- Biển số
- OF-302172
- Ngày cấp bằng
- 18/12/13
- Số km
- 6
- Động cơ
- 306,100 Mã lực
Các bác cho iem hỏi là xe em khi đi vào chỗ sóc bị kêu lọc cọc ở vô lăng, thì khắc phục thế nào ạ?
Hôm rồi em vừa cho v2 vào KIA LB, sau khám xe cũng phát hiện (đánh lái vô lăng cả 2 chiều sẽ thấy lịch kịch) nhưng của em là mới bị:Các bác cho iem hỏi là xe em khi đi vào chỗ sóc bị kêu lọc cọc ở vô lăng, thì khắc phục thế nào ạ?
của e thì vừa làm song. 7 củ mốt. thước lái 6 củ rưỡi, công 600k. hư thước lái . tìm gần nửa tháng trời. khi vào hãng phán một câu hư thước lái.Các bác cho iem hỏi là xe em khi đi vào chỗ sóc bị kêu lọc cọc ở vô lăng, thì khắc phục thế nào ạ?
Hình như thước lái có 3 trịu mấy chứ, hôm nọ mình vừa hỏi cụ mét màcủa e thì vừa làm song. 7 củ mốt. thước lái 6 củ rưỡi, công 600k. hư thước lái . tìm gần nửa tháng trời. khi vào hãng phán một câu hư thước lái.
cụ lói đúng nhỉ , thước lái kia bên xưởng em bảo dưỡng chế lại hết các bạc nhựa song chạy ok nhiêu em chạy tới 2 năm vẫn ngon mà sau có bị lại thì cứ thế mà làm , vừa rẻ lại ngon , tội chi đi thay cho chết tiền , dòng lày thay thước mới thì cũng ko quá 3 năm lại bị rơ thôi !Hôm rồi em vừa cho v2 vào KIA LB, sau khám xe cũng phát hiện (đánh lái vô lăng cả 2 chiều sẽ thấy lịch kịch) nhưng của em là mới bị:
- Lỗi là gioăng bạc ở thước lái + rô tuyn.
Kết quả:
- Hao tổn 440k tiền công hạ thước lái (tức là tháo thước lái ra ấy ạ, ko cần hạ máy).
- 145k đi tiện lại gioăng.
- 350k thay 2 cái thanh giằng (rô tuyn có cao su bị thủng), thanh này nó thanh thép dài khoảng hơn gang tay, cụ nhìn ở 2 bên bánh trước là thấy).
- Sau khi tháo ra, thay, lắp, bôi mỡ. Thợ chạy thử xe và chỉnh lại vô lăng cho thẳng.
- Em đi thì thấy "khìn khìn khịt" rồi, nhưng mà cảm giác lái nặng hơn ban đầu, thợ giải thích là anh phải đi 1 thời gian thì nó sẽ nhẹ hơn, vì trước đó nó bị rơ nên lái rất nhẹ.
CHÚ Ý: Thợ cảnh báo là nên đi làm luôn nếu bị lỗi này cụ ạ. Nếu để lâu quá, thước lái mòn quá, nếu không khắc phục được phải thay cả cụm thì hơn 3 củ đấy ợ.
Em a-ma-tơ nên tuyền cho v2 vào hãng, chấp nhận phí cao ợ, được cái "ngồi điều hòa, uống líp-tông", và yên tâm cụ ợ.
Em cũng đã từng bị như cụ: đi vào chỗ sóc kêu lạch cạnh, khi đừng đánh lái vô lăng thì hay bị kêu khực 1 cái lúc cuối vòng quay vô lăngCác bác cho iem hỏi là xe em khi đi vào chỗ sóc bị kêu lọc cọc ở vô lăng, thì khắc phục thế nào ạ?
Xe nào chạy 4-5 năm mà chẳng phải hỏng tí chútem tưởng lành mà cũng lắm bệnh thế cơ à