[Thảo luận] Một bài viết tuyệt vời trên Tintuconline nói về một trong những cái "bẫy" biển báo

Babetta

Xe điện
Biển số
OF-6313
Ngày cấp bằng
24/6/07
Số km
2,397
Động cơ
566,690 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
Hà Nội mới
Website
www.songphuong.com.vn
Em ở nước ngoài chạy xe 10 năm nhưng trừ trường hợp tắc đường, tai nạn em cũng chẳng thấy CSGT tham gia hướng dẫn giao thông gì cả mà cũng chỉ rình rập, núp... Họ giấu máy ảnh (gắn ra đa) ở những chỗ kín nhất... để bắt cánh lái xe vi phạm làm bậy. Với họ tìm hiểu luật pháp là trách nhiệm của công dân. Họ chỉ hơn mình là phạt tự động, không phân biệt xe do người quen của Thủ tướng hay xe của anh xe ôm lái. Cái anh phóng viên trích lời cụ già "tôi qua ngã tư phải quan sát giao thông làm sao thấy được biển" chắc phải đi ra nước ngoài để mở lớp làm phóng sự cho mấy anh nhà báo của họ. Các bác cứ phê bình, ném đá, cả em nữa, nhưng thấy sao, nói vậy. Nhờ cái 34 ít nhất em thấy phố trước cửa nhà em đỡ hơn một chút, dù chưa đủ và cũng mong không đầu voi-đuôi chuột thôi!
Vấn đề là các biển báo ở nước ngoài nó rất rõ ràng chi tiết, tất cả các biển báo khi đặt hoặc khi cắm đều có nghiên cứu rõ ràng để làm sao tất cả mọi người tham gia giao thông đều có thể quan sát được . Ở VN thì cái vụ này kô có đâu, rất nhiều bẫy, thậm chí cố tình luôn . Ngay trong nội thành HN thôi thì cũng đã có rất nhiều biển báo được treo kô hợp lý rồi, em ví dụ cái biển chỗ ngã ba Chùa Bộc - Học Viện NH , đoạn này có biển cấm quay đầu . Nếu giả sử trong lúc các phương tiện lưu thông rất đông, em đi làn trong cùng sát dải phân cách, làn trong mà gặp 1 bác xe buýt đi song song thì em cá là kô thể nhìn được cái biển đấy, trong trường hợp này nếu xxx treo biển ở giữa ngã 3 hoặc đặt biển đó 1 đoạn thông báo là đến khoảng 100m nữa thì cấm quay đầu chẳng hạn thì sẽ hiệu quả hơn .
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,305
Động cơ
898,532 Mã lực
Cụ nói đúng, ông này có tật giật mình :D. Nhưng thế lại lòi cái đuôi ra là hóa ra là "tiện xử lý", Mà việc xử lý ở đây của các anh ý là gì...Người dân ai cũng hiểu...
Cụ bảo "CS Đức vẫn mặc thường phục bắn ô tô đầy đường": em nghĩ chắc cụ nhầm vì Autobahn của Đức là xa lộ không hạn chế tốc độ. Còn ở Châu Âu trên xa lộ có giới hạn tốc độ thì có chụp ảnh tốc đô tự động, nhưng qua các may camera ở trên đường (không phải anh hùng Núp rồi bòm bòm kiểu du kích như ta :)) ). Sau đó police sẽ tự động gửi hóa đơn phạt và hình ảnh, biên bản về tận nhà cho cụ thưởng lãm. Họ trân trọng mời cụ ra bank chuyển tiền phạt. Nếu ai là họ hàng nhà anh Chí, cứ lờ đi không nộp thì một thơi gian sau có thư (lệnh của tòa án) mời cụ lên đó chơi :D. Luật pháp nghiêm minh nó thế đấy.
Em không nhầm bác ạh, 10 năm chạy xe cơ mà. Đường cao tốc ở Đức có những đoạn đường không hạn chế tốc độ chứ không phải cứ Autobahn là không hạn chế. Mà họ cũng chỉ không hạn chế với xe du lịch thôi, xe khách lớn, xe tải đâu được hưởng cái lợi ấy! Còn những trò nấp bắn trong thành phố hay cả trên Autobahn thì CSGT mình còn phải học họ nhiều để tóm nhóm lái xe không thấy bóng họ là bắt đầu vi phạm. Xe ô tô trên đất nước họ có từ rất lâu trước khi được phổ biến ở Vịt mình như bây giờ, rồi cả phương tiện để bắn mình nhập về cũng chỉ là mua của họ thôi, Vịt mình có nghĩ ra thêm được cái gì đâu. Tụi em hồi ở bên đấy tuy không có Otofun Deutschland cho Vịt nhưng cũng thông tin cho nhau để ở mấy thành phố hay đi lại cũng biết được loại xe, cụ thể hơn là biển xe của CSGT (xe thường-không mang phù hiệu gì của CSGT cả). Ngoài những cái hộp để máy ảnh công khai họ cũng còn nhiều cái không thể tìm ra dù tụi em có đỗ xe từ xa mon men đến quan sát. Hay họ để 1 cái công khai trên đuôi 1 cái xe thường rất dễ nhận ra rồi sau đó khoảng 300 mét là cái khác bắn thật...!
Còn việc gửi ảnh về nhà thì chắc bác chưa được nhìn thấy nhưng cái ảnh ấy? Họ chỉ gửi ảnh khi người vi phạm phản đối quyết định và họ xóa đen toàn bộ mặt kính bên. Còn biên bản tai nạn (và vi phạm) chỉ có luật sư mình thuê phục vụ cho tòa mới được nhận.
Đúng có 1 điều biển cảnh báo của mình vẫn nhiều bất cập, từ vị trí, khích thước biển... nhưng việc bị bắt và phạt do cái biển ở Phương Mai như nhiều người kêu thì em lại thấy: do lái xe!
 
Chỉnh sửa cuối:

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Không làm mạnh thì các ông tham gia giao thông cũng làm loạn, chả ai di chuyển được.
Nhưng thực sự thì xxx quá quắt quá (kết quả là có nhiều vụ dân lật xe của xxx) và
GTCC thì hầu như không chịu tí trách nhiệm nào về việc cắm biển lung tung, không biết là do cố tình hay vô ý. Có rất nhiều cách để các biển báo dễ nhìn hơn rất nhiều k làm cho người tham gia giao thông căng thẳng nhìn biển, tỷ dụ như khi hạn chế tốc độ thì kẻ thêm cái biển vàng phản quang dưới đường, mắt có gần mù thì cũng bị nó rọi vào.
Tóm lại tình hình hiện nay là: mỗi người khi đóng cửa đi làm đều nhăm nhăm xem sẽ kiếm được bao nhiêu tiền, sẽ rất năng động và tốt cho sự phát triển, nhưng khi giật mình nhìn lại thấy toi lúc nào k biết: đạo đức suy đồi, thân xác bệnh tật, môi trường hủy hoại.
 

Nấm mỡ

Xe điện
Biển số
OF-39127
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,554
Động cơ
483,957 Mã lực
Nơi ở
Đi cả năm không tới Rốn Rùa
Bài viết loằng ngoằng quá, không hình dung được nhưng nhìn hình đầu tiên thì cái biển to đùng ngã ngửa thế kia sao bảo không nhìn thấy?
Nhà cháu chưa qua đây bâu rờ, dưng dự là với hềnh lên dư lày




thì vị trí đứng & góc cờ hụp của phóng viên là theo mũi tên mầu đỏ ở dưới đây:



Biển P3 (dự là chỗ đứng của PV) không đủ điều kiện quan sát rõ ràng cách 50m theo quy định ở Điều 21 Điều lệ Báo hiệu đường bộ. Bởi thế, cần phải đặt biển cấm rẽ phải cho các loại phương tiện tương ứng ở vị trí hình vuông xanh viền đỏ trên sơ đồ.

Nhà cháu cũng trích Điều 21, Điều lệ Báo hiệu đường bộ (22-TCN-237-01) cho các cụ tham khảo.

Điều 21. Vị trí đặt biển báo theo chiều ngang đường

  • Biển báo hiệu phải đặt ở vị trí để người sử dụng đường dễ nhìn thấy và có đủ thời gian để chuẩn bị đề phòng, thay đổi tốc độ hoặc thay đổi hướng nhưng không được làm cản trở sự đi lại của xe cộ và người sử dụng đường.
    Người sử dụng đường phải nhìn thấy biển báo hiệu từ cự ly 150m trên những đường xe chạy với tốc độ cao và có nhiều làn đường, từ cự ly 100m trên những đường ngoài phạm vi khu đông dân cư và từ cự ly 50m trên những đường trong phạm vi khu đông dân cư.
  • Biển được đặt về phía tay phải theo chiều đi. Biển phải đặt thẳng đứng, mặt biển vuông góc với chiều đi.
    Những biển viết bằng chữ chỉ áp dụng riêng đối với xe thô sơ và người đi bộ, trong một số trường hợp hạn chế được phép đặt mặt biển song song với chiều đi.
  • Mép ngoài cùng của biển phía chiều đi phải cách mép phần xe chạy là 0,50m. Trường hợp có khó khăn mới được phép xê dịch và không cách xa điểm quy định quá 1,70m.
  • Ở trong khu đông dân cư hoặc trên các đoạn đường có hè đường cao hơn phần xe chạy thì cho phép đặt biển trên hè đường nhưng mặt biển không được nhô ra quá hè đường và không choán quá nửa bề rộng hè đường. Nếu không đảm bảo được nguyên tắc đó thì phải đặt biển treo ở phía trên phần xe chạy.
  • Trên những đoạn đường có đường thô sơ đi riêng được phân biệt bằng dải phân cách thì cho phép đặt biển trên dải phân cách.
  • Trên những đường xe chạy với tốc độ cao và có nhiều làn đường thì biển có thể treo ở phía trên phần xe chạy và có thể đặt biển hướng dẫn cho từng làn đường - biển được treo trên giá long môn.

 

MaiMai

Xe buýt
Biển số
OF-33186
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
594
Động cơ
483,510 Mã lực
Như Thế thì mới có việc cho các Bác Báo đài và chúng ta bàn luật chứ, là người mà nên thông cảm cho họ đi.
Xin lỗi cụ! Em không THÔNG CẢM được. Xin hỏi, nếu ở vào trường hợp đó, cụ có THÔNG CẢM được như lời cụ nói không ạ?
 

socyeu

Xe hơi
Biển số
OF-62763
Ngày cấp bằng
25/4/10
Số km
108
Động cơ
440,480 Mã lực
cụ này nói chán bỏ xừ, cụ đi 4b thì cứ thế mà đi thẳng lên cầu, còn 2b thì phải đi đg khác, nhiều 2b lâu ko đi wa cầu nên ko thể wan sát đc cái biển bẫy đấy đâu. cụ giỏi wan sát thì cứ thử đi 2b mà xem, chỉ sợ dính bẫy đầy ra thôi
 

socyeu

Xe hơi
Biển số
OF-62763
Ngày cấp bằng
25/4/10
Số km
108
Động cơ
440,480 Mã lực
Em thấy mấy cái biển này tuy nói là bẫy nhưng thực ra chỉ có các cụ xe máy, xe đạp dính chấu thôi, oto chả mấy khi bị. Vì sao? Vì thật ra, khi đi oto nhìn chung các xế đều di chuyển cẩn thận, nhìn biển và hiểu biển. Còn đi xe máy thì em nói thật là em chả tin các cụ hiểu được biển báo, đi toàn theo thói quen. Hồi xưa thi cấp bằng chắc cũng ko đọc kỹ luật nên nhiều khi thấy biển còn chả hiểu. Như cái bác gì bảo là đi đường chỉ nhìn góc vuông để tránh xe mà phi vào đó thì cũng hơi chối vì nó chứng tỏ cụ chả bao giờ ngó biển trước mặt cả.
cụ này nói chán bỏ xừ, cụ đi 4b thì cứ thế mà đi thẳng lên cầu, còn 2b thì phải đi đg khác, nhiều 2b lâu ko đi wa cầu nên ko thể wan sát đc cái biển bẫy đấy đâu. cụ giỏi wan sát thì cứ thử đi 2b mà xem, chỉ sợ dính bẫy đầy ra thôi
 

blue esc

Xe tải
Biển số
OF-41374
Ngày cấp bằng
23/7/09
Số km
384
Động cơ
470,840 Mã lực
Nơi ở
Nhà em ở ven rừng...
em dự là cụ đi oto nên mới có cái nhìn thế này. Nói thật là quan điểm của cụ quá sai. Em là sinh viên nên chả có điều kiện để ngồi lên cái 4 bánh như cụ nhưng em có thể tự tin nói rằng mình là một người luôn chấp hành khá tốt luật giao thông. VÀ để có thế chấp hành thì cái vốn hiểu biết về luật không thể như cái cách cụ nhìn được. Nếu ai ngồi 4 bánh cũng có quan điểm coi thường 2 bánh như cụ thì chả hiểu người đi 2 bánh tham gia giao thông kiểu gì
Cụ chẳng cần phải nói những câu kiểu chạnh lòng như thế. Em đi 4 bánh thật nhưng cũng đi chán vạn 2 bánh rồi mới lên 4 bánh chứ chẳng phải nó rơi trên trời xuống. Em cũng không nói tất cả các cụ đi 2 bánh đều không hiểu luật vì thực ra số người bị phạt thấp hơn nhiều so với số người tham gia giao thông. Cái này chắc cụ cũng nhìn thấy. Còn cái nhìn của em đúng hay sai, ở trong box này cụ chịu khó đọc các bài khác sẽ thấy, khối bác đi 4 bánh cũng bức xúc như em thôi. Bác nói chấp hành khá tốt luật giao thông nhưng em chỉ hỏi đơn giản, nếu đi vào lúc đông, tắc đường, bác có lách sang làn oto đi cho nhanh không, và bác không đi thì liệu tất cả mọi người đi 2 bánh có lách sang không.
 

xetaybac

Xe tăng
Biển số
OF-14360
Ngày cấp bằng
29/3/08
Số km
1,263
Động cơ
526,723 Mã lực
Nơi ở
nơi nào có niềm vui.....
hôm nay lại có bài mới,em cóp về đây cho các bác bàn luận tiếp:
Chết oan” vì lỗi của... ngành giao thông
Thứ Sáu, 28/05/2010 --- cập nhật 02:29 GMT+7

Câu chuyện ngành giao thông lắp thiếu biển báo vào đường cấm và người đi đường bị cảnh sát giao thông (CSGT) phạt không chỉ có tại đường vành khuyên dưới gầm cầu Thăng Long.

Tại một ngã ba khác giao cắt giữa đường Giải Phóng với đường Nguyễn Hữu Thọ, cảnh tượng trớ trêu đó diễn ra hàng tháng trời. Dân kêu khổ, nói mình bị “chết oan”, còn CSGT cho rằng họ... “vô can”?!

Biển báo… “tử thần”



Sơ đồ nút giao thông Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ. P: Biển báo cấm xe tải, xe khách.


Ngã ba Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ (đoạn tiếp nối với khu đô thị mới Linh Đàm) là nút giao thông trọng yếu của TP Hà Nội, nối cửa ngõ phía Nam với đường vành đai III. Mỗi ngày có hàng trăm lượt xe tải chạy qua nút giao thông này. Từ ngày xuất hiện biển báo cấm cắm sát mép đường tàu, đầu đường Nguyễn Hữu Thọ, cái ngã ba nhộn nhịp này được dân tài xế đặt cho cái tên “bẫy tử thần”. “Tử thần” ở đây không phải là cách gọi một “điểm đen” thường xuyên xảy ra tai nạn như người ta thường nói mà là nơi lái xe tải thường xuyên “dính” biên bản phạt của CSGT. Trớ trêu, họ “ăn đòn” do lỗi của... ngành giao thông Hà Nội.

Chiều 24/5, có mặt tại nút giao thông này, PV nhận thấy, đầu đường Nguyễn Hữu Thọ (điểm tiếp giáp với đường tàu), ngành giao thông cắm biển báo cấm với nội dung: Cấm xe tải đến 1,25 tấn từ 6h-8h30 và từ 16h30-22h; Cấm xe tải trên 1,25 tấn đến 2,5 tấn từ 6h-20h; Cấm xe tải trên 2,5 tấn đến 10 tấn từ 6h-21h. Trong khi đó, xe tải có tải trọng trên 10 tấn, xe siêu trường, siêu trọng, xe du lịch lại được hoạt động theo giấy phép do Sở GTVT Hà Nội cấp. Theo quan sát của PV, cách cắm biển cấm của ngành giao thông tại đây khá bất hợp lý. Biển cấm được cắm ngay đầu đường cấm và không có biển báo cấm từ các ngã rẽ trước khi bắt đầu vào đường cấm. Cách cắm biển này khiến lái xe tải không biết sẽ đi vào đường cấm, nên rất nhiều trường hợp bị CSGT “tuýt còi”, lập biên bản vi phạm.

Họ đau mà chẳng biết cách nào thoát bởi khi xe tải lưu thông theo hướng Giải Phóng - Ngọc Hồi (Quốc lộ 1A cũ - PV), tới ngã rẽ sang đường Nguyễn Hữu Thọ tuyệt nhiên không có biển báo cấm rẽ phải. Thậm chí, trên đường Giải Phóng cách điểm rẽ này khoảng chục mét có biển báo hiệu màu xanh cho phép phương tiện được rẽ phải. Khi bánh xe tải qua đường tàu, vào đường Nguyễn Hữu Thọ thì mới biết đi vào... đường cấm. Thậm chí, ngành giao thông còn cắm biển cấm này chếch phía bên kia đường tàu khiến tài xế khi đi trên đường Giải Phóng theo hướng Giải Phóng - Ngọc Hồi chỉ thấy được... mặt sau của biển. Lúc này, xe tải nghiễm nhiên rơi vào “bẫy” và không có đường thoát thân.

Xe tải theo hướng ngược lại từ Ngọc Hồi - Giải Phóng rẽ trái vào đường Nguyễn Hữu Thọ cũng thường xuyên bị “dính bẫy” và “ăn” biên bản của CSGT. Phương tiện tới gần điểm rẽ trái cũng không thấy biển báo cấm rẽ trái bên lề đường Giải Phóng nên họ ung dung rẽ. Khi tài xế phải căng mắt quan sát “cắt ngang” dòng phương tiện trên đường Giải Phóng, tới đầu đường Nguyễn Hữu Thọ mới biết mình đi vào đường cấm thì đã muộn.

Lái xe “chết oan”


Trong vai một lái xe tải có xe vừa bị bắt, tập kết gần khu đô thị Linh Đàm, PV Báo GĐ&XH tiếp cận lái xe tải loại 1,5 tấn vừa bị CSGT “tuýt còi”. Lái xe này cho biết: “Tôi quan sát rất kỹ lề phải đường Giải Phóng trước khi rẽ trái vào Nguyễn Hữu Thọ không hề có biển cấm nên đương nhiên tôi được rẽ. Khi tới đầu đường Nguyễn Hữu Thọ, bị CSGT tuýt còi, tôi mới ngỡ ngàng, không biết chuyện gì xảy ra. Trước xe tôi là một xe tải loại 5 tấn vẫn đi bình thường mà không bị CSGT bắt. Chạy ra đầu đường mới thấy có biển báo cấm. Tôi lái xe con hàng chục năm chưa thấy ở đâu lại cắm biển kiểu này. Đây khác gì cái bẫy đâu”.

Sau đó ít phút, một xe tải cũng loại 1,5 tấn “dính bẫy”. Tài xế nói: “Tôi chạy xe thường xuyên trên tuyến này. Bình thường chạy ngoài giờ “giới nghiêm” nên không để ý. Không hiểu ngành giao thông cắm biển kiểu gì, tôi đi trên đường Giải Phóng hướng xuống Ngọc Hồi có thấy biển báo cấm rẽ phải nào đâu? Biển thì cắm chếch, khi xe trườn qua mới biết đường bị cấm. Không thể biết để tránh, càng không thể quay đầu, lái xe chỉ còn cách “ngoan ngoãn” mà nộp tiền phạt”.

Chỉ khoảng 3 tiếng, ở đây đã có hàng chục lái xe tải gặp phải cảnh dở khóc, dở cười như 2 tài xế trên.

CSGT: Kiến nghị không được nên vẫn… phạt!


Chứng kiến việc tài xế bị phạt do lỗi của ngành giao thông, PV Báo GĐ&XH trà trộn vào những “xế khổ” đang tụ tập quanh vị trí của một CSGT Hà Nội cấp bậc trung úy tên là Nguyễn Ngọc Huân – người đang lập biên bản bên góc ngã ba Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ. Trong quá trình hướng dẫn các “khổ chủ” có xe bị phạt, CSGT Nguyễn Ngọc Huân cho biết làm các thủ tục xong thì đến số 5 Ngọc Hồi để lấy giấy tờ. Khi PV hỏi, tại sao từ các ngã rẽ không có biển báo sắp vào đường cấm mà CSGT không chỉ dẫn cho lái xe mà chờ họ vi phạm để tuýt còi? CSGT Huân nói: “Chúng tôi không cắm biển, biển cắm ở đầu kia đường Nguyễn Hữu Thọ, cả thế giới người ta đều làm thế. Chúng tôi túc trực thường xuyên tại đây và việc này kiến nghị nhiều rồi, lâu rồi”. Theo câu trả lời của vị CSGT này thì việc cắm biển sai họ có biết, đã kiến nghị và trách nhiệm không thuộc về CSGT. Trong khi CSGT kiến nghị và mỏi mòn chưa được hồi âm thì hàng trăm tấm biên bản đã được xuất ra, hàng trăm, thậm chí hàng ngàn “xế khổ” phải oằn lưng đóng phạt cho... lỗi của người khác?!

Cũng theo lời vị CSGT này, biến báo cấm chỉ cần cắm ở đầu kia đường cấm, đầu đường này nghiễm nhiên được miễn và cách này được làm phổ biến trên toàn thế giới. Nếu hiểu kiểu đó thì “thế giới” đó chắc chỉ có vị CSGT này biết mà thôi! Nhưng điều quan trọng là, vì sao khi kiến nghị không được, thay vì nhắc nhở, CSGT quay lại phạt các “nạn nhân” của cái bất cập mà ngành giao thông đang dựng nên?

Theo Giadinh.net.vn
 
Chỉnh sửa cuối:

Nấm mỡ

Xe điện
Biển số
OF-39127
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,554
Động cơ
483,957 Mã lực
Nơi ở
Đi cả năm không tới Rốn Rùa
Ngay ở đầu góc Nguyễn Chí Thanh cắt La Thành từ phía Big C đi xuống cũng không có biển cấm rẽ phải. Nhà cháu đã có lần cách đây vài tuần rẽ phải ở đấy để xuống dốc Nguyên Hồng (dốc này giờ 2 chiều utu) - xe gần đầu dốc ngước lên mới thấy biển một chiều :D May mờ vắng cả người lẫn xxx nên chẳng làm sao.
 

yeswrong

Xe buýt
Biển số
OF-45106
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
614
Động cơ
469,110 Mã lực
Nhà cháu duy nhất 1 lần đi xe máy qua đây và đi vòng tròn lên cầu 2 lần mới vào được Hà Nội về nhà. Từ đó khiếp luôn
 

Ga_dap_nhu_Con

Xe tải
Biển số
OF-58849
Ngày cấp bằng
11/3/10
Số km
237
Động cơ
446,170 Mã lực
Ngay ở đầu góc Nguyễn Chí Thanh cắt La Thành từ phía Big C đi xuống cũng không có biển cấm rẽ phải. Nhà cháu đã có lần cách đây vài tuần rẽ phải ở đấy để xuống dốc Nguyên Hồng (dốc này giờ 2 chiều utu) - xe gần đầu dốc ngước lên mới thấy biển một chiều :D May mờ vắng cả người lẫn xxx nên chẳng làm sao.
Tối hôm qua em đi đoạn này thì thấy biển có biển báo cấm otô rồi.
Nhân tiện em hỏi các bác 1 cái biển khá vui và hiểu chết liền.
Các bác có dịp đi Láng Hoà lạc, qua cổng TTHNQGia khoảng 200m thì có 1 biển báo giới hạn tốc độ 30
em nghĩ đó là giới hạn tốc độ trước khi vào phân nhánh rẽ trái hoặc đi thẳng vào đầu đường Mỹ Đình.
OK cứ cho là vậy đi nhưng tuyệt nhiên cả 2 nhánh đều không có biển báo hết giới hạn tốc độ 30km/h đó là dư thế lào?
chẳng lẽ chạy 30 cho hết Láng Hoà lạc? ặc ặc
Nếu đi thẳng (vào đầu đường Mỹ Đình) các bác còn thấy 2 cái biển cấm rẽ ở chỗ chẳng có đường và đến cổng khu công trình của Petro các bác còn thấy cái biển hình nút Enter quay ngược lủng lẳng cả tháng nay nữa kia, em dự là biển báo dành cho đĩa bay ^:)^ bó toàn thân cho giao thông HN
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,586
Động cơ
736,973 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Tối hôm qua em đi đoạn này thì thấy biển có biển báo cấm otô rồi.
Nhân tiện em hỏi các bác 1 cái biển khá vui và hiểu chết liền.
Các bác có dịp đi Láng Hoà lạc, qua cổng TTHNQGia khoảng 200m thì có 1 biển báo giới hạn tốc độ 30
em nghĩ đó là giới hạn tốc độ trước khi vào phân nhánh rẽ trái hoặc đi thẳng vào đầu đường Mỹ Đình.
OK cứ cho là vậy đi nhưng tuyệt nhiên cả 2 nhánh đều không có biển báo hết giới hạn tốc độ 30km/h đó là dư thế lào?
chẳng lẽ chạy 30 cho hết Láng Hoà lạc? ặc ặc
Nếu đi thẳng (vào đầu đường Mỹ Đình) các bác còn thấy 2 cái biển cấm rẽ ở chỗ chẳng có đường và đến cổng khu công trình của Petro các bác còn thấy cái biển hình nút Enter quay ngược lủng lẳng cả tháng nay nữa kia, em dự là biển báo dành cho đĩa bay ^:)^ bó toàn thân cho giao thông HN
Qua điểm giao cắt, biển cấm hết hiệu lực. Bác cứ phi đê.:D
 

vinacolex

Xe đạp
Biển số
OF-65118
Ngày cấp bằng
27/5/10
Số km
30
Động cơ
436,400 Mã lực
Ý thức dân ta còn nhiều hạn chế,nói chung là 1 mớ bòng bong chưa thể gỡ đc.
 

Carens2009

Xe điện
Biển số
OF-26955
Ngày cấp bằng
6/1/09
Số km
2,106
Động cơ
505,084 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà
30 km/h đấy đến ngã 3 hay ngã tư đâu tiên là hết hạn biêt. Em ít qua đấy nhưng em đoán cái biển cấm đấy dựng trước đường rẽ nhãnh. Nên cụ đi đến ngã 3 rẽ nhãnh thì đi chậm lại và qua ngã 3 cụ đi lên 50km/h vẫn được.
 

KiaCD5numberone

Xe tăng
Biển số
OF-17821
Ngày cấp bằng
24/6/08
Số km
1,978
Động cơ
525,487 Mã lực
Nơi ở
TT Bộ Công An
Đạm cà mau bọn ăn cướp tiền của dân, của người nghèo. Đạm cà mau cái bọn quan liêu, chỉ lo đút túi chứ không biết việc làm như Dog của nó làm khổ dân. Cứ ngồi máy lạnh suốt đâu có biết quân nó làm ẩu để rồi dân khổ. Dân đen anh em chúng ta nai lưng ra làm đóng thuế, để nhà nước trả lương cho cái lũ sâu mọt đấy vậy mà một số lũ sâu mọt làm ăn như mứt. Kẻ đường cắm biển thì làm bừa làm ẩu, ko có khoa học và dốt nát về chuyên môn. XXX thì không hướng dẫn dân, cảnh báo dân vi phạm lại chỉ chực lừa dân vi phạm và phạt thu tiền. Nốp nhà nc thì ít mà đút túi thì nhiều. Chả trách ông CSGT nào cũng béo múp ra.
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Em thấy hệ thống biển báo của Vịt dường như chỉ hợp với đường nông thôn, liên xã, liên huyện - mỗi bên chỉ có duy nhất 1 làn đường; và với phương tiện đi lại là xe đạp mà thôi. Ô tô, xe máy người ta đi vù qua phát thì có khi chả nhìn thấy biển, mà chả lẽ đi thì cứ ghếch mắt sang phải để tìm biển => chả bao lâu mắt lé là cái chắc.
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Đạm cà mau bọn ăn cướp tiền của dân, của người nghèo. Đạm cà mau cái bọn quan liêu, chỉ lo đút túi chứ không biết việc làm như Dog của nó làm khổ dân. Cứ ngồi máy lạnh suốt đâu có biết quân nó làm ẩu để rồi dân khổ. Dân đen anh em chúng ta nai lưng ra làm đóng thuế, để nhà nước trả lương cho cái lũ sâu mọt đấy vậy mà một số lũ sâu mọt làm ăn như mứt. Kẻ đường cắm biển thì làm bừa làm ẩu, ko có khoa học và dốt nát về chuyên môn. XXX thì không hướng dẫn dân, cảnh báo dân vi phạm lại chỉ chực lừa dân vi phạm và phạt thu tiền. Nốp nhà nc thì ít mà đút túi thì nhiều. Chả trách ông CSGT nào cũng béo múp ra.
Báo đài ra rả kêu la ý thức của người tham gia giao thông, ông quan nào đăng đàn mở mồm rên như thế. Vậy xin hỏi ý thức của những kẻ cắm biển và của đám xxx kia đâu, sao không thấy kêu?
 

KiaCD5numberone

Xe tăng
Biển số
OF-17821
Ngày cấp bằng
24/6/08
Số km
1,978
Động cơ
525,487 Mã lực
Nơi ở
TT Bộ Công An
Báo đài ra rả kêu la ý thức của người tham gia giao thông, ông quan nào đăng đàn mở mồm rên như thế. Vậy xin hỏi ý thức của những kẻ cắm biển và của đám xxx kia đâu, sao không thấy kêu?
Bẩm cụ, em không có thẩm quyền trả lời ạ:)). Có gì cụ cứ hỏi cấp trên em ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top