- Biển số
- OF-450042
- Ngày cấp bằng
- 1/9/16
- Số km
- 2,420
- Động cơ
- 2,116,942 Mã lực
Chả ông nào thoát! Cứ lấy vụ TN mà luận là ra!
Ra như xe đỏ ở tình huống này là tương đối an toàn với tình trạng giao thông ở nội đô HN, SGN rồi, nếu cứ chờ ko có xe mới ra thì chắc chờ đến đêm vì nhiều tuyến đường cứ 3-4s lại có 1 xe đi quasao cụ lại nghĩ M không quan sát nhỉ?
em nghĩ chị ấy có quan sát rồi và chị ấy nghĩ là an toàn mới cho xe ra, vì xe B cách đấy hơn chục mét và đang đi lò dò.
cái non của chị ấy là chị ấy không dứt khoát đạp ga để vọt đi thôi;
còn tránh những người rách trời rơi xuống như anh B thì tránh thế nào được ạ?
nếu chuyển làn, chuyển hướng, quay đầu, lùi xe ra khỏi bãi mà không làm các xe khác phải giảm tốc độ, phải tránh, phải phanh thì ở HN, SG chắc nửa đêm mới về đến nhà mất.
vụ vios thì đúng là lỗi không quan sát khi từ đường nhỏ ra đường lớn, ông xe tải có hàng chục s nhưng không thể dừng được cái xe quá tải, quá tốc độ, quá cũ được; không thể so với một ông có 4s không dừng được cái xe xịn đang chạy tốc độ dưới 10Km/h được;
trong luật không có khái niệm Xin đường hay Cho đường nhé;Cụ biết xi nhan lả để làm gì?
Để xin đường
Giờ thì phải phân biệt xin đường _ cướp đường
Không có clip thì thôi, có clip bố bảo xxx giao thông cũng không dám nói đỏ sai 100%. Giờ face dễ dàng, đổ hết cho đỏ, đỏ đăng đàn face kiện ol thì cũng mệt, mà đỏ thì chắc cơ cũng không phải là yếu. Mà mấy ông này toàn xe tiền tỷ, sao không mua bảo hiểm thân vỏ nhỉXe xanh đâm rõ ràng chứ cụ nào bảo va quệt gì đâu. Lái xe mà đi như thế thì trước sau gì cũng ăn đòn. Đỏ có thể cũng sai lỗi thiếu quan sát hoặc không có bằng nhưng nếu cảnh sát giao thông xem clip này mà nói đỏ sai hoàn toàn thì chỉ có ông xe xanh nhét chữ vào mồm người ta.
Đang phê vì chốt đc cái hẹn oánh chén thì... uỳnh.Có clip rồi các cụ ới:
Giờ thì em mới hiểu cái chỗ "đào hoa" của anh luật sư trong câu chuyện này, hí hí
em chưa thấy chỗ nào nói xe đi thẳng được ưu tiên cả cụ ạRa như xe đỏ ở tình huống này là tương đối an toàn với tình trạng giao thông ở nội đô HN, SGN rồi, nếu cứ chờ ko có xe mới ra thì chắc chờ đến đêm vì nhiều tuyến đường cứ 3-4s lại có 1 xe đi qua
Áp dụng luật ưu tiên cực đoan như các cụ bênh xe xanh thì vụ đè chết chú da đen bên Mỹ mấy ô cảnh sát đã ko bị bắt
xe có bh mà ông lái không có gplx thì ông bảo hiểm sướng bao phê. nó từ chối bảo hiểm cái rẹt.xe thì nói rõ là có bảo hiểm
Thông tin nào là vợ không có GPLX?Biết vợ không có GPLX sao ông chồng vẫn làm căng thế nhỉ.... xe thì nói rõ là có bảo hiểm rồi
Ko nhìn phía trước trong tầm 5s chứ ko phải đúng lúc đó cụ ạ, 99% là đang dùng đth rồiXem cam và theo quan điểm của em thì xe xanh cũng có lỗi nhiều hơn xe đỏ, tầm quan sát rất tốt mà lại đi như thế, có thể đúng lúc đó đang ko nhìn phía trước.
Em cũng đoán thếKo n
Ko nhìn phía trước trong tầm 5s chứ ko phải đúng lúc đó cụ ạ, 99% là đang dùng đth rồi
Đúng là ở HN hay SG nhiều khi phải đi kiểu hên xui thật. An toàn nhất là chờ nó đi qua rồi ra, lâu tí thôi, chậm còn dc về nhà cụ ạ.sao cụ lại nghĩ M không quan sát nhỉ?
em nghĩ chị ấy có quan sát rồi và chị ấy nghĩ là an toàn mới cho xe ra, vì xe B cách đấy hơn chục mét và đang đi lò dò.
cái non của chị ấy là chị ấy không dứt khoát đạp ga để vọt đi thôi;
còn tránh những người rách trời rơi xuống như anh B thì tránh thế nào được ạ?
nếu chuyển làn, chuyển hướng, quay đầu, lùi xe ra khỏi bãi mà không làm các xe khác phải giảm tốc độ, phải tránh, phải phanh thì ở HN, SG chắc nửa đêm mới về đến nhà mất.
vụ vios thì đúng là lỗi không quan sát khi từ đường nhỏ ra đường lớn, ông xe tải có hàng chục s nhưng không thể dừng được cái xe quá tải, quá tốc độ, quá cũ được; không thể so với một ông có 4s không dừng được cái xe xịn đang chạy tốc độ dưới 10Km/h được;
Gọi là quả báo nhãn tiềnĐang phê vì chốt đc cái hẹn oánh chén thì... uỳnh.
Tặng anh luật sư quay vào ô " Mất tiền"
Coi clip xong thì thấy cả 2 driver này đều ko nên cầm lái nữa.Có clip rồi các cụ ới:
Giờ thì em mới hiểu cái chỗ "đào hoa" của anh luật sư trong câu chuyện này, hí hí
Điều 15: chuyển hướng xetrong luật không có khái niệm Xin đường hay Cho đường nhé;
em cũng không thấy chỗ nào nói xe đi thẳng được ưu tiên luôn;
các anh không có đèn nhấp nháy, không có còi ủ, không có còi kêu tột tột, không đi trên đường ưu tiên thì các anh chả được ưu tiên gì hết nhé;
các anh đều phải tập trung quan sát và giảm tốc độ hết.
xem điều 13 về chuyển làn thì chuyển làn chỉ cần 3 điều kiện: 1. ở nơi được phép; 2. có tín hiệu báo , 3.đảm bảo an toàn là chấm hết.
à quên còn điều kiện tiên quyết là phải có GPLX nữa.
giờ chỉ còn tranh cãi thế nào là đảm bảo an toàn thôi. đảm bảo an toàn trước những ông bình thường chứ những ông vừa lái vừa cầm điện thoại thì làm thế nào để đảm bảo.