- Biển số
- OF-6313
- Ngày cấp bằng
- 24/6/07
- Số km
- 2,397
- Động cơ
- 566,690 Mã lực
- Tuổi
- 50
- Nơi ở
- Hà Nội mới
- Website
- www.songphuong.com.vn
Vấn đề là các biển báo ở nước ngoài nó rất rõ ràng chi tiết, tất cả các biển báo khi đặt hoặc khi cắm đều có nghiên cứu rõ ràng để làm sao tất cả mọi người tham gia giao thông đều có thể quan sát được . Ở VN thì cái vụ này kô có đâu, rất nhiều bẫy, thậm chí cố tình luôn . Ngay trong nội thành HN thôi thì cũng đã có rất nhiều biển báo được treo kô hợp lý rồi, em ví dụ cái biển chỗ ngã ba Chùa Bộc - Học Viện NH , đoạn này có biển cấm quay đầu . Nếu giả sử trong lúc các phương tiện lưu thông rất đông, em đi làn trong cùng sát dải phân cách, làn trong mà gặp 1 bác xe buýt đi song song thì em cá là kô thể nhìn được cái biển đấy, trong trường hợp này nếu xxx treo biển ở giữa ngã 3 hoặc đặt biển đó 1 đoạn thông báo là đến khoảng 100m nữa thì cấm quay đầu chẳng hạn thì sẽ hiệu quả hơn .Em ở nước ngoài chạy xe 10 năm nhưng trừ trường hợp tắc đường, tai nạn em cũng chẳng thấy CSGT tham gia hướng dẫn giao thông gì cả mà cũng chỉ rình rập, núp... Họ giấu máy ảnh (gắn ra đa) ở những chỗ kín nhất... để bắt cánh lái xe vi phạm làm bậy. Với họ tìm hiểu luật pháp là trách nhiệm của công dân. Họ chỉ hơn mình là phạt tự động, không phân biệt xe do người quen của Thủ tướng hay xe của anh xe ôm lái. Cái anh phóng viên trích lời cụ già "tôi qua ngã tư phải quan sát giao thông làm sao thấy được biển" chắc phải đi ra nước ngoài để mở lớp làm phóng sự cho mấy anh nhà báo của họ. Các bác cứ phê bình, ném đá, cả em nữa, nhưng thấy sao, nói vậy. Nhờ cái 34 ít nhất em thấy phố trước cửa nhà em đỡ hơn một chút, dù chưa đủ và cũng mong không đầu voi-đuôi chuột thôi!