- Biển số
- OF-63141
- Ngày cấp bằng
- 2/5/10
- Số km
- 83
- Động cơ
- 439,530 Mã lực
maấy h hả huynh, làm phiền ae quá huhuhDaạ chiều mai hẹn bác qua 55 xem có đúng bệnh như nhà cháu dự không ạ
maấy h hả huynh, làm phiền ae quá huhuhDaạ chiều mai hẹn bác qua 55 xem có đúng bệnh như nhà cháu dự không ạ
anh liêm kệ xù người ta đi cho nhẹ đầu anh ạ. sự nhiệt tình và kỹ thuật của bác thì ai cũng hiểu nếu đã từng tiếp xúc mà, hơi đâu mà bác đi để ý đến mấy cái ông trời ơi đấy làm gì cho mệt óc thêm bác ạ. e thì e nói thật e thấy rất thích những người nào như bác, chú mỹ, bác sơn đấy. từ hồi còn ở xuân la mà ngồi nghe các bác nói chuyện về kỹ thuật mặc dù k hiểu gì nhưng e ngồi nghe rất thích, giờ thì đc tiếp xúc với các bác nhiều nên e cũng biết một chút ít sơ sơ về xe rồi đấy nhé ^^. tất nhiên là biển học vô biên thôi. nhưng các bác đúng là giúp đời giúp người đấy. thanks các bác rất nhiều nhiều (đừng cho là e sến đấy nhé). chúc bác và f1,f2 luôn vui khỏeAnh thì vẫn rất bình tĩnh thì anh với comment như vậy,các cụ ý chơi đồ độ này kia nhưng có hiểu cái quái gì đâu.Bỏ đồng tiền ra chơi nhưng phải biết mình đang đầu tư vào cái gì và nó có hiệu quả và tướng xứng với số tiền mình đã bỏ ra hay không.Kể cả ducanh91 biết đấy anh cuộc sống anh thiếu cái gì không mà anh phải vào đây chia sẻ cùng anh em rồi có cụ chả hiểu cái quái gì comment vớ vẩn.Còn nói thẳng muốn biết ai hiểu biết hơn ai thì làm thẳng trên xe luôn chả phải ngồi trước bàn phím luôn
Làm gì mà nóng thế .... tôi đã khuyên ae chơi đồ độ gì chưa hay chỉ là Zin . Người ta độ tiền chục triệu mà chả ăn ai , độ có <2t để zin cho nó lành . Làm được thì sao vẫn có người lên kêu lên chỉnh lại bảo người ta tùy xe . Nào là khoan chuông , thay bi , độ côn >>> nếu đi ngon nhưng có bảo đảm không cong trục sau ko . Kiến thức còi thì đừng phát biểu liều , mai mang biển hiệu " chuyên sửa Sh ý thành máy cày đi "Anh thì vẫn rất bình tĩnh thì anh với comment như vậy,các cụ ý chơi đồ độ này kia nhưng có hiểu cái quái gì đâu.Bỏ đồng tiền ra chơi nhưng phải biết mình đang đầu tư vào cái gì và nó có hiệu quả và tướng xứng với số tiền mình đã bỏ ra hay không.Kể cả ducanh91 biết đấy anh cuộc sống anh thiếu cái gì không mà anh phải vào đây chia sẻ cùng anh em rồi có cụ chả hiểu cái quái gì comment vớ vẩn.Còn nói thẳng muốn biết ai hiểu biết hơn ai thì làm thẳng trên xe luôn chả phải ngồi trước bàn phím luôn
theo em dự thì topic này sắp có biếnLàm gì mà nóng thế .... tôi đã khuyên ae chơi đồ độ gì chưa hay chỉ là Zin . Người ta độ tiền chục triệu mà chả ăn ai , độ có <2t để zin cho nó lành . Làm được thì sao vẫn có người lên kêu lên chỉnh lại bảo người ta tùy xe . Nào là khoan chuông , thay bi , độ côn >>> nếu đi ngon nhưng có bảo đảm không cong trục sau ko . Kiến thức còi thì đừng phát biểu liều , mai mang biển hiệu " chuyên sửa Sh ý thành máy cày đi "
nếu không nhầm thì xe bác do thay bi nhẹ hơn bi zin nên bị thế... giật giật đoạn đepa ( rất phê ) nhưng lúc đi đường xa thì dỡ ẹc . Lần trước con 2008 của em cũng thử mọi cách ( alone ) . Đi bi spacy, atila , polini , mallosi ( tất cả đều nhẹ hơn zin about 10,5 g > 12g )=>>> rất giật lúc đầu xong đổi lại bằng 3 zin + 3 nhẹ hơn zin =>>> cải thiện hơn 1 chút ạ. Còn về nồi sau , khoan chuông , độ lá côn công nhận là sẽ giúp côn thoát nhiệt hơn Nhưng sẽ rất ồn ,mòn bố côn NHANH hơn ( em đã test côn trong SG gữi ra ) === >>> đi 1 thời gian phải tháo vì nó gào to quá mặc dù đi mượt . Theo em nếu xe đi nhiều , yếu , vv..vvv.... nên thay tổng thể : bát côn trước , bi , dây curoa mallosi kevinl , bố sau , bát bắt côn sau, lò so , GIẢM GIẬT CÔN ( cái này khá quan trọng ạ ), lọc gió , + 1 em motul or mobil one , cuối cùng là bình vệ sinh buồng đốt ( pha lẫn xăng của hãng motul , em quên mất nhãn hiệu ),đi sẽ khác hẵn ( KN sau bao nhiêu lần mất tiền ngu ạ ) chi phí đồ zin ~ 5t nhưng đổi lại đi rất ngọt ạ . ( bao đi ~3 vạn nhưng phải là đồ zin trừ dây curoa.)
Còn đồ độ của bác 55 Sơn Tây em chưa thử cũng rất mong hôm nào có dịp con Vịt nhà em giở chứng lên bác test bộ côn
Kinh nghiệm hạn hẹp các bác góp ý em nhé . Đừng mắng em tội nghịp
Làm gì mà nóng thế .... tôi đã khuyên ae chơi đồ độ gì chưa hay chỉ là Zin . Người ta độ tiền chục triệu mà chả ăn ai , độ có <2t để zin ch o nó lành . Làm được thì sao vẫn có người lên kêu lên chỉnh lại bảo người ta tùy xe . Nào là khoan chuông , thay bi , độ côn >>> nếu đi ngon nhưng có bảo đảm không cong trục sau ko . Kiến thức còi thì đừng phát biểu liều , mai mang biển hiệu " chuyên sửa Sh ý thành máy cày đi "
Một trường hợp thùng rỗng kêu to ! Chắc đây là kiểu cửa hàng sửa xe khác ghen ăn tức ở đây mànếu không nhầm thì xe bác do thay bi nhẹ hơn bi zin nên bị thế... giật giật đoạn đepa ( rất phê ) nhưng lúc đi đường xa thì dỡ ẹc . Lần trước con 2008 của em cũng thử mọi cách ( alone ) . Đi bi spacy, atila , polini , mallosi ( tất cả đều nhẹ hơn zin about 10,5 g > 12g )=>>> rất giật lúc đầu xong đổi lại bằng 3 zin + 3 nhẹ hơn zin =>>> cải thiện hơn 1 chút ạ. Còn về nồi sau , khoan chuông , độ lá côn công nhận là sẽ giúp côn thoát nhiệt hơn Nhưng sẽ rất ồn ,mòn bố côn NHANH hơn ( em đã test côn trong SG gữi ra ) === >>> đi 1 thời gian phải tháo vì nó gào to quá mặc dù đi mượt . Theo em nếu xe đi nhiều , yếu , vv..vvv.... nên thay tổng thể : bát côn trước , bi , dây curoa mallosi kevinl , bố sau , bát bắt côn sau, lò so , GIẢM GIẬT CÔN ( cái này khá quan trọng ạ ), lọc gió , + 1 em motul or mobil one , cuối cùng là bình vệ sinh buồng đốt ( pha lẫn xăng của hãng motul , em quên mất nhãn hiệu ),đi sẽ khác hẵn ( KN sau bao nhiêu lần mất tiền ngu ạ ) chi phí đồ zin ~ 5t nhưng đổi lại đi rất ngọt ạ . ( bao đi ~3 vạn nhưng phải là đồ zin trừ dây curoa.)
Còn đồ độ của bác 55 Sơn Tây em chưa thử cũng rất mong hôm nào có dịp con Vịt nhà em giở chứng lên bác test bộ côn
Kinh nghiệm hạn hẹp các bác góp ý em nhé . Đừng mắng em tội nghịp
mình chưa mang lên đc bạn à. sáng thứ 2 mình sẽ wa thay thử lò xo xem có còn bị ga giật giật rung xe nữa k thôi. cứ phải thử đủ kiểu vậy bạn ạ.a tommy qua khám chưa vậy a
Có giỏi thì gặp nhau ngoài đời nhéHơn người ở ở cái giàu sang chắc gì đàng hoàng hơn taLàm gì mà nóng thế .... tôi đã khuyên ae chơi đồ độ gì chưa hay chỉ là Zin . Người ta độ tiền chục triệu mà chả ăn ai , độ có <2t để zin cho nó lành . Làm được thì sao vẫn có người lên kêu lên chỉnh lại bảo người ta tùy xe . Nào là khoan chuông , thay bi , độ côn >>> nếu đi ngon nhưng có bảo đảm không cong trục sau ko . Kiến thức còi thì đừng phát biểu liều , mai mang biển hiệu " chuyên sửa Sh ý thành máy cày đi "
cácLàm gì mà nóng thế .... tôi đã khuyên ae chơi đồ độ gì chưa hay chỉ là Zin . Người ta độ tiền chục triệu mà chả ăn ai , độ có <2t để zin cho nó lành . Làm được thì sao vẫn có người lên kêu lên chỉnh lại bảo người ta tùy xe . Nào là khoan chuông , thay bi , độ côn >>> nếu đi ngon nhưng có bảo đảm không cong trục sau ko . Kiến thức còi thì đừng phát biểu liều , mai mang biển hiệu " chuyên sửa Sh ý thành máy cày đi "
Hxhx ông a nói khách sáo wa ! ae chơi vs nhau vde gì đâu aThanks ducanh91 nhé,hôm nay tiện thể tháo két nước ra súc rửa và alo cho chú ducanh91 lên làm hộ cho anh và lúc anh gọi thì chú đang ăn cơm,nhưng chú vẫn rất nhiệt và chạy lên làm hộ anh.Anh vốt chú 1 chén nhá
chiều mai tầm 2 3h bác wa nhéducanh ơi lưu số tớ vào 0912044156 mai lúc nào có đó alo t với mang xe ra khám