Nhà tôi đang sử dụng truyền hình An Viên. Để nạp thêm cước, do thấy bảo bây giờ không dùng thẻ cào nữa, nghe tư vấn tôi đã sử dụng ví điện tử MOMO.
Tôi chuyển khoản 1 triệu từ Vietcombank sang, và cho gói cước 810.000đ (sử dụng 279 ngày).
Tiền thì đã bị trừ, nhưng cứ báo là đang xử lý từ hôm 24/12 đến nay.
Gọi điện đến An Viên thì họ bảo là thuê bao của tôi chưa được nạp từ bên MOMO.
Gọi điện đến MOMO số 1900545441 ấn phím 3 để gặp trực tổng đài (gọi hàng chục cuộc )thì không ai nhấc máy, toàn nhắn các điện thoại viên đều bận.
Gửi nhắn tin góp ý trên ứng dụng thì từ hôm 24/12 đến nay không có trả lời.
LÀM ĂN THẾ NÀY CÓ BỨC XÚC KHÔNG CÁC BÁC!