[Funland] Mỗi chuyến bay phi công lái máy bay MiC, Su bị hụt mấy kg ?.

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,322
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
kiểu kiểu là thế nào ạ mấy con kia thân nhẹ composite động cơ hiệu suất cao bay vù vù như tiêm kích ấy chứ


con AN-2 chỉ đc cái bay chậm là tài thôi nó là loại máy bay cánh cứng duy nhất có thể bay 60km/h :))
 

Estonque

Xe điện
Biển số
OF-27090
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
3,186
Động cơ
517,108 Mã lực
Nơi ở
Nhà BVC


Đây, cái vụ ăn uống của phi công nó như thế này đây, có ai thắc mắc gì không ???
 
Biển số
OF-20218
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
1,270
Động cơ
513,014 Mã lực
1h của giải F1 cũng lấy của các bác tài vài vài kg
 

trunglawyer

Xe buýt
Biển số
OF-85268
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
710
Động cơ
415,170 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chả là tối qua nhân dịp năm mới nhà cháu ngồi buôn với bác có mấy bạn là phi công lái máy bay MiC, Su có nói: "mỗi lần cất cánh về thường phi công bị sút mất mấy cân". Cháu nghe thấy mà phát hoảng, mỗi lần cất cánh bay 1 vòng rồi hạ chưa đến 1 tiếng đồng hồ ( 25'-30'). Và chế độ dinh dưỡng cho ngày bay là cực tốt, các cụ phi công thích uốn rượu Nga . Các cụ vào giải ngố cho cháu tý .
Thích rượu Nga là do học lái ở Nga chăng.
 

f40fd

Xe điện
Biển số
OF-24154
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
2,082
Động cơ
512,228 Mã lực


Đây, cái vụ ăn uống của phi công nó như thế này đây, có ai thắc mắc gì không ???

Chế độ ăn của phi công ta thế là bình thường vì thể chất người Châu Á yếu nên phải bồi dưỡng (khoản này người Tầu là nhất), ngày xưa chiến tranh thiếu thốn thế nhưng bữa ăn của phi công chiến đấu cũng rất tươm.

Phi công Âu-Mỹ thể lực của họ vốn tốt nên họ ăn nhiều hơn người thường một chút thôi chứ không có gì ghê ghớm vì đồ ăn của Tây vốn đủ dinh dưỡng rồi, chủ yếu là do họ chơi thể thao nhiều chứ không phải do bay.
 

Car_Passion

Xe buýt
Biển số
OF-8019
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
655
Động cơ
544,481 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.SdtWorld.vn
Mấy cái bay cũ đó bay thì không biết nó rơi lúc nào, sút vài ba cân là chuẩn đấy, mấy bác phi công cũng sợ chết bỏ xừ :-D.
 

sen

Xe tăng
Biển số
OF-84156
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
1,486
Động cơ
425,210 Mã lực
Nơi ở
Bên cửa sổ
Nhìn cái bảng của chú Tùng mà ghê!
Nếu không bay bổng gì, chỉ ở nhà xem tivi mà với thực đơn ấy chắc 1 tháng lên tầm đôi chục kí
 

chuột 74

Xe điện
Biển số
OF-32948
Ngày cấp bằng
4/4/09
Số km
4,543
Động cơ
516,640 Mã lực
Nơi ở
29 lạc trung-hà nội
e bay = máy bay khác 30p cũng sụt mất 500gr:P
 

dlamtv

Xe buýt
Biển số
OF-17695
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
710
Động cơ
513,660 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên Hồ Tây
Lâu rồi em có lần được ăn ở "Bếp bay", cầm 1 khay thức ăn tưởng là dành cho mấy người ăn ý chứ.
Nói chung thực đơn ở trên chỉ là hàng ngày thôi, lúc tập bay có khác đấy (cả về lượng và chất).
Em thấy ở SBQS thì Pilot họ cũng tập thể thao nhiều lắm, thước đo sứa khỏe của Pilot đâu phải chỉ cân nặng đâu.
 

Estonque

Xe điện
Biển số
OF-27090
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
3,186
Động cơ
517,108 Mã lực
Nơi ở
Nhà BVC
Nhìn cái bảng của chú Tùng mà ghê!
Nếu không bay bổng gì, chỉ ở nhà xem tivi mà với thực đơn ấy chắc 1 tháng lên tầm đôi chục kí
Thì bay tốn nhiều calo lắm, phải thế mới bù lại được, nhưng mà ông nào nhà gần chưa phải trực thì vẫn có thể mang tiền về để vợ nấu (trường hợp này chắc hiếm đối với các đơn vị tiêm kích chiến đấu), em nghe nói mỗi cụ lái Su-27/30 bay biển về đều được bồi dưỡng thêm cháo sườn :D
Em thấy ở SBQS thì Pilot họ cũng tập thể thao nhiều lắm, thước đo sứa khỏe của Pilot đâu phải chỉ cân nặng đâu.
Tập là đúng thôi cụ, một ngày phi công bắt buộc phải nạp vào cơ thể 5000-6000kcal, trong khi có phải ai cũng bay đâu, mà có bay thì cũng nhiều lắm là 15-20 phút, thế nên phải tập thể dục khoảng 1 tiếng để đốt cháy năng lượng thừa và tăng cường thể lực :D
 

Wakeup

Xe điện
Biển số
OF-33666
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,539
Động cơ
510,695 Mã lực
Nơi ở
Where Rain & Tears are the same
Em chả biết các bác ntn nhưng em tập thể dục thể thao hôm nào trời nóng thì sụt mất 1-2 kg nước là chuyện bình thường.
 

sen

Xe tăng
Biển số
OF-84156
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
1,486
Động cơ
425,210 Mã lực
Nơi ở
Bên cửa sổ
Xem kĩ thấy Pilot nhà mình được đầu tư cả Kẹo Sữa =))
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,118
Động cơ
536,693 Mã lực
Thì bay tốn nhiều calo lắm, phải thế mới bù lại được, nhưng mà ông nào nhà gần chưa phải trực thì vẫn có thể mang tiền về để vợ nấu (trường hợp này chắc hiếm đối với các đơn vị tiêm kích chiến đấu), em nghe nói mỗi cụ lái Su-27/30 bay biển về đều được bồi dưỡng thêm cháo sườn :D

Tập là đúng thôi cụ, một ngày phi công bắt buộc phải nạp vào cơ thể 5000-6000kcal, trong khi có phải ai cũng bay đâu, mà có bay thì cũng nhiều lắm là 15-20 phút, thế nên phải tập thể dục khoảng 1 tiếng để đốt cháy năng lượng thừa và tăng cường thể lực :D
E nghe nói ông nào ăn kô hết xuất sẽ bị phạt 15 phút phụt 15 phát :))
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,118
Động cơ
536,693 Mã lực
Cụ nào đủ sức bay được 3 cái máy bay xanh xanh này thử xem có xuống cân kô nhá :)). Máy bay Nga hịn đó :D

 

nhapnhomsv

Xe tăng
Biển số
OF-65330
Ngày cấp bằng
31/5/10
Số km
1,650
Động cơ
435,640 Mã lực
Nhìn mấy anh pilot thì chị em nào chả thích,toàn anh to cao ăn mặc quần áo thì chỉnh tề
 

MoonMax

Xe điện
Biển số
OF-19478
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,111
Động cơ
528,334 Mã lực
có cụ nào bít cho em hỏi ngu tí: nếu PC đang bay tuần mà buồn ai' hay buồn ị thì có được đáp xuống giải quyết rùi bay tiếp ko? :">
Em dự là buồn quá cũng phải nhịn, không nhịn được thì cứ bĩnh ra ca bin, thối quá không chịu được nữa thì mình nhảy dù;))
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
18,000
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Theo em biết thì:
- Phi công bay khoảng 2h thì nhịn.
- Phi công chiến đấu bay trên 2 h thì bộ đồ bay có chỗ chứa nước tiểu.
- Các phi công SR71 và U2 có thùng vệ sinh di đông trông giống cái vali anh phi công đi ra máy bay thì có người xách vali lẽo đẽo theo sau.
- Các phi công SU-34, TU-95, B52, B1, B2 có toa lét trên máy bay, có cả bếp để hâm thức ăn, pha cafe.
Phi công lái MBBG có thể tắm, gọi người phục vụ.:-"
 

minhchi233

Xe điện
Biển số
OF-23752
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
4,810
Động cơ
534,475 Mã lực
Em dự là buồn quá cũng phải nhịn, không nhịn được thì cứ bĩnh ra ca bin, thối quá không chịu được nữa thì mình nhảy dù;))
Căng thẳng, mồ hôi ra nhiều lâu mót lái lắm, trường hợp sợ quá nên tè/ bĩnh ra quần thì có WC cũng không kịp chạy vào.
Làm gì đến mức phải nhảy dù ạ? khi lên máy bay cứ thủ theo cái chai lavie và túi nôn, bí quá bĩnh vào đấy ném ra ngoài là xong!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top