Đầu AV nhà em cũng đang hết hạn, có cách nào nhanh gọn nhẹ k các cụ?
Trong kinh doanh thế là họ thành công khi lùa được con mồi vào lưới...Bọn momo cho lk thẻ ngân hàng, lúc xóa đi éo dc, thử đủ các kiểu, email thì biệt tăm k lời phản hồi. Chịu luôn
Dùng luôn tk cá nhân thanh toán các khoản này cho nó đảm bảo. Ví ĐT thì đại tiện, nhưng gặp vấn đề thì xử lý khiếu nại chuyển ngay sang táo bónEm dùng Momo mấy năm nay rồi. Thấy ngon choét: thanh toán tiền điện, tiền nước, điện thoại, internet, K+... vô tư.
Nạp 1 triệu đồng không dùng được gì sao chỉ còn 195 nghìn đồng?Cụ nhìn đâu mà bảo nó trả lại?
Mình dùng VCB online, thấy mới có thôi chứ trước không có.Em dùng BIDV không có K+. Hơn nữa MOMO nó lưu mẫu thanh toán, giao dịch lại nhanh. Nên em thấy tiện hơn.
Đã thực hiệnNếu thấy bận suốt thì bác vào facebook Momo nhắn tin, các bạn tổng đài sẽ gọi lại ạ.
mua cái đầu Android TV BOX. cài app vào xem nhoè chả mất xu nào hàng tháng ngoài tiền net nhà cụĐầu AV nhà em cũng đang hết hạn, có cách nào nhanh gọn nhẹ k các cụ?
Nó trừ tiền rồi nhưng tiền chưa sang An Viên mà cụ. Cụ thớt đang ức chế việc đó.Nạp 1 triệu đồng không dùng được gì sao chỉ còn 195 nghìn đồng?
Cụ thanh toán K+ như thế nào ah? Chỉ cho nhà cháu với. Tks cụ.Em dùng Momo mấy năm nay rồi. Thấy ngon choét: thanh toán tiền điện, tiền nước, điện thoại, internet, K+... vô tư.
Sao cụ không chuyển thẳng từ internet banking mà phải chuyển qua thằng MOMO làm gì cho mất công.Nhà tôi đang sử dụng truyền hình An Viên. Để nạp thêm cước, do thấy bảo bây giờ không dùng thẻ cào nữa, nghe tư vấn tôi đã sử dụng ví điện tử MOMO.
Tôi chuyển khoản 1 triệu từ Vietcombank sang, và cho gói cước 810.000đ (sử dụng 279 ngày).
Tiền thì đã bị trừ, nhưng cứ báo là đang xử lý từ hôm 24/12 đến nay.
Gọi điện đến An Viên thì họ bảo là thuê bao của tôi chưa được nạp từ bên MOMO.
Gọi điện đến MOMO số 1900545441 ấn phím 3 để gặp trực tổng đài (gọi hàng chục cuộc )thì không ai nhấc máy, toàn nhắn các điện thoại viên đều bận.
Gửi nhắn tin góp ý trên ứng dụng thì từ hôm 24/12 đến nay không có trả lời.
LÀM ĂN THẾ NÀY CÓ BỨC XÚC KHÔNG CÁC BÁC!
Kinh nghiệm của em là không đưa tiền cho thằng khác tiêu hộNhà tôi đang sử dụng truyền hình An Viên. Để nạp thêm cước, do thấy bảo bây giờ không dùng thẻ cào nữa, nghe tư vấn tôi đã sử dụng ví điện tử MOMO.
Tôi chuyển khoản 1 triệu từ Vietcombank sang, và cho gói cước 810.000đ (sử dụng 279 ngày).
Tiền thì đã bị trừ, nhưng cứ báo là đang xử lý từ hôm 24/12 đến nay.
Gọi điện đến An Viên thì họ bảo là thuê bao của tôi chưa được nạp từ bên MOMO.
Gọi điện đến MOMO số 1900545441 ấn phím 3 để gặp trực tổng đài (gọi hàng chục cuộc )thì không ai nhấc máy, toàn nhắn các điện thoại viên đều bận.
Gửi nhắn tin góp ý trên ứng dụng thì từ hôm 24/12 đến nay không có trả lời.
LÀM ĂN THẾ NÀY CÓ BỨC XÚC KHÔNG CÁC BÁC!
Cụ vào Momo, tìm phần truyền hình là có mà.Cụ thanh toán K+ như thế nào ah? Chỉ cho nhà cháu với. Tks cụ.