- Biển số
- OF-429233
- Ngày cấp bằng
- 11/6/16
- Số km
- 152
- Động cơ
- 215,535 Mã lực
- Tuổi
- 38
Em chỉ hóng thôi.. k biết
Bộ thông càng ngày càng tệ quá. Đường bộ, Đường thuỷ giờ đên đường hàng không. Thất vọng toàn tậpCũng có thể là 2 điều kiện, cái nào đến trước chẳng hạn.
Chị thảo tuyền thuê, nhẽ nào anh còi không biết?Nên khi anh Còi mua cả B và A, em cũng chưa hình dung cơ cấu đội bay và bảo dưỡng, hậu cần đi sau sẽ thế nào.
Có tiền thời thuê làm tuốt lão uiNên khi anh Còi mua cả B và A, em cũng chưa hình dung cơ cấu đội bay và bảo dưỡng, hậu cần đi sau sẽ thế nào.
Em gặp dăm bận gì đấy rồi, lần lâu nhất là đã kịp rời đýt khỏi ghế, phê! Nhà không có điều kiện chơi dù nên thỉnh thoảng đi máy bay được rớt 1 cú vậy là em sướng lắm, cũng may trên người em có nhõn con ốc được hàn cứng vào thân nên chả sợ rơi.Em chỉ tả đơn giản mb vào vùng nhiễu động cũng như các cụ đi oto vào chỗ xóc thôi mà. Ốc vẫn đầy đủ nhé vì ứ bán được.
Đã cụ nào được rơi tự do chưa nhỉ
Em chưa tìm hiểu gói cao cấp nhất của Airbus nó gồm những gì, chỉ hy vọng hãng nó bảo thế thì yên tâm đôi chút.Cụ Lầm nói có gói bảo dưỡng thì có tăng tuổi khai thác của máy bay lên thì Ok. Nhưng với khung thân thì em nghĩ có giới hạn và không thể thay thế nên máy bay có tuổi trên 20 năm dù bảo dưỡng đầy đủ thì rủi ro vẫn rất cao.
Em nghĩ tâm lý thôi, chứ rung lắc trong không trung làm sao kinh bằng khi nó đáp xuống đường băng được. Em thì nhiều lúc sợ đến mức chả nhẽ ôm mẹ ông ngồi cạnh cho khỏi sợMỗi khi máy bay đi vào vùng không khí nhiễu động mới kinh, không biết ông thợ bảo dưỡng có quên siết con ốc nào không.
Vãi dân trí cao mà cho xăng dầu vào chi phí lớn nhất của HK, nhất lại là HK ở VN, vãiQuyết còi nó là dân làm ăn chộp giật, vụ HK này chỉ mục đích đánh bóng tên tuổi để đa dạng hóa dịch vụ, biết chắc chắn là lỗ nên nó tìm mọi cách để hạn chế lỗ ít nhất có thể. Chi phí lớn nhất trong ngành HK là MB và xăng dầu...nó thuê loại vẫn còn sử dụng đc vài tháng là khôn lòi ra rồi Bỏ ra vài đồng thuê các loại lều báo định hướng cho phát là ngon, bổ , rẻ ...dân mình dân trí thấp dễ định hướng.
Sao người ta không làm cái mô tơ đồng tốc trước khi hạ cánh cho đỡ bị mài nhỉ cụ.Chúng thường được làm từ sợi nilon, và gần đây là từ một chất tổng hợp được gọi là aramid. Mỗi lớp vỏ đóng góp một phần vào khả năng chịu tải và khả năng chịu được áp suất không khí cao trong lốp. Tất nhiên, chiếc lốp này cũng có thể nổ, đặc biệt là khi bị non hơi hoặc bơm quá nhiều. Lớp rãnh của lốp có thể vỡ ra và lớp vỏ bên ngoài có thể bị nổ.
Trong những giây phút đầu tiên sau khi chiếc máy bay chạm xuống đường băng, những chiếc lốp sẽ bị trượt đi chứ không phải lăn. Chiếc máy bay về cơ bản kéo lê chúng trên mặt đường băng cho đến khi vận tốc quay của chúng bằng với vận tốc của máy bay.
Đó là lý do tại sao, chúng thường bốc khói mỗi khi hạ cánh, và tại sao Michelin lại sử dụng các đường rãnh thẳng đều nhau thay vì các mô hình hình khối thường thấy trên lốp cao su của xe ô tô – những hình khối đó đơn giản sẽ vỡ ra trước áp lực như vậy.
Chắc tốc độ ban đầu lớn quá, khó đồng tốc chăng?Sao người ta không làm cái mô tơ đồng tốc trước khi hạ cánh cho đỡ bị mài nhỉ cụ.
Từ lúc hạ càng đến khi tiếp đất là một khoảng thời gian rất dài, hơn nữa 270km/h cũng không phải là quá lớn. Em đồ là phải có nguyên do khác.Chắc tốc độ ban đầu lớn quá, khó đồng tốc chăng?
Em vừa đọc qua thì thấy hãng nó bảo: Kiểm tra 3 khoang của phần thân máy bay và cánh, thay mới từng khoang, cánh, hoặc thay hết, đại loại vậy.Cụ Lầm nói có gói bảo dưỡng thì có tăng tuổi khai thác của máy bay lên thì Ok. Nhưng với khung thân thì em nghĩ có giới hạn và không thể thay thế nên máy bay có tuổi trên 20 năm dù bảo dưỡng đầy đủ thì rủi ro vẫn rất cao.
16 chứ nhỉTừ lúc xuất xưởng đến lúc được sử dụng hợp pháp là 18 năm. Còn dùng được bao lâu thì tùy độ máu của máy bay và phi công vận hành. Nhưng thường 20 năm là phi công muốn mua máy mới rồi ợ.
Nếu thay hết khung thân và đại tu, thay động cơ thì em nghĩ mua máy bay mới có khi tiết kiệm mà an tâm hơn.Em vừa đọc qua thì thấy hãng nó bảo: Kiểm tra 3 khoang của phần thân máy bay và cánh, thay mới từng khoang, cánh, hoặc thay hết, đại loại vậy.
https://www.flightglobal.com/news/articles/airbus-begins-tests-to-extend-service-life-of-a320-family-220962/
Thì hãng, với tư cách là nhà sản xuất, nó cứ khuyến cáo thế. Người mua tùy ý mà bácNếu thay hết khung thân và đại tu, thay động cơ thì em nghĩ mua máy bay mới có khi tiết kiệm mà an tâm hơn.
Cố đợi đến 18 đi, cho chắc16 chứ nhỉ