- Biển số
- OF-63141
- Ngày cấp bằng
- 2/5/10
- Số km
- 83
- Động cơ
- 439,530 Mã lực
full hết rồi, tiếng kêu này nghe giống tiếng cứa gió, huýt sáo lắm mà chẳng biết thăng nào nó huýt hxhx
bác liêm ơi. xe của e cũng bị hiện tượng như thế này đấy ạ. nó cứ kêu rè rè cái gì đó ở đoạn đằng sau ý, nghe khó chịu lắm, mà nhất là khi bác đi đoạn nào hơi vắng hoặc vào buổi trưa đi bên cạnh vật gì đó chắn như tường hay ô tô xe máy là lại nghe thấy rõ lắm, e tưởng kêu là do inox nhưng cũng k phải, chắn bùn cũng k bác ạ. với lại khi e đi tốc độ chậm mà nhích ga như kiểu nhích từng tý một khi tắc đường ấy thì nó ga cũng giật giật rung dữ dội lắm, ga nhiều khi khó điều chỉnh kinh khủng ý, nó cứ chực chồm lên bất chợt thôi vì đang ga nhỏ tự dưng ga hụt đi rồi phụt lên, e hôm nọ mang qua thì chú e mỹ đi thử rồi nhưng chắc do chưa chỉnh đúng lên chú ý bảo e là k sao cũng có thể là do lò xo chưa chuẩn nên bung ra cũng chưa chuẩn. để hôm này e thay lò xo xem sao vậy.Cho em hỏi chút xe em đã làm chuông khoan và thay bi , dầu ở chỗ bác Sơn rồi . Ban đầu đi thì ngon nhưng giờ dc 2 tuần thì lại bị hiện tượng thỉnh thoảng ga từ 0 lên vẫn bi rung rung đầu bác ạ . Hôm qua thì lúc đứng đèn đỏ xong ga lên thì giật giật kinh người . Mà em 1 ngày đi có 10 km đi làm xong về nhà chứ chẳng đua hay chạy Bác cho em hỏi em gà ko biết , em đi ở tốc độ 30-40km thì cứ nghe thấy cái tiếng chuông quay kêu ré ré , ko biết các xe khác có thế ko ạ ?? Bác có phương án nào để ngon hơn thì bảo em với Cho em hỏi luôn là mấy cái vệ sinh kia trọn gói thì là tổng thiệt hai bao nhiêu ạ ?
Cái chính là ngày trước chính cái xe của nhà cháu cũng bị y như các cụ,nhưng quan trọng bây giờ là phải xác định nó có phải tình hình chung không ạ.Nếu là bệnh gia truyền thì đơn giản các cụ ạ,còn về xác định thì sẽ kiểm tra tháo bỏ loại trừ dần cũng rất lâu và hơi mất thời gian nên nhà cháu sẽ bem các cụ thật xứng đáng khi hết bệnh nháae đều bị chung hiện tượng nhỉ, mong a sơn va a liembu khắc phục được
xạo wa ta ! bệnh a phúc ko hết đc đâuCái chính là ngày trước chính cái xe của nhà cháu cũng bị y như các cụ,nhưng quan trọng bây giờ là phải xác định nó có phải tình hình chung không ạ.Nếu là bệnh gia truyền thì đơn giản các cụ ạ,còn về xác định thì sẽ kiểm tra tháo bỏ loại trừ dần cũng rất lâu và hơi mất thời gian nên nhà cháu sẽ bem các cụ thật xứng đáng khi hết bệnh nhá
hehe đợi e nhé ! mai e cũng lên . đi mua cái tản nhiệt sạc shi rùi lênĐành hẹn các bác ngày mai lên 55 nhé,khoảng 10h nhà cháu có mẹt ở đấy ạ
hì hì. bệnh lớn nhất của anh là đã tin tưởng người quá thôi mà, giờ thì chừa rồi mà e. chú cố gắng khắc phục cho anh mỗi đoạn ga đi giật giật rung lắc nữa là xe anh ngon lành mà, thay hết toàn bộ mới rồi còn đâu. hiển nhiên là phải ngon chứ. đi đường việt nam toàn tắc đường phải nhích từng tý một nhích ga một chút là phải giảm ga ngay mà nó cứ giật giật rồi ga phụt lên thất thường thế thì nản lắm. chú xem có lò xo mới nào ngon lành thì để dành anh thứ 2 anh lên thay luôn nhé cho hết bệnh đi, cứ nghi chỗ nào là anh thay hết chỗ đó cho đỡ mất công. anh cũng đang chờ anh sơn cầm mobin sườn lên thay mới đây này.xạo wa ta ! bệnh a phúc ko hết đc đâu
Mua luôn cái tản nhiệt sạc cho anh nhéxạo wa ta ! bệnh a phúc ko hết đc đâu
hehe đợi e nhé ! mai e cũng lên . đi mua cái tản nhiệt sạc shi rùi lên
bác liêm và chú mỹ ơi. cái ông này có một đề xuất về bệnh xe anh này, xe mình giờ thử chạy lại 3 bi zin 14 và 3 bi nhẹ hơn có đc k nhỉ, kết hợp với thay luôn lò xo nữa đc k? mà cái giảm giật côn là cái gì vậy nhỉ?nếu không nhầm thì xe bác do thay bi nhẹ hơn bi zin nên bị thế... giật giật đoạn đepa ( rất phê ) nhưng lúc đi đường xa thì dỡ ẹc . Lần trước con 2008 của em cũng thử mọi cách ( alone ) . Đi bi spacy, atila , polini , mallosi ( tất cả đều nhẹ hơn zin about 10,5 g > 12g )=>>> rất giật lúc đầu xong đổi lại bằng 3 zin + 3 nhẹ hơn zin =>>> cải thiện hơn 1 chút ạ. Còn về nồi sau , khoan chuông , độ lá côn công nhận là sẽ giúp côn thoát nhiệt hơn Nhưng sẽ rất ồn ,mòn bố côn NHANH hơn ( em đã test côn trong SG gữi ra ) === >>> đi 1 thời gian phải tháo vì nó gào to quá mặc dù đi mượt . Theo em nếu xe đi nhiều , yếu , vv..vvv.... nên thay tổng thể : bát côn trước , bi , dây curoa mallosi kevinl , bố sau , bát bắt côn sau, lò so , GIẢM GIẬT CÔN ( cái này khá quan trọng ạ ), lọc gió , + 1 em motul or mobil one , cuối cùng là bình vệ sinh buồng đốt ( pha lẫn xăng của hãng motul , em quên mất nhãn hiệu ),đi sẽ khác hẵn ( KN sau bao nhiêu lần mất tiền ngu ạ ) chi phí đồ zin ~ 5t nhưng đổi lại đi rất ngọt ạ . ( bao đi ~3 vạn nhưng phải là đồ zin trừ dây curoa.)
Còn đồ độ của bác 55 Sơn Tây em chưa thử cũng rất mong hôm nào có dịp con Vịt nhà em giở chứng lên bác test bộ côn
Kinh nghiệm hạn hẹp các bác góp ý em nhé . Đừng mắng em tội nghịp
Mình nói thật chả muốn trả lời cái kiểu ý,đi xe lúc ngon thì không sao lúc có vấn đề đổ tại bi nọ bi kia.Bó Tay.Con người còn hắt hơi sổ mũi nữa là cái xe 2b.Cái chính ở đây mình cũng chả được cái quái gì trong việc như thế này,nhưng vì sao lại có những cái thớt như thế này thì phải đọc lại tiêu đề đã.Nếu cha mẹ em là chủ hãng Hoanda thì em cho thu hồi và đổi xe hết cho các cụ đỡ phải tư vấn bệnh nọ bệnh kia làm gì cho nó mệt ra,còn cụ nào giỏi hơn thì xin mời vào nghiên cứu và tư vấn đi chả hiểu được cái quái gì cũng nói.Ở đây làm xe và tư vấn làm như thế nào và giá cả phải phù hợp đúng không các cụ.bác liêm và chú mỹ ơi. cái ông này có một đề xuất về bệnh xe anh này, xe mình giờ thử chạy lại 3 bi zin 14 và 3 bi nhẹ hơn có đc k nhỉ, kết hợp với thay luôn lò xo nữa đc k? mà cái giảm giật côn là cái gì vậy nhỉ?
Bạn ơi mình 125vn làm có gần 2tr thôi mà ngon ơ( full côn + bugi) , khi nào wa 55 ST mình cho chạy thử nè . 150vn mà làm thì chắc chả khác 150 nhậpnếu không nhầm thì xe bác do thay bi nhẹ hơn bi zin nên bị thế... giật giật đoạn đepa ( rất phê ) nhưng lúc đi đường xa thì dỡ ẹc . Lần trước con 2008 của em cũng thử mọi cách ( alone ) . Đi bi spacy, atila , polini , mallosi ( tất cả đều nhẹ hơn zin about 10,5 g > 12g )=>>> rất giật lúc đầu xong đổi lại bằng 3 zin + 3 nhẹ hơn zin =>>> cải thiện hơn 1 chút ạ. Còn về nồi sau , khoan chuông , độ lá côn công nhận là sẽ giúp côn thoát nhiệt hơn Nhưng sẽ rất ồn ,mòn bố côn NHANH hơn ( em đã test côn trong SG gữi ra ) === >>> đi 1 thời gian phải tháo vì nó gào to quá mặc dù đi mượt . Theo em nếu xe đi nhiều , yếu , vv..vvv.... nên thay tổng thể : bát côn trước , bi , dây curoa mallosi kevinl , bố sau , bát bắt côn sau, lò so , GIẢM GIẬT CÔN ( cái này khá quan trọng ạ ), lọc gió , + 1 em motul or mobil one , cuối cùng là bình vệ sinh buồng đốt ( pha lẫn xăng của hãng motul , em quên mất nhãn hiệu ),đi sẽ khác hẵn ( KN sau bao nhiêu lần mất tiền ngu ạ ) chi phí đồ zin ~ 5t nhưng đổi lại đi rất ngọt ạ . ( bao đi ~3 vạn nhưng phải là đồ zin trừ dây curoa.)
Còn đồ độ của bác 55 Sơn Tây em chưa thử cũng rất mong hôm nào có dịp con Vịt nhà em giở chứng lên bác test bộ côn
Kinh nghiệm hạn hẹp các bác góp ý em nhé . Đừng mắng em tội nghịp
Bác nói bi spacy mà nhẹ hơn bi zin thì e cũng vái bác làm sư học đạo mất thôi .nếu không nhầm thì xe bác do thay bi nhẹ hơn bi zin nên bị thế... giật giật đoạn đepa ( rất phê ) nhưng lúc đi đường xa thì dỡ ẹc . Lần trước con 2008 của em cũng thử mọi cách ( alone ) . Đi bi spacy, atila , polini , mallosi ( tất cả đều nhẹ hơn zin about 10,5 g > 12g )=>>> rất giật lúc đầu xong đổi lại bằng 3 zin + 3 nhẹ hơn zin =>>> cải thiện hơn 1 chút ạ. Còn về nồi sau , khoan chuông , độ lá côn công nhận là sẽ giúp côn thoát nhiệt hơn Nhưng sẽ rất ồn ,mòn bố côn NHANH hơn ( em đã test côn trong SG gữi ra ) === >>> đi 1 thời gian phải tháo vì nó gào to quá mặc dù đi mượt . Theo em nếu xe đi nhiều , yếu , vv..vvv.... nên thay tổng thể : bát côn trước , bi , dây curoa mallosi kevinl , bố sau , bát bắt côn sau, lò so , GIẢM GIẬT CÔN ( cái này khá quan trọng ạ ), lọc gió , + 1 em motul or mobil one , cuối cùng là bình vệ sinh buồng đốt ( pha lẫn xăng của hãng motul , em quên mất nhãn hiệu ),đi sẽ khác hẵn ( KN sau bao nhiêu lần mất tiền ngu ạ ) chi phí đồ zin ~ 5t nhưng đổi lại đi rất ngọt ạ . ( bao đi ~3 vạn nhưng phải là đồ zin trừ dây curoa.)
Còn đồ độ của bác 55 Sơn Tây em chưa thử cũng rất mong hôm nào có dịp con Vịt nhà em giở chứng lên bác test bộ côn
Kinh nghiệm hạn hẹp các bác góp ý em nhé . Đừng mắng em tội nghịp
Bình tĩnh nha ! e vừa ở đấy về làm tản nhiệt sạc rùi đấy mai a wa điMình nói thật chả muốn trả lời cái kiểu ý,đi xe lúc ngon thì không sao lúc có vấn đề đổ tại bi nọ bi kia.Bó Tay.Con người còn hắt hơi sổ mũi nữa là cái xe 2b.Cái chính ở đây mình cũng chả được cái quái gì trong việc như thế này,nhưng vì sao lại có những cái thớt như thế này thì phải đọc lại tiêu đề đã.Nếu cha mẹ em là chủ hãng Hoanda thì em cho thu hồi và đổi xe hết cho các cụ đỡ phải tư vấn bệnh nọ bệnh kia làm gì cho nó mệt ra,còn cụ nào giỏi hơn thì xin mời vào nghiên cứu và tư vấn đi chả hiểu được cái quái gì cũng nói.Ở đây làm xe và tư vấn làm như thế nào và giá cả phải phù hợp đúng không các cụ.
@nhoc23886:nói như cụ này thì cụ mua full đồ Malossi Polinni Dr.Pelly xem thiệt hại đến mấy chục củ,ở đây các cụ mà có nhiều xèng thì chả phải hỏi 2 cái ông Liembu và ducanh91 làm cái quái gì hêt.Tóm lại là nhà cháu làm gì thì đều theo cái chữ ký ở dưới cho nên nhưng cụ nào thích thể hiện comment mình là số 1 thì chơi full đồ hàng hiệu tất tần tật rồi up lên đi thì anh em với tin được,chứ ngồi trước cái bàn phím gõ 1 lúc là xong thôi
Các bác xem nếu đúng nghĩa thì nhà cháu và ducanh91 có đúng là ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng không ạ,nhưng ở đây bản thân nhà cháu và ducanh91 chẳng qua là có biết về kỹ thuật hay đã trải nghiệm rồi thì lên đây chia sẻ cùng Ofers thôi,nếu nhà cháu nói không đúng hay chỉ biết bốc phết không làm được cái gì thì liệu hỏi các cụ là BĐH có hình thức kỷ luật không.Em cũng nói thẳng luôn rằng là em cũng chả thiếu thốn cái gì hết nhưng mà tại sao em lại lên đây mở thớt và comment cùng với Ofer,nhà cháu làm đúng với cái lương tâm và suy nghĩ của 1 của xã hội tiẻn tiến thôi ạ.Còn nhà cháu xin nói đúng 1 câu sau:Hơn người ở cái giàu sang,chắc gì đàng hoàng hơn ta.bác liêm ơi bình tĩnh tý. anh e họ k biết thì hỏi thôi mà bác đừng cáu làm gì cho mệt óc. thư giãn tinh thần tý đi anh ^^. nói chung là xe mà có bệnh có tật thì mới rất cần đến những người am hiểu và nhiệt tình như bác và chú ducanh chứ phải k ạ ^^. ang e ai biết gì về kỹ thuật thì chia xẻ để anh e ta cùng khắc phục sao cho tốt những bệnh về xe còn nếu xe đã tốt rồi thì độ sao cho nó càng ngon lành hơn đúng k ạ. chúc bác vui khỏe ^^ bác cứ nhìn cái hình avarta của ông tướng mỹ kia kìa trông bất cần thế kia cơ mà
Anh thì vẫn rất bình tĩnh thì anh với comment như vậy,các cụ ý chơi đồ độ này kia nhưng có hiểu cái quái gì đâu.Bỏ đồng tiền ra chơi nhưng phải biết mình đang đầu tư vào cái gì và nó có hiệu quả và tướng xứng với số tiền mình đã bỏ ra hay không.Kể cả ducanh91 biết đấy anh cuộc sống anh thiếu cái gì không mà anh phải vào đây chia sẻ cùng anh em rồi có cụ chả hiểu cái quái gì comment vớ vẩn.Còn nói thẳng muốn biết ai hiểu biết hơn ai thì làm thẳng trên xe luôn chả phải ngồi trước bàn phím luônBác nói bi spacy mà nhẹ hơn bi zin thì e cũng vái bác làm sư học đạo mất thôi .
Gào to hya k là do bi ,lò xo bố ba càng ,lò xo momen nồi sau
Bài đi bi xen kẽ thì có lâu rùi bác ak trong nam ngta k chơi từ lâu lắm òi sang bên biker mà hỏi chạy 1tgian tháo côn ra thấy cả đống dầu thì kêu e nhé
Còn ở lò độ 55 Sơn Tây thì k bh làm cái bài đi bi xen kẽ cả ,cả 6 viên đều như nhau thường thì ngta đi bi nặng hơn bi zin tầm 1g đến 2g là cùng nặng wa gây rung sàn .
Còn riêng bác mà đi dây malossi k thay nồi trc malossi thì đến lúc vênh bát xin cố chịu nha
Bình tĩnh nha ! e vừa ở đấy về làm tản nhiệt sạc rùi đấy mai a wa đi
Daạ chiều mai hẹn bác qua 55 xem có đúng bệnh như nhà cháu dự không ạmr liembu mai a với ducanh khắc phục cho e nhá bác sơn có vẻ ko tìm ra bệnh, mai lúc nào a với ducanh ở đấy để em qua ạ