- Biển số
- OF-8453
- Ngày cấp bằng
- 18/8/07
- Số km
- 24,573
- Động cơ
- 697,036 Mã lực
Vậy theo bác, tuân thủ quy trình chất lượng sẽ cho ra sản phẩm thế nào?Nhưng chất lượng đó bị giới hạn bởi công nghệ sản xuất đang áp dụng
Vậy theo bác, tuân thủ quy trình chất lượng sẽ cho ra sản phẩm thế nào?Nhưng chất lượng đó bị giới hạn bởi công nghệ sản xuất đang áp dụng
Không hẳn thế. Mà công nghệ làm ra chất lượng với giá bao nhiêu cụ ợNhưng chất lượng đó bị giới hạn bởi công nghệ sản xuất đang áp dụng
Dùng thực tế trên L-39 lâu nay rồi bácEm dự là thế, để chứng minh là sản xuất được.
Cụ chuyên máy bay bà già cho em hỏi , sao em mang tên lửa đi bắn máy bay bà già mà may bay không cháy lại cháy tên lửa của em
Em xin lỗi cụ nhưng em phải nói thật:
Em thích máy bay bà già cơ,chứ máy bay dân dụng dịch vụ này.......
Bắt buộc thì em vườn phải bay,nhưng ứ lái....
Dạ ko!! e la Tho sửa ống nước ah!!Hai bác là phi công hay thợ bảo dưỡng vậy ạ?
Ha...ha...cụ sử dụng không đúng chủng loại!Cụ chuyên máy bay bà già cho em hỏi , sao em mang tên lửa đi bắn máy bay bà già mà may bay không cháy lại cháy tên lửa của em
Muốn dùng trên Boeing, Airbus thì phải được chính nó xác nhận đủ tiêu chuẩn cho xài, nó ko căn cứ vào cái nhà sản xuất công bố đâu.Dùng thực tế trên L-39 lâu nay rồi bác
Cái đó là đương nhiên rồi. Tuy nhiên ta chưa đủ trình làm lốp hạng nặng này.Muốn dùng trên Boeing, Airbus thì phải được chính nó xác nhận đủ tiêu chuẩn cho xài, nó ko căn cứ vào cái nhà sản xuất công bố đâu.
VN chưa định (và chưa thể) làm cái nàyMuốn dùng trên Boeing, Airbus thì phải được chính nó xác nhận đủ tiêu chuẩn cho xài, nó ko căn cứ vào cái nhà sản xuất công bố đâu.
Hệ thống thuỷ lựcEm lại quan tâm đến cấu trúc càng/ trục khi hạ cánh. Hệ thống này mới là khỏe và phải chịu phản lực nhiều nhất khi hạ cánh mà em nhìn nó mong manh lắm, hihi. Cụ Lầm thông não cho em cấu tạo của hệ thống đấy nhé?
Hi, vâng chắc chắn rồi Cụ. Ý em là cái hệ thống ấy em nhìn cứ hãi hãi là ..., so với cả thân máy bay thì thấy mong manh quá.Hệ thống thuỷ lực
Trước em có xem đâu đó về quá trình đại tu máy bay dân dụng (cấp D như cụ chủ nói) thì họ thay bất kỳ cái gì nếu phát hiện trục trặc kể cả các miếng ghép thân, vỏ, cánh, động cơ, thiết bị điện tử, ....Nếu cái máy bay được bảo dưỡng đầy đủ nhưng tuổi đời 20 năm thì nói thật cháu cũng không dám lên. Vì có thể động cơ được bảo dưỡng tốt nhưng thân vỏ, cánh đã 20 năm tuổi thì không nói trước được điều gì nếu máy bay gặp thời tiết xấu.
Không phải ngẫu nhiên mà ô tô chở khách trên 9 chỗ người ta cũng chỉ cho lưu hành 20 năm.
Tre Việt nó đang trình bàyhóng anh Lầm dẫn dắt câu chuyện
có nút thắt và có cởi nút
Thật á cụ?Tre Việt nó đang trình bày
Thì hãng HK mới lại cho nhân dân xơi MBBG lại chả phải trình bày với phường?Thật á cụ?