MOMO tốt mà, trong hệ sinh thái không tránh khỏi vài khâu chưa cập.
OMG.....may voãi, em cũng đang định nạp tiền vào Momo để nạp tiền cho Mobitv, đọc được thớt của cụ...may quá...may quá.....vang cụ phát mới đcNhà tôi đang sử dụng truyền hình An Viên. Để nạp thêm cước, do thấy bảo bây giờ không dùng thẻ cào nữa, nghe tư vấn tôi đã sử dụng ví điện tử MOMO.
Tôi chuyển khoản 1 triệu từ Vietcombank sang, và cho gói cước 810.000đ (sử dụng 279 ngày).
Tiền thì đã bị trừ, nhưng cứ báo là đang xử lý từ hôm 24/12 đến nay.
Gọi điện đến An Viên thì họ bảo là thuê bao của tôi chưa được nạp từ bên MOMO.
Gọi điện đến MOMO số 1900545441 ấn phím 3 để gặp trực tổng đài (gọi hàng chục cuộc )thì không ai nhấc máy, toàn nhắn các điện thoại viên đều bận.
Gửi nhắn tin góp ý trên ứng dụng thì từ hôm 24/12 đến nay không có trả lời.
LÀM ĂN THẾ NÀY CÓ BỨC XÚC KHÔNG CÁC BÁC!
Ngân hàng không nhiều nhà cung cấp như Momo. Ví dụ: K+, nước... bank không có.Thanh toán trực tiếp từ ngân hàng cũng được mà, tại sao phải qua thằng trung gian?
Nhưng vẫn bị trừ tiền bác à, xử lý gì mà từ hôm 24/12 đến hôm nay chưa xong!Nó báo đang xử lý và thất bại mà, có cái nào thành công đâu cụ.
Tiền không hoàn lại mới tức chứ, nạp vào 1 triệu mà vẫn báo còn 195.000đMomo dùng ngon mà, e dùng 2 năm nay để nạp điện nước thoải mái. Cụ nên bình tĩnh chứ đừng vứt cái tít thế mà ảnh hưởng đến người khác. Nó báo thất bại tức là tiền hoàn về cho cụ thì cụ check lại xem chứ có mất xu nào đâu
Được gửi từ iPhone 6 - Otofun
Sau khi thất bại thì mới biết ngân hàng online cũng vừa mới cập nhận thêm thanh toán truyền hình. Mình phải dùng ngân hàng online không thì đã không xem được tivi.Thanh toán trực tiếp từ ngân hàng cũng được mà, tại sao phải qua thằng trung gian?
Em thanh toán K+ qua ngân hàng suốt mà cụ bảo ko cóNgân hàng không nhiều nhà cung cấp như Momo. Ví dụ: K+, nước... bank không có.
Em dùng BIDV không có K+. Hơn nữa MOMO nó lưu mẫu thanh toán, giao dịch lại nhanh. Nên em thấy tiện hơn.Em thanh toán K+ qua ngân hàng suốt mà cụ bảo ko có
Lên trực tiếp trang chủ K+ làm 1 phát như thanh toán vé máy bay luôn. Lại ko bị khấu trừ gì tiền phí cả.
Giờ VCB tích hợp rất nhiều thứ rồi. Cả TCb cũng thế. Cảm giác em thấy app của TCB đã dần có xu hướng chuyển thành 1 kiểu ví điện tử.
Cám ơn bạn, để mình thử.Nếu thấy bận suốt thì bác vào facebook Momo nhắn tin, các bạn tổng đài sẽ gọi lại ạ.
Cụ nhìn đâu mà bảo nó trả lại?Nó trả cụ rồi đó thây