trường cũng rất kém. Bắt Penalty cũng kém nhiều so với Văn Lâm.
 

Ct.Thang

Xe tăng
Biển số
OF-644537
Ngày cấp bằng
29/4/19
Số km
1,168
Động cơ
121,270 Mã lực
Tuổi
54
VN ta thích ngạo nghễ và thích so sánh, thích hơn mấy anh hàng xóm nhỉ???
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,425 Mã lực
Đúng vậy,hầu như 90 phút đều co cụm,em cũng nghĩ như này không ổn,tỷ lệ kiểm soát bóng chỉ 20%.Ít ra thi thoảng cũng phải tự tin dâng lên tấn công.
Thường mình đá kiểu đội yếu đổ bê tông dạng mệnh danh khối kim cương gì đó. Tự tin tấn công thì chỉ có khi đã thua độ 3 trái giống trận đá với Tiểu vương quốc Arap thống nhất đợt trước thua 3-0 rồi đá lại 3-2. Chắc sẽ lúc thử đá đôi công nhưng như thế chắc chỉ đá được độ nửa hiệp. Xem trận tối qua thì thấy bọn này phòng thủ cũng không hay lắm, hậu vệ cảm giác chậm bóng.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,425 Mã lực
Ông Park cần phải xem lại, cầu thủ hôm qua dính thẻ lỗi rất ngớ ngẩn là câu giờ ném biên hiệp 1 và cãi trọng tài. Quế Hải và Duy Mạnh chuyên hằm hằm lao vào trọng tài cãi, thằng Duy Mạnh còn hay có thái độ cười đểu rất dễ bị ghét. Thẻ vàng thứ 2 hôm qua của nó có lẽ do tt ghét cái thái độ trước đó nhiều hơn.

Việc hay để dính Penalty cũng cần phải xem xét, rất nhiều trận VN bị đinh Pen rồi. Có lẽ cần phải bình tĩnh hơn khi xử lý các tình huống trong vòng cấm đội nhà, đặc biệt là khoản bọc lót cho nhau.

Tấn Trường phản xạ tốt, nhưng lầm lì không có sự hô hào anh em tập trung kèm người. Thủ môn đứng dưới cùng bao quát, điều này rất quan trọng. Ngoài ra khả năng phát bóng, chơi bóng bằng chân và phát động tấn công của Trường cũng rất kém. Bắt Penalty cũng kém nhiều so với Văn Lâm.
Công nhận cụ nói đúng, đội trưởng thì phải điềm đạm. Đây em thấy ông QNH thái độ như thế không được, ông này cũng để bị quả pen nhìn không quái. Nên thay đội trưởng là người khác thì ổn hơn.
 

nguyentoan.uct

Xe điện
Biển số
OF-304788
Ngày cấp bằng
12/1/14
Số km
3,512
Động cơ
401,476 Mã lực
Ông Park cần phải xem lại, cầu thủ hôm qua dính thẻ lỗi rất ngớ ngẩn là câu giờ ném biên hiệp 1 và cãi trọng tài. Quế Hải và Duy Mạnh chuyên hằm hằm lao vào trọng tài cãi, thằng Duy Mạnh còn hay có thái độ cười đểu rất dễ bị ghét. Thẻ vàng thứ 2 hôm qua của nó có lẽ do tt ghét cái thái độ trước đó nhiều hơn.

Việc hay để dính Penalty cũng cần phải xem xét, rất nhiều trận VN bị đinh Pen rồi. Có lẽ cần phải bình tĩnh hơn khi xử lý các tình huống trong vòng cấm đội nhà, đặc biệt là khoản bọc lót cho nhau.

Tấn Trường phản xạ tốt, nhưng lầm lì không có sự hô hào anh em tập trung kèm người. Thủ môn đứng dưới cùng bao quát, điều này rất quan trọng. Ngoài ra khả năng phát bóng, chơi bóng bằng chân và phát động tấn công của Trường cũng rất kém. Bắt Penalty cũng kém nhiều so với Văn Lâm.
Em cũng thấy đội tuyển có nhiều lỗi hệ thống mà lâu nay vẫn lặp lại không khắc phục, em vẫn lo lắng và nó đã xuất hiện như:
- Hiệp 1 có lợi thế là hiệp 2 có vẻ chùng xuống, lùi về đánh mất thế trận.
- Phòng thủ hay quá đà dẫn đến dễ Pen.
- Hay phản ứng trọng tài thái quá.
- về phía Tấn Trường thì cảm giác là vẫn có gì đó chưa lên tầm được.
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,451
Động cơ
321,105 Mã lực
Tuổi
58
Nó mạnh hơn, mình đá thế là hết tầm rồi cc ạ.
Chỉ khi bị pen và thẻ đỏ là em chán ứ muốn xem nữa rồi, như bị đì. Còn màn đạo diễn camera sân, không quay bình thường như việc của nó là quay những gì đang xảy ra ở sân, nó hầu như không thèm quay bên VN.
Ôi lũ mọi, nhiều tiền, được tiếp xúc nhiều với hội Âu văn minh mà mọi vẫn hoàn mọi.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Em cũng thấy đội tuyển có nhiều lỗi hệ thống mà lâu nay vẫn lặp lại không khắc phục, em vẫn lo lắng và nó đã xuất hiện như:
- Hiệp 1 có lợi thế là hiệp 2 có vẻ chùng xuống, lùi về đánh mất thế trận.
- Phòng thủ hay quá đà dẫn đến dễ Pen.
- Hay phản ứng trọng tài thái quá.
- về phía Tấn Trường thì cảm giác là vẫn có gì đó chưa lên tầm được.
nó cướp bóng và tranh chấp tốt giữa sân, cầu thủ ta có ông PVĐ với Trọng Hoàng ( do già thôi ko trách đc) để mất bóng. Quá thua là do thằng PVĐ đẩy bóng lửng lơ ăn phản công nhanh thì bọn hậu vệ buộc phải lao vào thôi. Quả đấy toang hoác rồi còn đâu. Một quả thì ông XT xong nó cũng phản công và Hải Quế lỗi. Trình bạn hơn hẳn chứ ko phải chỉ do ta trùng xuống. Các pha phát động toàn dễ mất bóng dính phản công cả.
H1 nó còn sơ sểnh thì ông Linh gỗ nên chả tạo cơ hội gì cho đồng đội được. Thôi đành chịu. Như thế là may mắn rồi ko có gì ân hận. Đc pha mất người còn có cớ để đổ tại với bọn ao làng :))) cho chúng nó bớt gáy
Ông Park vẫn ko tìm ra được nhân tố mới cải thiện , chắc ăn chơi Trường trận này cũng ok nhưng tay này sau khi bị phốt thời Calisto là yếu hẳn tâm lý.
 

bimbim5656

Xe container
Biển số
OF-143913
Ngày cấp bằng
30/5/12
Số km
6,486
Động cơ
426,953 Mã lực
VN thoát khỏi ao làng là tốt lắm rồi. Đẳng cấp châu lục nó khác bọt nên VN thua cg k có j lạ.
 

thebetterhalf

Xe hơi
Biển số
OF-733916
Ngày cấp bằng
25/6/20
Số km
101
Động cơ
69,069 Mã lực
đá mỗi trong nửa sân bên mình thì thành công gì?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top