Thảo luận Mới đi xem xe bác vượng...

kimthanlahan

Xe tăng
Biển số
OF-95598
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
1,084
Động cơ
408,783 Mã lực
cái này là chụp màn hình app Techcombank của ĐT mà cụ
Hi hi, cái đấy thì ai chả biết. Chỉ là bình thường mấy khi người sử dụng thẻ chụp màn hình trang chuyển khoản đâu bác. Vì khi cần thì in sao kê ra là được mà bác. Nên việc cụ gì ấy chụp cả màn hình chuyển khoản thì có thể là thói quen của cụ ấy. Hoặc là bây giờ mới làm, chụp ảnh để show. Trong trường hợp này thì tài khoản chuyển của tech còn buồn cười nữa. Nhưng thôi, cụ ấy đã giải thích là thói quen của cụ ấy rồi mà.
 

hung303

Xe điện
Biển số
OF-2170
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
3,586
Động cơ
501,347 Mã lực
Hi hi, cái đấy thì ai chả biết. Chỉ là bình thường mấy khi người sử dụng thẻ chụp màn hình trang chuyển khoản đâu bác. Vì khi cần thì in sao kê ra là được mà bác. Nên việc cụ gì ấy chụp cả màn hình chuyển khoản thì có thể là thói quen của cụ ấy. Hoặc là bây giờ mới làm, chụp ảnh để show. Trong trường hợp này thì tài khoản chuyển của tech còn buồn cười nữa. Nhưng thôi, cụ ấy đã giải thích là thói quen của cụ ấy rồi mà.
Chụp màn hình app ĐT sau mỗi lần CK cũng là thói quen của e bạn e cũng thế, CK cho e xong chụp màn hình gủi liền, CK cho ai xong là em chụp màn hình gủi luôn, sao kê thì kèm 1 lô các CK khác gủi cho họ cũng ko cần thiết
 

kimthanlahan

Xe tăng
Biển số
OF-95598
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
1,084
Động cơ
408,783 Mã lực
Dạo này thớt nào về Vinfast cũng sôi động! Chia 2 phe rất rõ rệt.
Thật ra con xe này là xe mô hình do hãng thiết kế họ làm, như chuyên môn ngành em gọi là "prototype", nên chưa thể hoàn chỉnh được, một số chi tiết gia công đơn chiếc, một số đồ phải chế lại từ cái tương tự từ hàng hãng khác cho phù hợp, một số đồ/tính năng chắc chắn còn thiếu, mình cũng không nên săm soi lắm. Còn nhà máy đang trong quá trình xây dựng & lắp đặt thiết bị, lấy đâu ra hàng "on sale".
Tuy nhiên dựa vào thông tin báo chí, internet... cá nhân em có mấy nhận xét như sau:
Những cái được:
- Nhìn form xe cũng đẹp, do nó lấy từ một trong các mẫu mà nhà thiết kế Pininfarina TK cho BMW mà không dùng đến, nên hao hao BMW (mà cũng giông giống các xe tàu hiện bán), nom hiện đại!
- Động cơ thì nói là sẽ chế tạo tại VN nhưng công nghệ là được chuyển giao & cho phép bởi BMW (licensed), chỉ có điều nó cắt bớt cái Valvetronic gì đấy, nôm na là chuyển giao công nghệ thế hệ trước, cũng phải thôi, đời nào nó bán công nghệ mới nhất để cạnh tranh lại nó. Xe Haval, Zotye tàu giá rẻ cũng thế thôi, lắp máy Mitsubishi thế hệ cũ chế tạo tại TQ thôi. Mà các xe bán ở VN bây giờ, trừ xe Hàn như Kia, Huyndai thì đội Nhật nó cũng đưa đồ đời cũ vào, đồ công nghệ mới nó cấp cho thị trường Mỹ, châu Âu trước. Mấy xe Toy & Mit mới ra toàn loại này. Chẳng qua VIN dùng lời hoa mỹ, nói là tuned này nọ thì nghe phản cảm thôi. Nói trắng ra dùng máy theo công nghệ BMW đời cũ một thế hệ, vẫn ngon. Máy thì chế tạo ở VN ta, miễn là các nhà cung cấp vật liệu đầu vào và máy gia công tốt thì chắc cũng ổn. Hộp số thì nghe nói ZF lập xưởng chế tạo hay lắp ráp ở VN, ZF thì nổi tiếng rồi, như thế là hộp số cũng ổn.
- Các tính năng khác nghe quảng cáo thì cũng rất phong phú, lắm option. Vậy thì với mức giá trên dưới 1 tỷ nghe cũng hợp lý.
Những cái còn thấy vướng:
- Thời gian phát triển 1 mẫu xe mới chưa đầy 2 năm là quá nhanh, tuy nói là hợp tác với các đối tác danh tiếng, nhưng chẳng lẽ mấy công ty nho nhỏ này danh tiếng còn hơn VW, BMW, MER, AUDI, TOY, FORD, CHEVY... là những nhà SX otô có chỗ đứng. Danh tiếng sao phải đi làm thuê lặt vặt, chỉ một lĩnh vực mà không làm trùm, cho đội kia nó hết đường bán xe đi. Mà các hãng nói trên thường một đời xe họ mất 4-5 năm mới ra thế hệ mới được, trong khoảng này, họ chỉ làm được face-lift, nghĩa là cải tiến vài chi tiết trên mẫu có sẵn. Thế nên phát triển mẫu xe mới trong 2 năm chẳng có gì đáng tự hào mà Vin lại đi khoe, nghe phản cảm. Nhiều người sẽ nghi ngờ việc VIN giỏi hơn các hãng xe lớn nói trên. Thêm nữa, các hãng trên không phải mẫu xe mới nào ra cũng thành công. Có những mẫu xe mới họ làm xong 1 vài chiếc hoàn thiện thật (họ có sẵn xưởng mà) trừ gửi đi test đâm đụng, họ chạy thử cả vài trăm ngàn km, trên nhiều địa hình & khí hậu khác nhau mới dám SX đại trà, mà vẫn còn lỗi phải triệu hồi.
- Thông tin nói là VIN đầu tư rất lớn, cơ sở hoành tráng nhưng dù hiện đại tự động tới đâu, đội ngũ vận hành sản xuất này rất quan trọng. Các hãng lớn họ theo nghề nhiều năm, công nhân họ chắc chắn phải lành nghề hơn một đội ngũ mới tinh, chưa tính đến nguồn nhân lực này được đào tạo cơ bản ở đâu. Anh em ofer mình bán xe bên chợ tòan quảng cáo "xe Camry, Mazda... của em nhập Nhật, bác đừng so giá với bản lắp ráp trong nước...". Đấy là đội ngũ TOY, NIS, MAZDA Việt nam thợ thầy cũng toàn trên 10 năm!

Còn vụ đặt trước xe thì các cụ đặt xe chắc thường vào hàng khá giả, mua xe thứ 2-3, may nó ổn thì coi như rẻ được chút ít, chạy chơi, chứ xe cộ nó cũng như đồng hồ, túi xách... Thương hiệu mới ra thì dù Obama làm chủ tịch cũng không ai coi là xe sang. Còn các cụ không đặt cũng có cái lý, mình tiền vừa phải, không nhiều, mua xe thì phải chạy thử, ngồi thử xem ruột gan thế nào, điều hòa ổn không, nhạc hay không, lái dễ không, động cơ êm không... thử 2-3 hãng mới xuống tiền. Hai bên đều có lý. Cãi nhau làm gì!
Viết dài quá, không biết có ai đọc không! =))=))=))
Cụ nói vậy là công bằng. Votka cụ!
 

allmay

Xe tăng
Biển số
OF-54514
Ngày cấp bằng
8/1/10
Số km
1,041
Động cơ
463,160 Mã lực
Em có ông bạn làm khá cũng mới đặt LUX nhé. Cũng nâng lên đặt xuống đấy. Nếu xem xét đơn lẻ về tiêu chuẩn phụ tùng, động cơ vv... thì giá đó rất tốt nhưng nếu cân nhắc về sự kết nối, tính năng vận hành, độ an toàn, tối ưu hóa vv... thì cũng xanh chín vì VF là tay ngang, R&D thì mới hình thành, engineering thì chẳng biết thế nào :( Hy vọng a V làm được theo cam kết và có mạng lưới bảo hành tốt là mình cũng thắng.
 

wind_nol0v3

Xe điện
Biển số
OF-99467
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
2,503
Động cơ
443,385 Mã lực
Viết nick ra 1 tờ giấy rồi để cạnh phiếu thu cụ nhé
Ảnh kiểu này trên mạng đầy
Nay em max rảnh em chiều lòng các cụ đây thông tin cá nhân của em xin phép k public
Em k có nghia vụ phải giải thích với các cụ hay thích thể hiện. Em k show hình lên đây các cụ sẽ nghĩ em là seeder với em các cụ nghĩ thế cũng k sao cả chả ảnh hưởng gì
Cái em muốn đề cập đến là các cụ đừng nên áp đặt tư duy của mình vào người khác, các cụ đừng nghĩ là mình k mua thì người khác cũng sẽ k mua, mua nhà a vượng trên giấy còn đc thì mua oto đâu là gì.
Chúng ta là những con ếch ở những cái giếng khác nhau đừng đánh đồng chúng với nhau, đừng áp đặt hệ quy chiếu của mình vào người khác vì chúng ta k cùng hệ quy chiếu. Thanks
 
Chỉnh sửa cuối:

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,897
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
E quen 1 ông xuống tiền cọc con Lux SA, và ông này chả liên quan đếch gì đến Vin.
Nhưng ông này ko ngu đâu ạ :) kiếm rất tốt, đã có Mer và Bmw :) Ông ấy bảo thích thử thôi ạ.
Nên e nghĩ, người giàu nghĩ khác chúng ta các cụ ạ :)
Em thì có anh khách hàng làm dịch vụ, đã mua của em 16 xe các loại để cho thuê tự lái + có lái + khô.
Ông này cũng không liên quan đến Vin, nhưng cũng bảo em đặt hộ 2 chiếc Lux SA2.0, quan điểm của ông ấy là: Khi xe Vin ra mắt, sẽ có nhiều người không chỉ lái thử, mà còn muốn trải nghiệm dài ngày trước khi xuống tiền mua xe, và bên mình sẽ cung cấp cho họ. Có lẽ quan điểm đó cũng khá hay :D
 

kimthanlahan

Xe tăng
Biển số
OF-95598
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
1,084
Động cơ
408,783 Mã lực
Em có ông bạn làm khá cũng mới đặt LUX nhé. Cũng nâng lên đặt xuống đấy. Nếu xem xét đơn lẻ về tiêu chuẩn phụ tùng, động cơ vv... thì giá đó rất tốt nhưng nếu cân nhắc về sự kết nối, tính năng vận hành, độ an toàn, tối ưu hóa vv... thì cũng xanh chín vì VF là tay ngang, R&D thì mới hình thành, engineering thì chẳng biết thế nào :( Hy vọng a V làm được theo cam kết và có mạng lưới bảo hành tốt là mình cũng thắng.
Cái xe nó chỉ là hàng tiêu dùng thôi. Không như bất động sản về yếu tố đầu cơ, giới hạn nguồn cung
Nay em max rảnh em chiều lòng các cụ đây thông tin cá nhân của em xin phép k public
Em k có nghia vụ phải giải thích với các cụ hay thích thể hiện. Em k show hình lên đây các cụ sẽ nghĩ em là seeder với em các cụ nghĩ thế cũng k sao cả chả ảnh hưởng gì
Cái em muốn đề cập đến là các cụ đừng nên áp đặt tư duy của mình vào người khác, các cụ đừng nghĩ là mình k mua thì người khác cũng sẽ k mua, mua nhà a vượng trên giấy còn đc thì mua oto đâu là gì.
Chúng ta là những con ếch ở giếng khác nhau đừng đánh đồng nó chúng với nhau, đừng áp đặt hệ quy chiếu của mình vào người khác vì chúng ta k cùng hệ quy chiếu. Thanks
Cảm ơn sự nhiệt thành của cụ! Trường hợp này dừng lại đây là phù hợp. Cụ cũng không nên show nữa vì mất thêm thời gian của cụ. Nhưng cái cụ show, bên công ty VF họ cũng có. Muốn show đối với họ quá đơn giản. Kính cụ!
 

Xe thả hình

Xe tăng
Biển số
OF-463630
Ngày cấp bằng
21/10/16
Số km
1,277
Động cơ
214,548 Mã lực
Oánh dấu cái. Em không còm đâu nhá, còm lại bẩu là chửi và dìm hàng.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,586
Động cơ
566,615 Mã lực
Xe mô hình, lấy điện vào cho đèn chiếu nội thất.

Mà bọn này làm ẩu thật, lắp bố nó chục các acquy vào cốp thì điện dùng mấy ngày không hết, cắm điện nhìn lôm côm quá !
Em thì không quan tâm, chỉ là sao không mở cửa mở lắp ca pô cho người tiêu dùng xờ nắn ngắm, đăc biệt là quả động cơ tăng áp của bmw.
Đừng nói là văn hóa xứ mình thấp, môt đôi bảo vê hùng hậu xung quanh dồi ai dám làm gì.
 

Captain

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30549
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
4,863
Động cơ
531,156 Mã lực
Nơi ở
Tp.HCM
Có 2 thứ em không thích với cái xe của Vin:
1/ Logo quê kệch
2/ Tên xe quá chuối, ‘Vinfast’, WTF??:@)
...
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Ko biết có động cơ ko nhỉ...
Cụ hỏi hay nhỉ, xe đồ chơi còn có động cơ nữa là xe mô hình, nhưng là mô hình động cơ thôi :))
Không biết có bật nắp capo cho chủ nhân tương lai ngó cái máy xem nó ra răng k? Cụ nào đi xem xe cho xin 3 xu ảnh cái dưới nắp capo với
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Cụ nói thế nào chứ Nhật nào đưa công nghệ cũ vào Vn, option lặt vặt có thể thiéu chứ máy khác mịa gì đâu, công nghệ mới nhất
Dạo này thớt nào về Vinfast cũng sôi động! Chia 2 phe rất rõ rệt.
Thật ra con xe này là xe mô hình do hãng thiết kế họ làm, như chuyên môn ngành em gọi là "prototype", nên chưa thể hoàn chỉnh được, một số chi tiết gia công đơn chiếc, một số đồ phải chế lại từ cái tương tự từ hàng hãng khác cho phù hợp, một số đồ/tính năng chắc chắn còn thiếu, mình cũng không nên săm soi lắm. Còn nhà máy đang trong quá trình xây dựng & lắp đặt thiết bị, lấy đâu ra hàng "on sale".
Tuy nhiên dựa vào thông tin báo chí, internet... cá nhân em có mấy nhận xét như sau:
Những cái được:
- Nhìn form xe cũng đẹp, do nó lấy từ một trong các mẫu mà nhà thiết kế Pininfarina TK cho BMW mà không dùng đến, nên hao hao BMW (mà cũng giông giống các xe tàu hiện bán), nom hiện đại!
- Động cơ thì nói là sẽ chế tạo tại VN nhưng công nghệ là được chuyển giao & cho phép bởi BMW (licensed), chỉ có điều nó cắt bớt cái Valvetronic gì đấy, nôm na là chuyển giao công nghệ thế hệ trước, cũng phải thôi, đời nào nó bán công nghệ mới nhất để cạnh tranh lại nó. Xe Haval, Zotye tàu giá rẻ cũng thế thôi, lắp máy Mitsubishi thế hệ cũ chế tạo tại TQ thôi. Mà các xe bán ở VN bây giờ, trừ xe Hàn như Kia, Huyndai thì đội Nhật nó cũng đưa đồ đời cũ vào, đồ công nghệ mới nó cấp cho thị trường Mỹ, châu Âu trước. Mấy xe Toy & Mit mới ra toàn loại này. Chẳng qua VIN dùng lời hoa mỹ, nói là tuned này nọ thì nghe phản cảm thôi. Nói trắng ra dùng máy theo công nghệ BMW đời cũ một thế hệ, vẫn ngon. Máy thì chế tạo ở VN ta, miễn là các nhà cung cấp vật liệu đầu vào và máy gia công tốt thì chắc cũng ổn. Hộp số thì nghe nói ZF lập xưởng chế tạo hay lắp ráp ở VN, ZF thì nổi tiếng rồi, như thế là hộp số cũng ổn.
- Các tính năng khác nghe quảng cáo thì cũng rất phong phú, lắm option. Vậy thì với mức giá trên dưới 1 tỷ nghe cũng hợp lý.
Những cái còn thấy vướng:
- Thời gian phát triển 1 mẫu xe mới chưa đầy 2 năm là quá nhanh, tuy nói là hợp tác với các đối tác danh tiếng, nhưng chẳng lẽ mấy công ty nho nhỏ này danh tiếng còn hơn VW, BMW, MER, AUDI, TOY, FORD, CHEVY... là những nhà SX otô có chỗ đứng. Danh tiếng sao phải đi làm thuê lặt vặt, chỉ một lĩnh vực mà không làm trùm, cho đội kia nó hết đường bán xe đi. Mà các hãng nói trên thường một đời xe họ mất 4-5 năm mới ra thế hệ mới được, trong khoảng này, họ chỉ làm được face-lift, nghĩa là cải tiến vài chi tiết trên mẫu có sẵn. Thế nên phát triển mẫu xe mới trong 2 năm chẳng có gì đáng tự hào mà Vin lại đi khoe, nghe phản cảm. Nhiều người sẽ nghi ngờ việc VIN giỏi hơn các hãng xe lớn nói trên. Thêm nữa, các hãng trên không phải mẫu xe mới nào ra cũng thành công. Có những mẫu xe mới họ làm xong 1 vài chiếc hoàn thiện thật (họ có sẵn xưởng mà) trừ gửi đi test đâm đụng, họ chạy thử cả vài trăm ngàn km, trên nhiều địa hình & khí hậu khác nhau mới dám SX đại trà, mà vẫn còn lỗi phải triệu hồi.
- Thông tin nói là VIN đầu tư rất lớn, cơ sở hoành tráng nhưng dù hiện đại tự động tới đâu, đội ngũ vận hành sản xuất này rất quan trọng. Các hãng lớn họ theo nghề nhiều năm, công nhân họ chắc chắn phải lành nghề hơn một đội ngũ mới tinh, chưa tính đến nguồn nhân lực này được đào tạo cơ bản ở đâu. Anh em ofer mình bán xe bên chợ tòan quảng cáo "xe Camry, Mazda... của em nhập Nhật, bác đừng so giá với bản lắp ráp trong nước...". Đấy là đội ngũ TOY, NIS, MAZDA Việt nam thợ thầy cũng toàn trên 10 năm!

Còn vụ đặt trước xe thì các cụ đặt xe chắc thường vào hàng khá giả, mua xe thứ 2-3, may nó ổn thì coi như rẻ được chút ít, chạy chơi, chứ xe cộ nó cũng như đồng hồ, túi xách... Thương hiệu mới ra thì dù Obama làm chủ tịch cũng không ai coi là xe sang. Còn các cụ không đặt cũng có cái lý, mình tiền vừa phải, không nhiều, mua xe thì phải chạy thử, ngồi thử xem ruột gan thế nào, điều hòa ổn không, nhạc hay không, lái dễ không, động cơ êm không... thử 2-3 hãng mới xuống tiền. Hai bên đều có lý. Cãi nhau làm gì!
Viết dài quá, không biết có ai đọc không! =))=))=))
 

tailieu

Xe tăng
Biển số
OF-27938
Ngày cấp bằng
28/1/09
Số km
1,817
Động cơ
463,157 Mã lực
Nơi ở
Công viên Cầy Giấy
Dạo này thớt nào về Vinfast cũng sôi động! Chia 2 phe rất rõ rệt.
Thật ra con xe này là xe mô hình do hãng thiết kế họ làm, như chuyên môn ngành em gọi là "prototype", nên chưa thể hoàn chỉnh được, một số chi tiết gia công đơn chiếc, một số đồ phải chế lại từ cái tương tự từ hàng hãng khác cho phù hợp, một số đồ/tính năng chắc chắn còn thiếu, mình cũng không nên săm soi lắm. Còn nhà máy đang trong quá trình xây dựng & lắp đặt thiết bị, lấy đâu ra hàng "on sale".
Tuy nhiên dựa vào thông tin báo chí, internet... cá nhân em có mấy nhận xét như sau:
Những cái được:
- Nhìn form xe cũng đẹp, do nó lấy từ một trong các mẫu mà nhà thiết kế Pininfarina TK cho BMW mà không dùng đến, nên hao hao BMW (mà cũng giông giống các xe tàu hiện bán), nom hiện đại!
- Động cơ thì nói là sẽ chế tạo tại VN nhưng công nghệ là được chuyển giao & cho phép bởi BMW (licensed), chỉ có điều nó cắt bớt cái Valvetronic gì đấy, nôm na là chuyển giao công nghệ thế hệ trước, cũng phải thôi, đời nào nó bán công nghệ mới nhất để cạnh tranh lại nó. Xe Haval, Zotye tàu giá rẻ cũng thế thôi, lắp máy Mitsubishi thế hệ cũ chế tạo tại TQ thôi. Mà các xe bán ở VN bây giờ, trừ xe Hàn như Kia, Huyndai thì đội Nhật nó cũng đưa đồ đời cũ vào, đồ công nghệ mới nó cấp cho thị trường Mỹ, châu Âu trước. Mấy xe Toy & Mit mới ra toàn loại này. Chẳng qua VIN dùng lời hoa mỹ, nói là tuned này nọ thì nghe phản cảm thôi. Nói trắng ra dùng máy theo công nghệ BMW đời cũ một thế hệ, vẫn ngon. Máy thì chế tạo ở VN ta, miễn là các nhà cung cấp vật liệu đầu vào và máy gia công tốt thì chắc cũng ổn. Hộp số thì nghe nói ZF lập xưởng chế tạo hay lắp ráp ở VN, ZF thì nổi tiếng rồi, như thế là hộp số cũng ổn.
- Các tính năng khác nghe quảng cáo thì cũng rất phong phú, lắm option. Vậy thì với mức giá trên dưới 1 tỷ nghe cũng hợp lý.
Những cái còn thấy vướng:
- Thời gian phát triển 1 mẫu xe mới chưa đầy 2 năm là quá nhanh, tuy nói là hợp tác với các đối tác danh tiếng, nhưng chẳng lẽ mấy công ty nho nhỏ này danh tiếng còn hơn VW, BMW, MER, AUDI, TOY, FORD, CHEVY... là những nhà SX otô có chỗ đứng. Danh tiếng sao phải đi làm thuê lặt vặt, chỉ một lĩnh vực mà không làm trùm, cho đội kia nó hết đường bán xe đi. Mà các hãng nói trên thường một đời xe họ mất 4-5 năm mới ra thế hệ mới được, trong khoảng này, họ chỉ làm được face-lift, nghĩa là cải tiến vài chi tiết trên mẫu có sẵn. Thế nên phát triển mẫu xe mới trong 2 năm chẳng có gì đáng tự hào mà Vin lại đi khoe, nghe phản cảm. Nhiều người sẽ nghi ngờ việc VIN giỏi hơn các hãng xe lớn nói trên. Thêm nữa, các hãng trên không phải mẫu xe mới nào ra cũng thành công. Có những mẫu xe mới họ làm xong 1 vài chiếc hoàn thiện thật (họ có sẵn xưởng mà) trừ gửi đi test đâm đụng, họ chạy thử cả vài trăm ngàn km, trên nhiều địa hình & khí hậu khác nhau mới dám SX đại trà, mà vẫn còn lỗi phải triệu hồi.
- Thông tin nói là VIN đầu tư rất lớn, cơ sở hoành tráng nhưng dù hiện đại tự động tới đâu, đội ngũ vận hành sản xuất này rất quan trọng. Các hãng lớn họ theo nghề nhiều năm, công nhân họ chắc chắn phải lành nghề hơn một đội ngũ mới tinh, chưa tính đến nguồn nhân lực này được đào tạo cơ bản ở đâu. Anh em ofer mình bán xe bên chợ tòan quảng cáo "xe Camry, Mazda... của em nhập Nhật, bác đừng so giá với bản lắp ráp trong nước...". Đấy là đội ngũ TOY, NIS, MAZDA Việt nam thợ thầy cũng toàn trên 10 năm!

Còn vụ đặt trước xe thì các cụ đặt xe chắc thường vào hàng khá giả, mua xe thứ 2-3, may nó ổn thì coi như rẻ được chút ít, chạy chơi, chứ xe cộ nó cũng như đồng hồ, túi xách... Thương hiệu mới ra thì dù Obama làm chủ tịch cũng không ai coi là xe sang. Còn các cụ không đặt cũng có cái lý, mình tiền vừa phải, không nhiều, mua xe thì phải chạy thử, ngồi thử xem ruột gan thế nào, điều hòa ổn không, nhạc hay không, lái dễ không, động cơ êm không... thử 2-3 hãng mới xuống tiền. Hai bên đều có lý. Cãi nhau làm gì!
Viết dài quá, không biết có ai đọc không! =))=))=))
Ô tô thì mình chưa quan tâm vì có rồi, nhưng xe máy điện thì mình cũng bất ngờ vì nó... nhanh quá, tốt quá, đông khách đặt mua bản pin Lithium quá thành ra cháy hàng (hãng ko nhận đặt thêm nữa, tạm hoãn để kịp giao hàng).
Hy vọng ô tô cũng sẽ như vậy.


 

buivu12

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-546480
Ngày cấp bằng
19/12/17
Số km
858
Động cơ
173,913 Mã lực
Nơi ở
TP Bắc Giang
Chữ KT người nộp tiền viết khéo thế, Phan Văn Cường kìa :P
Tường Vin làm ăn thế nào?
"Năm mươi triệu đồng đồng chẵn" để phân biệt với "đồng vàng chẵn" à?
Cường là tên người nộp tiền
Còn chủ xe thực sự là người khác
Ko biết cụ ý là chủ xe hay chỉ là culi đi nộp tiền hộ cho chủ xe
 

ô tô phun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-377506
Ngày cấp bằng
13/8/15
Số km
3,304
Động cơ
275,337 Mã lực
Tuổi
44
Chưa thấy con xe đạp điện nào chạy trên đường.

Hôm trước vào Vinmart em hỏi, nhân viên báo giá 35 củ. Chỗ này vay thêm FE credit làm con SH chạy cho oách cc nhỉ! :D
Em thấy rồi cụ ạ. Nhìn cũng ko đến nỗi nào đâu.
 

ô tô phun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-377506
Ngày cấp bằng
13/8/15
Số km
3,304
Động cơ
275,337 Mã lực
Tuổi
44
dạ cụ hiểu thế nào thì hiểu ạ, cụ chửi em ngu cũng dc tùy cụ nghĩ thôi, em xem nó là đầu tư và em chấp nhận rủi ro như mua nhà của a V thôi.
Kinh thật. Giờ còn người đầu tư mua ô tô bán lại lấy lời mới sợ chứ.
 

wind_nol0v3

Xe điện
Biển số
OF-99467
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
2,503
Động cơ
443,385 Mã lực
Cường là tên người nộp tiền
Còn chủ xe thực sự là người khác
Ko biết cụ ý là chủ xe hay chỉ là culi đi nộp tiền hộ cho chủ xe
Mạng là ảo, ông biết người ta thế nào chắc hơn người k mà phán người là culi này kia
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top