[Funland] Một hiệp đấu thành công cả về thế trận và điểm số.

Lé Xai

Xe tăng
Biển số
OF-192864
Ngày cấp bằng
7/5/13
Số km
1,763
Động cơ
347,233 Mã lực
Thế cụ giải thích cho em sao từ lúc thua 2-1 thì thủ môn tấn trường mới ném bóng để triển khai từ dưới lên với?
Dựa vào những con người hiện tại thì vn đủ khả năng cầm đc nhé. Ăn nhau ở cái tự tin, tâm lý thôi. Nhưng trong suốt cả hiệp 1 vn ko dám, bị cuốn theo lối đá của đối phương.
Còn cụ hỏi em biết xem bóng đá ko thì hơi thừa. Em xem đá bóng từ nhỏ tới giờ, và cũng đá bóng đều từ nhỏ cho tới giờ vẫn đá. Cụ chỉ xem để mà xem thôi còn em xem thì thường phân tích so sánh từng đánh giá từng cầu thủ của cả 2 bên. Nên thường khi nghỉ giữa hiệp 1 em đoán đúng hoặc gần chính xác như kết quả đội nào thắng, cầu thủ hoặc vị trí nào sẽ bị thay ra ở hiệp 2...
Còn đá bóng thì đến giờ em vẫn tâng bóng hơn nghìn quả trong diện tích 4 viên gạch đá hoa nhẹ như lông hồng. Em đi đá phủi khắp cái đất hn này cũng chưa bị đội nào chê, thế nên cụ hỏi đểu em thấy lẽ ra ko nên mất thời gian tranh luận với cụ làm gì nhưng thôi trót gõ rồi thì gõ nốt cho trót. Kính cụ.
Định kòm sau thấy bảo dậy xem tỷ số chém thì thôi vậy, chả nghiêm túc tí nào. Đầu thì đao to búa lớn sau lại đùa.
Cụ thử mở cái thớt mới, up nguyên mấy bài cụ chém ở đây cho rộng đường tranh luận. Vậy mới khách quan chứ ở thớt này bài trôi ít ai xem.
 
Chỉnh sửa cuối:

15cm45p

Xe điện
Biển số
OF-577068
Ngày cấp bằng
2/7/18
Số km
3,170
Động cơ
164,934 Mã lực
Trận này thua tỉ số kia vẫn ít.
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
6,848
Động cơ
559,175 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
vầng , cụ mà coi xong vẫn thấy các cậu ấy cầm được bóng thì em cũng ko biết nói gì
Như một trận quyền anh mà đối thủ dồn ta về góc võ đài, một bên đấm, một bên chống đỡ, xem đến mệt mỏi
 

doccocuukiem

Xe điện
Biển số
OF-485979
Ngày cấp bằng
1/2/17
Số km
2,397
Động cơ
141,336 Mã lực

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
8,568
Động cơ
533,450 Mã lực
Đúng vậy,hầu như 90 phút đều co cụm,em cũng nghĩ như này không ổn,tỷ lệ kiểm soát bóng chỉ 20%.Ít ra thi thoảng cũng phải tự tin dâng lên tấn công.
Việt Nam có kinh nghiệm rất nhiều khi đá với các đội Tây Á bao nhiêu năm qua, cầu thủ của họ đa số đá rất kỹ thuật lại khỏe, đá nhanh rát tranh bóng toàn sân nên càng co cụm cầu thủ về sát khu 16,5m sẽ không có khoảng trống để lên bóng phản công, đa số tranh chấp tay đôi là thua, phá hay phát bóng lên thì không cho ai cả... lại nhớ trận cuối cùng đá với UAE sau khi bị dẫn 3-0 thì Việt Nam vùng lên chơi rất tưng bừng và gỡ lại 2-3, cầm bóng chuyền ban rất tự tin ép UAE rất hay...
Cầu thủ mình em thấy có vài người đá tự tin là Trọng Hoàng, Thành Trung, Hồng Duy, Văn Thanh...còn lại là rất lúng túng, nhất là hàng hậu vệ.
 

otoIT

Xe tải
Biển số
OF-39425
Ngày cấp bằng
28/6/09
Số km
229
Động cơ
471,663 Mã lực
Nơi ở
trên mây
Em thấy hài lòng, đá như vậy là quá tốt rồi!
Mình ko mất người thì họ cũng chả dễ gì ăn đc.
Gì thì gì họ cũng 4-5 lần đá Worldcup rồi, chưa kể đá trên sân nhà, thời tiết thì nóng như đổ lửa.
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,167
Động cơ
221,271 Mã lực
Việt Nam có kinh nghiệm rất nhiều khi đá với các đội Tây Á bao nhiêu năm qua, cầu thủ của họ đa số đá rất kỹ thuật lại khỏe, đá nhanh rát tranh bóng toàn sân nên càng co cụm cầu thủ về sát khu 16,5m sẽ không có khoảng trống để lên bóng phản công, đa số tranh chấp tay đôi là thua, phá hay phát bóng lên thì không cho ai cả... lại nhớ trận cuối cùng đá với UAE sau khi bị dẫn 3-0 thì Việt Nam vùng lên chơi rất tưng bừng và gỡ lại 2-3, cầm bóng chuyền ban rất tự tin ép UAE rất hay...
Cầu thủ mình em thấy có vài người đá tự tin là Trọng Hoàng, Thành Trung, Hồng Duy, Văn Thanh...còn lại là rất lúng túng, nhất là hàng hậu vệ.
So trận này với trận UAE thì không hợp lý lắm vì tính chất trận đấu khác nhau hoàn toàn.
Trận với UAE thì chỉ cần thắng thua nên khi nó ăn 3 quả với thế trận vượt trội thì UAE đá lỏng chân hơn. Lúc đó mình mới có cơ hội vùng lên và suýt tạo địa chấn :))
Trận này ngoài 3 điểm thì hiệu số bàn thắng- thua cũng quan trọng nên nó có lỏng phút nào đâu. Mình thiếu người nó lại không buông nên cơ hội cực ít.
Dù sao em thấy đá vậy là được. Cứ vài trận thế này về ao làng sẽ không có đối thủ :))
 

hoangdang2002

Xe tăng
Biển số
OF-181000
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,765
Động cơ
364,642 Mã lực
Thế cụ giải thích cho em sao từ lúc thua 2-1 thì thủ môn tấn trường mới ném bóng để triển khai từ dưới lên với?
Dựa vào những con người hiện tại thì vn đủ khả năng cầm đc nhé. Ăn nhau ở cái tự tin, tâm lý thôi. Nhưng trong suốt cả hiệp 1 vn ko dám, bị cuốn theo lối đá của đối phương.
Còn cụ hỏi em biết xem bóng đá ko thì hơi thừa. Em xem đá bóng từ nhỏ tới giờ, và cũng đá bóng đều từ nhỏ cho tới giờ vẫn đá. Cụ chỉ xem để mà xem thôi còn em xem thì thường phân tích so sánh từng đánh giá từng cầu thủ của cả 2 bên. Nên thường khi nghỉ giữa hiệp 1 em đoán đúng hoặc gần chính xác như kết quả đội nào thắng, cầu thủ hoặc vị trí nào sẽ bị thay ra ở hiệp 2...
Còn đá bóng thì đến giờ em vẫn tâng bóng hơn nghìn quả trong diện tích 4 viên gạch đá hoa nhẹ như lông hồng. Em đi đá phủi khắp cái đất hn này cũng chưa bị đội nào chê, thế nên cụ hỏi đểu em thấy lẽ ra ko nên mất thời gian tranh luận với cụ làm gì nhưng thôi trót gõ rồi thì gõ nốt cho trót. Kính cụ.
Chán! Lúc đấy nó ăn chắc rồi, dẫn bàn, hơn người, mạnh hơn nên nó đá lỏng chân thôi ông tướng! Khoe đá phủi ntn lại càng chán cho tư duy cầu thủ! Bảo sao trc thua toàn 4-5 trái cũng đúng thoii! Đá bóng ko chỉ mỗi cái chân ông tướng ah!

Chết cười!
 

Lé Xai

Xe tăng
Biển số
OF-192864
Ngày cấp bằng
7/5/13
Số km
1,763
Động cơ
347,233 Mã lực
Chán! Lúc đấy nó ăn chắc rồi, dẫn bàn, hơn người, mạnh hơn nên nó đá lỏng chân thôi ông tướng! Khoe đá phủi ntn lại càng chán cho tư duy cầu thủ! Bảo sao trc thua toàn 4-5 trái cũng đúng thoii! Đá bóng ko chỉ mỗi cái chân ông tướng ah!

Chết cười!
:D
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,425 Mã lực
Giờ mấy thằng chiếu trên trong bảng thằng nào chả coi mình là rổ đựng bóng để nó còn tranh chấp thứ hạng. Các cụ hy vọng nó lơi chân cho mình để thoải mái ban bật có mà mơ. Hy vọng trận sau có sự điều chỉnh cho một số vị trí đang không ở phong độ tốt nhất còn lối đá thì vẫn thế thôi. Xem suốt trận nó ép ra bã rồi thỉnh thoảng mình lên được bóng Bình luận viên hét như sắp thắng đến nơi nó cũng có cái sướng, khác gì hôm qua có trận Áchentina đá với đội nào đó mà giã cho 3 quả rồi, gần hết giờ chú kia được quả pen đá vào dân nó chả sướng nhảy như điên.
 

thienthanmudo

Xe tăng
Biển số
OF-425212
Ngày cấp bằng
26/5/16
Số km
1,484
Động cơ
232,667 Mã lực
Website
kynangbongda.com
Chán! Lúc đấy nó ăn chắc rồi, dẫn bàn, hơn người, mạnh hơn nên nó đá lỏng chân thôi ông tướng! Khoe đá phủi ntn lại càng chán cho tư duy cầu thủ! Bảo sao trc thua toàn 4-5 trái cũng đúng thoii! Đá bóng ko chỉ mỗi cái chân ông tướng ah!

Chết cười!
Vua phá lưới V.League 2020 Pedro Paulo cho rằng tuyển Việt Nam cần cố gắng giữ bóng nhiều hơn để có kết quả tốt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
“Trận thua này là kinh nghiệm cho các cầu thủ Việt Nam. Tôi nghĩ rằng họ đã làm tất cả những gì có thể. Nhưng tôi nghĩ tuyển Việt Nam cần phải cố gắng giữ bóng trong thời gian dài hơn một chút, dù khi đó đã có bàn thắng dẫn trước. Một vài thời điểm họ để đối phương cầm bóng quá nhiều”, Pedro Paulo nói với Zing.
Hóng cụ chửi tiếp thằng vua phá lưới này tư duy như hạch. Ko biết đá bóng nên mới đá ở vi lích :))
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,442
Động cơ
623,024 Mã lực
Khi đá với đối thủ mạnh hơn hẳn thì bao nhiêu nhược điểm nó phô bày ra hết thôi. Trình độ ta chỉ có thế, không có gì mà phải thất vọng.
 

Wave Alpha 20

Xe điện
Biển số
OF-187773
Ngày cấp bằng
1/4/13
Số km
2,014
Động cơ
651,364 Mã lực
Nơi ở
em tuyền ở dưới :D
Sau cú sảy chân của mấy ông bạn cùng xóm, Việt Nam lại còng lưng gánh team.

Một hiệp đấu mà thế trận đến 99,99% mà ai cũng biết, Arap Saudi sẽ lấn lướt cả về sức mạnh và tỉ lệ cầm bóng. Nhưng lối chơi thì ta "kệ, kệ cm chúng nó" đá nhanh hay chậm là việc của Rồng.

1-0 là tỉ số hợp lý về khía cạnh chiên thuật.
Chưa bao giờ thấy thời gian trôi chậm đến vậy.

05522A6A-DDB2-4E50-9FDB-EA3536F6F554.jpeg
Vào bờ chưa anh hay vẫn nơi đảo xa :))
 

Wave Alpha 20

Xe điện
Biển số
OF-187773
Ngày cấp bằng
1/4/13
Số km
2,014
Động cơ
651,364 Mã lực
Nơi ở
em tuyền ở dưới :D
Khi đá với đối thủ mạnh hơn hẳn thì bao nhiêu nhược điểm nó phô bày ra hết thôi. Trình độ ta chỉ có thế, không có gì mà phải thất vọng.
Chuẩn đấy cụ. Mình kém họ về mọi mặt (e ko nói về tinh thần), họ ở cấp độ cao hơn hẳn nên việc thất bại thì ko có gì phải thất vọng. Những trận như này sẽ giúp toàn đổi trưởng thành hơn nhiều. E chỉ buồn khi nhiều người quay sang chỉ trích HLV vì chiến thuật này nọ. Đúng là lưỡi ko xương, thế nào cũng nói đc.
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
5,864
Động cơ
2,963,222 Mã lực
Vua phá lưới V.League 2020 Pedro Paulo cho rằng tuyển Việt Nam cần cố gắng giữ bóng nhiều hơn để có kết quả tốt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
“Trận thua này là kinh nghiệm cho các cầu thủ Việt Nam. Tôi nghĩ rằng họ đã làm tất cả những gì có thể. Nhưng tôi nghĩ tuyển Việt Nam cần phải cố gắng giữ bóng trong thời gian dài hơn một chút, dù khi đó đã có bàn thắng dẫn trước. Một vài thời điểm họ để đối phương cầm bóng quá nhiều”, Pedro Paulo nói với Zing.
Hóng cụ chửi tiếp thằng vua phá lưới này tư duy như hạch. Ko biết đá bóng nên mới đá ở vi lích :))
Lý thuyết thì là như thế nhưng giữ bóng nhiều triển khai bóng từ TM thì phải đảm bảo cự li đội hình. KSA nó đá đội hình 5 TV pressing tầm cao, cầu thủ mình thể lực thể hình đều kém hơn k phát bóng lên triển khai bóng từ TM nó vồ đc thì đỡ sao nổi.
 

Dangminhquan

Xe điện
Biển số
OF-564642
Ngày cấp bằng
16/4/18
Số km
2,603
Động cơ
174,726 Mã lực
Em cũng thấy đội tuyển có nhiều lỗi hệ thống mà lâu nay vẫn lặp lại không khắc phục, em vẫn lo lắng và nó đã xuất hiện như:
- Hiệp 1 có lợi thế là hiệp 2 có vẻ chùng xuống, lùi về đánh mất thế trận.
- Phòng thủ hay quá đà dẫn đến dễ Pen.
- Hay phản ứng trọng tài thái quá.
- về phía Tấn Trường thì cảm giác là vẫn có gì đó chưa lên tầm được.
Tấn trường hôm qua bắt ngon,có vấn đề gì đâu.Quả đánh đầu như sút cận thành thế,bật cao hơn cả nửa người thì đỡ sao được,2 quả pen không nói.VN mình rất hay dính pen,cần phải khắc phục.
Duy chỉ có phát bóng là không hiệu quả thôi.
 

hoangdang2002

Xe tăng
Biển số
OF-181000
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,765
Động cơ
364,642 Mã lực
Vua phá lưới V.League 2020 Pedro Paulo cho rằng tuyển Việt Nam cần cố gắng giữ bóng nhiều hơn để có kết quả tốt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
“Trận thua này là kinh nghiệm cho các cầu thủ Việt Nam. Tôi nghĩ rằng họ đã làm tất cả những gì có thể. Nhưng tôi nghĩ tuyển Việt Nam cần phải cố gắng giữ bóng trong thời gian dài hơn một chút, dù khi đó đã có bàn thắng dẫn trước. Một vài thời điểm họ để đối phương cầm bóng quá nhiều”, Pedro Paulo nói với Zing.
Hóng cụ chửi tiếp thằng vua phá lưới này tư duy như hạch. Ko biết đá bóng nên mới đá ở vi lích :))
Mệ dẫn chứng cũng phải biết: Nó là cầu thủ nước ngoài, đang tư duy theo kiểu trình độ, thể hình, thể lực của nó! Hôm qua bonj nó đá pressing liên tục, khí hậu quen, khỏe hơn nó quây cho ko thở ra đc cong cầm với chả giữ! Toàn thánh phán
 

thienthanmudo

Xe tăng
Biển số
OF-425212
Ngày cấp bằng
26/5/16
Số km
1,484
Động cơ
232,667 Mã lực
Website
kynangbongda.com
Mệ dẫn chứng cũng phải biết: Nó là cầu thủ nước ngoài, đang tư duy theo kiểu trình độ, thể hình, thể lực của nó! Hôm qua bonj nó đá pressing liên tục, khí hậu quen, khỏe hơn nó quây cho ko thở ra đc cong cầm với chả giữ! Toàn thánh phán
Cạn lời :)) thôi em cũng hết chữ tranh luận với cụ dồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top