- Biển số
- OF-90108
- Ngày cấp bằng
- 29/3/11
- Số km
- 12,552
- Động cơ
- 1,334,429 Mã lực
Ngắm hoa éo sống đc mà phải ăn cơm.Em Để Đây...
Ngắm hoa éo sống đc mà phải ăn cơm.Em Để Đây...
Ồ ý kiến hơi bị hay, nhờ bác đưa lên QH, chứ để họ nghiên cứu thì vài chục năm nữa cũng chỉ bàn giấy thôi ))Em nghe Tây đồn là các BBN đang nghiên cứu đề án cho cán bộ công chức, giáo viên, bác sỹ, học sinh, sinh viên...làm việc và học tập online tại nhà...Lúc đó ra đường lại vắng teo như mồng 1 tết...
CS đâu chỉ có mỗi hoa mà còn có cả súngEm Để Đây...
Điều chỉnh đồng hồ sinh học của mình đi thì hết tắc - hết sì trét. Như dậy sớm đi từ 6h30 hay 6h00 á .Cơ quan em cách nhà 8km. Vậy mà mỗi sáng lên đường cảm giác như "thập diện mai phục"
Đường vắng: Đi mất 20p; Đường thường: 30p; Đường tắc (bắt đầu vào năm học của các cháu): Mất mịa nó 50p. Em thấy như phát điên
Đường này nó k làm lại mặt, k kẻ sơn - thể tự do và vô chủ mà cụ - đậu con m những thằng vẽ ra Đg sắt trên cao ở đây bao năm chưa xongCái đường Trần Phú Nguyễn Trãi giờ thật khủng khiếp, em đi từ Hà Đông lên Bờ Hồ mất tiếng rưỡi. Bao nhiêu ngã rẽ ngang rẽ dọc, dân tình thì cứ thích là quay đầu, sang đường, cắt mặt bất kể đang đi xe gì và ở làn nào (theo kiểu mình thích thì mình làm thôi )
Thì em đang nói đoạn giao từ Tố Hữu đến đoạn vào đô thị Trung văn để thông sang Đỗ Đức Dục đấy, (đoạn có hàng xà cừ cổ thụ ý). Cụ để ý trước đây lề đường tràn r tạn mép ruống thì mỗi bên chiều 1 làn ô tô+ 2 xe máy đi song song vô tư, từ ngày làm cống+ trồng cột đèn+ lăp vỉa hè lòng đường thu hẹp mỗi bên còn 1 làn ô tô, xe máy chả có chỗ đi chen nhau tắc cứng sáng chiềuMạn đường thông sang Đỗ Đức Dục cơ cụ ơi. Sáng nào cũng gần ngàn người "đổ bê tông" ở đấy, xê dịch từng li từng tí. Mà khổ các ngả đường chả mấy khi dòm thấy đường thoáng, đến khổ
Vâng, ngay đoạn vào còn đổ đầy gạch đá xây dựng lổn nhổn làm đường đã hẹp càng thêm hẹp vì các xe máy có dám đi vào đó đâu.Thì em đang nói đoạn giao từ Tố Hữu đến đoạn vào đô thị Trung văn để thông sang Đỗ Đức Dục đấy, (đoạn có hàng xà cừ cổ thụ ý). Cụ để ý trước đây lề đường tràn r tạn mép ruống thì mỗi bên chiều 1 làn ô tô+ 2 xe máy đi song song vô tư, từ ngày làm cống+ trồng cột đèn+ lăp vỉa hè lòng đường thu hẹp mỗi bên còn 1 làn ô tô, xe máy chả có chỗ đi chen nhau tắc cứng sáng chiều
Tắc để cho cụ kêu ca, rồi có đề xuất chặt nốt mấy cây xà cừ to to mở đường phía bên đó cho nó rộng cụ nhé - xà cừ chặt xuống vừa bán có tiền vừa có tiền chặt cây ( 23 triệu/ cây ) -> cụ đếm xem chỗ đó có mấy cây giùm emThì em đang nói đoạn giao từ Tố Hữu đến đoạn vào đô thị Trung văn để thông sang Đỗ Đức Dục đấy, (đoạn có hàng xà cừ cổ thụ ý). Cụ để ý trước đây lề đường tràn r tạn mép ruống thì mỗi bên chiều 1 làn ô tô+ 2 xe máy đi song song vô tư, từ ngày làm cống+ trồng cột đèn+ lăp vỉa hè lòng đường thu hẹp mỗi bên còn 1 làn ô tô, xe máy chả có chỗ đi chen nhau tắc cứng sáng chiều
Lại vụ chặt cây hốt bạc, ngân sách có nhiều nguồn thu thế còn gìTắc để cho cụ kêu ca, rồi có đề xuất chặt nốt mấy cây xà cừ to to mở đường phía bên đó cho nó rộng cụ nhé - xà cừ chặt xuống vừa bán có tiền vừa có tiền chặt cây ( 23 triệu/ cây ) -> cụ đếm xem chỗ đó có mấy cây giùm em
Đúng ý chúng nó cụ nhể, thế là chúng nó éo ng.u gì phỏng cụTắc để cho cụ kêu ca, rồi có đề xuất chặt nốt mấy cây xà cừ to to mở đường phía bên đó cho nó rộng cụ nhé - xà cừ chặt xuống vừa bán có tiền vừa có tiền chặt cây ( 23 triệu/ cây ) -> cụ đếm xem chỗ đó có mấy cây giùm em
đoạn Ngã tư Nguyễn Xiển Nguyễn Trãi cũng tắc cụ ạ. Nhưng em rút kinh nghiệm cứ 8h30 mới ra khỏi nhà là không bị tắcem từ Linh Đàm lên TDH, tức nhất là 2 đoạn Kim Văn, rồi Ngã tư KDT
Có lẽ nên làm cái đề án tiến sỹ: Tắc đường khiến dân Việt giảm thọ bao nhiêu nămTính ra trung bình 1 ngày, cháu phải mất mấy tiếng đồng hồ cho việc di chuyển ấy ạ. Thật là mệt mỏi.