Bài viết của cụ lạ và chân chất quá,mời cụ 1ly rượu nhá
Cái xe em đi này nó hơi bị lỗi cái hệ thống phun nhiên liệu nên thành ra mang tiếng ăn nhiều nhất công ty ạ Gần 50 lít cụ ạ Đều đều chạy thì dao động khoảng 45-47 lít...còn nếu cứ hùng hùng hổ hổ đi thì hơn 50 lít là chuyện bt ạKhủng long của cụ uống bao nhiêu lít 100 cây ợ?
anh tùng nói rất đúng rồi ạ.nhưng người lái xe như này rất có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp chứ không phải là 9 củ 1 cái bằng rồi ra ngoài lái oai,khinh thường người khác nhưng cho họ lên xe 5t có 10t hàng trên xe đã tái mào rồi mà lên đầu kéo.cứ phải rơi vào hoàn cảnh đó thì người ta mới biết đc anh ạCông việc của lái xe công này thì đơn giản lắm cụ ạ Không đau đầu như công sở mà cũng khôn vất vả như công nhân...Nhận lệnh, lái xe, và chờ đợi Nhưng mà cái em muốn nói thêm ở đây là nhiều vụ tai nạn xảy ra họ chỉ nghĩ là lỗi do xe công, mà từ đó lại gán cho xe công cái tên là "hung thần xa lộ". Nhưng đâu thể hiểu rằng, chỉ khi nào ngồi trên cabin của xe tải này thì mọi người mới hiểu được là ai đi sai, và ai đúng ạ. Cũng trong chuyến đi này thôi hôm trời mưa em đi, đường vào cảng rất xấu, có bác đi xe máy, đang đi thì phanh cái thế là xòe ngay trước mũi xe em, em đi ngay sau chỉ cách khoảng 4-5 mét thôi. Nếu gần hơn chắc cụ kia toi rồi ạ!!
Món vào số xe to này chắc phải lái nhiều lắm mới chuẩn được cụ nhỉ, lớ ngớ là nhầm
Cái naỳ không khó đâu cụ Hiện h cụ nhìn trên sơ đồ số...thì có 9 cửa số tất cả, nhưng thực chất thì chỉ có 7 cửa số. Khi cần số để MO(0) thì tức là nó nằm giữa số 3 và số 4. H cụ chỉ cần lắc sang bên trái, khi nào thấy nặng cái thì cụ đẩy lên hoặc kéo xuống thì sẽ vào được số 1 hoặc số 2, còn muốn vào số R thì cụ vẫn kéo như thế, nhưng khi thấy nặng thì lắc mạnh sang nó kêu cạch cạch cái thì cụ kéo xuống. Còn cứ thế đẩy lên hoặc kéo xuống thì sẽ vào số 3 hoặc số 4 rồi ạ. Vào số 5 hoặc 6 thì cũng như là vào số 1 với 2 thôi ạ. Còn vào số 7 với 8 thì cụ lắc thật mạnh sang bên phải, lúc đó có có hơi xả ra thì tức là hộp số đã chuyển sang, thì bây giờ vào số 7 với số 8 cũng như là số 5 với 6 ạ Tại nó cùng cửa số...Đối với những người chưa quen thì mới đầu chuyện vào nhầm số là bt ạ Còn nó cái công tắc ở bên cạnh, nó dùng để chuyển tầng L(rùa)-H(thỏ)...khi ví dụ cụ đang để số 5L, đạp côn, bật công tắc(vẫn để nguyên cần số) rồi nhả côn ra...lúc này xe cụ đang đi số 5H Nếu xe chỉ kéo cái mooc không thì cụ đi luôn số 3L cũng được, nhưng bt thì chỉ đi số 2 thôi ạ. Còn có hàng thì cứ tuần tự
Iem tính tương đối xem nó dài đến đâu: 1xe mooc dài khoảng 12,460 mmHP hiện nay có hơn 7.200 xe công và hơn 8.000 rơ mooc các cụ nhé. Muốn biết xe công nhiều như thế nào thì các cụ cứ xuống nhưng tuyến đường Lê Thánh Tông, đường đi Đình Vũ, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Văn Linh... thì sẽ thấy nhất là vào tầm chiều khi xe từ cảng ra.
Vâng Nhiều đầu như Frieghtliner, International, Volvo, KW có cabin rộng rãi, trang bị đầy đủ tủ lạnh, tivi, tủ áo, 2 giường...nhưng mà về VN mình bãi họ tháo ra hếtcụ chủ không chụp ít ảnh nội thất con vợ 2 nhể, cháu nghe nói nhiều đầu xe tiện nghi như khách sạn phải không cụ?
Ối giời...em còn nhớ cái hồi cty em còn cho mỗi lái xe quản 1 đầu cont ( bây giờ 1 xe 2 tài).Các bác tài lúc ý chăm cho cái cabin còn hơn cái khách sạn.Em lên xe các bác thấy sạch sẽ kinh khủng, giày dép tháo ra cho vào ngăn để.Đầu Freightliner - em toàn gọi là ngao ( giống chó ngao) - thì có hẳn 2 tầng giường.Xe bác nào cũng DVD xịn,đồ ăn đồ uống đầy đủ,phim + ca nhạc đủ loại.Hút thuốc thì kéo cửa xuống, hút xong làm tí xịt thơm cho nó thơm xe rồi đóng cửa.Sướng vãi... Bây giờ 2 tài 1 xe nên các bác cũng ko chăm đầy đủ như xưa nữa.Nhưng nói chung cty em vẫn kiểm tra xe cộ hàng tuần, bác nào để xe bẩn là rì pọt chết luôn đấy.Vâng Nhiều đầu như Frieghtliner, International, Volvo, KW có cabin rộng rãi, trang bị đầy đủ tủ lạnh, tivi, tủ áo, 2 giường...nhưng mà về VN mình bãi họ tháo ra hết
Bác muốn chuyển hàng gì ạ.nhà e có 15 con đầu kéo có thể phục vụ đc bác ạbác bên cty vận tải ah. bên bác nhận chở hàng không?