[Funland] Mỗi chuyến bay phi công lái máy bay MiC, Su bị hụt mấy kg ?.

November Man

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-51388
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
2,076
Động cơ
474,086 Mã lực
Nơi ở
NƠI NÀO CÓ EM
Website
www.chelseafc.com.vn
Em có anh bạn làm phi công quân đội (mới sang Tây Ban Nha học để về làm cho Cảnh sát biển), anh í bảo lái mấy cái máy bay bà già bên mình quá nguy hiểm, mỗi lần lên khoang là một lần tự truy điệu mình.

Em không có chuyên môn, nên chỉ biết nôm na là sải cánh có ngắn, cánh hẹp, bay rất nguy hiểm. Nếu bay theo "bài" (khoan, xiên, xoắn, bổ nhào...) thì rất dễ bị thất tốc...

Nghĩ đến đã sụt cân rồi, chứ đừng nói là ngồi lên, rồi lên trời với nó.
 

khottabit

Xe container
Biển số
OF-18092
Ngày cấp bằng
1/7/08
Số km
5,285
Động cơ
557,240 Mã lực
Em chơi với nguyên cả phi đội huấn luyện bay ở Phù Cát mới chuyển sang bay trực chiến đây mà có thấy thằng nào sụt cân đâu, có chăng tầm 4 sao 2 vạch như kụ chủ nói thì xuống đất hoặc ra ngồi quân chủng ngoài này rồi lái "máy bay bà già móng đỏ" nên mới sụt :21:
 
Chỉnh sửa cuối:

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,830
Động cơ
508,302 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Mai mốt a e mình thử bay 1 chuyến xem sụt bao nhiêu kg :P
Về Mo luôn chả tìm thấy xác ấy chớ :D Em là em ứ tin vụ sụt vài kg sau mỗi chuyến bay đâu. Cứ xem vụ cu Mách ấy, ép cân khổ sở thế nào để đi thi thể hình, sụt được vậy thì ngon quá. Các cụ cứ thử mất nước một tí xem sao, ăn cái gì độc độc vào, là đã thấy mệt lắm rồi chứ mất mấy lít liền một lúc nhanh thế thì có mà chầu trời luôn trên trời ấy chứ.
 

CôngNông

Xe điện
Biển số
OF-808
Ngày cấp bằng
17/7/06
Số km
2,556
Động cơ
601,890 Mã lực
Nơi ở
110/99 Định Công Hạ
Cái đó là phụ mấy ông ý nói thôi cụ ạ, thực tế là máy nó quá cũ rồi nên cứ bay lên là sợ hỏng, khi bay kiểu (khoan, xien, xoắn, bổ nhào...) là sợ vì khi đó sau đuôi máy bay nó tạo ra 1 luồng khí xoán, nếu bay chạm vào nó hoặc phi công xử lý ko tốt là bị quấn vào nó và rất dễ rơi :D em cứ chém gió thế cho nóa máu, các cụ tin thì tin ko tin thì thôi :D ( à đặc biệt mấy ông này rất mê tín nha :D ) ở chỗ sân bay trc em ở thì ông Trung Úy hóa ra lại là phi công loại 1 vì bay nhìu nhất còn các ông Trung Tá hóa ra lại sợ chết bay ít hơn :))
Em có anh bạn làm phi công quân đội (mới sang Tây Ban Nha học để về làm cho Cảnh sát biển), anh í bảo lái mấy cái máy bay bà già bên mình quá nguy hiểm, mỗi lần lên khoang là một lần tự truy điệu mình.

Em không có chuyên môn, nên chỉ biết nôm na là sải cánh có ngắn, cánh hẹp, bay rất nguy hiểm. Nếu bay theo "bài" (khoan, xiên, xoắn, bổ nhào...) thì rất dễ bị thất tốc...

Nghĩ đến đã sụt cân rồi, chứ đừng nói là ngồi lên, rồi lên trời với nó.
 

MoonMax

Xe điện
Biển số
OF-19478
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
2,736
Động cơ
528,334 Mã lực
Cái bác chủ nói em tin...
Mấy bác phi công kể: Mỗi chuyến bay về, xuống sân bay là vào WC ỵ 1 bãi khoảng 3,4 kg cứ.t...
Chắc trước chuyến bay bồi dưỡng, tầm bổ lấy sức nên ăn uống nhiều... Sau chuyến bay "xả"...
AE công nhân lao công ở sân bay quân sự kể: Dọn vệ sinh ở sân bay quân sự là rất khổ. Chỉ vài ông phi công là bằng 1 đống người ở sân bay dân sự... Các bác ấy bảo: thông cống là công việc thường xuyên mỗi khi phi công hạ cánh...
ỵ một lúc mà được mấy kg thì dãn hết cả đại tràng các cụ phi công à??? Em không tin, họ ăn bổ chứ đâu có ăn nhiều đến mức ấy.
 
Biển số
OF-30656
Ngày cấp bằng
6/3/09
Số km
287
Động cơ
483,720 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
e cóp cái này về cho cụ bộ trưởng đọc :))
 

xengheo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-91335
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
642
Động cơ
410,730 Mã lực
1 người bình thường có khoảng 6-7 lít máu mà bay xong bốc hơi 4-5 lit nước thì em dek tin.
 

4weelbike

Xe tăng
Biển số
OF-11938
Ngày cấp bằng
7/12/07
Số km
1,005
Động cơ
535,770 Mã lực
Nơi ở
Lơ lửng
có không tin thì nó vẫn là thế
nước trong cơ thể không chỉ nằm ở máu
học lại sinh vật lớp 9 đê
70% trọng lượng cơ thể là nước, mỗi ngày con người cần phải uống o,4L/10kg cơ thể. Uống trải đều không chờ lúc khát cụ nhể:D
 

QuangMaybach

Xe điện
Biển số
OF-48535
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,764
Động cơ
486,290 Mã lực
Nơi ở
♥Sơn Tây
Chả là tối qua nhân dịp năm mới nhà cháu ngồi buôn với bác có mấy bạn là phi công lái máy bay MiC, Su có nói: "mỗi lần cất cánh về thường phi công bị sút mất mấy cân". Cháu nghe thấy mà phát hoảng, mỗi lần cất cánh bay 1 vòng rồi hạ chưa đến 1 tiếng đồng hồ ( 25'-30'). Và chế độ dinh dưỡng cho ngày bay là cực tốt, các cụ phi công thích uốn rượu Nga . Các cụ vào giải ngố cho cháu tý .
Chả hiểu bạn bè thân đến đâu mà cụ không hiểu.
Đơn giản ngày xưa em thi đại học cũng sụt mất mấy cân. Ngồi phòng thi cũng 1-2 tiếng đồng hồ thôi.
Ý của mấy bác phi công là máy bay chất lượng kém, đi về vẫn còn sợ.
Ăn không ngon ngủ không yên cứ thế sụt dần
 

xengheo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-91335
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
642
Động cơ
410,730 Mã lực
có không tin thì nó vẫn là thế
nước trong cơ thể không chỉ nằm ở máu
học lại sinh vật lớp 9 đê
Thế giảm cân bằng cách nào mợ chỉ em cái? Ra mồ hôi, đi ***, đi ị...?
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
có biết cái gọi là mất nước cơ thể không??
có biết tại sao khi ốm ng ta phải truyền dung dịch không??
có biết tại sao khi ốm người mệt mỏi cơ bắp không còn sức lực không??
có biết tại sao khi luyện tập nặng phải uống dung dịch muối đường không???
đã bảo học lại sinh vật lớp 9 đi đừng cãi càn !
 

sen

Xe tăng
Biển số
OF-84156
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
1,456
Động cơ
425,210 Mã lực
Nơi ở
Bên cửa sổ
Thôi thôi!
Tết nhất đừng cãi nhau. Quanh năm cãi nhau rồi, cả 2 thým không chán à? Mỗi người nhịn nhau 1 tý xem nào!
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
1 người bình thường có khoảng 6-7 lít máu mà bay xong bốc hơi 4-5 lit nước thì em dek tin.
Bít thế nào là nước trong tế bào - ngoài tế bào không???
Sao không bảo con người bình thường có 60-70 lít máu :)) :)) :))
Hài vãi :))
 

TOMDUY

Xe điện
Biển số
OF-1115
Ngày cấp bằng
3/8/06
Số km
2,549
Động cơ
600,973 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
OF Deps
Website
www.bacsygiadinhhn.vn
Trong cơ thể con người khoảng 60 70% là nước, nặng 70kg trong người có 40lit nước. Phi công bay tốc độ cao, độ cao lớn, căng thẳng, phụ kiện đeo đầy người, môi trường máy móc xung quanh.....>>> thở nhiều do nhu cầu o xy tăng, thải nhiệt, chuyển hóa năng lượng.... chuyện mất một vài lít nước một giờ là chuyện hết sức bình thường. Chả có gì phải bàn cãi cả!
 

sen

Xe tăng
Biển số
OF-84156
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
1,456
Động cơ
425,210 Mã lực
Nơi ở
Bên cửa sổ
Trong cơ thể con người khoảng 60 70% là nước, nặng 70kg trong người có 40lit nước. Phi công bay tốc độ cao, độ cao lớn, căng thẳng, phụ kiện đeo đầy người, môi trường máy móc xung quanh.....>>> thở nhiều do nhu cầu o xy tăng, thải nhiệt, chuyển hóa năng lượng.... chuyện mất một vài lít nước một giờ là chuyện hết sức bình thường. Chả có gì phải bàn cãi cả!
em muốn làm mất nước nhanh ( ko mát xa mát xít, không vào cabin MB) thì làm thế nào ạ? Em hỏi thật, ko đùa!
 

xengheo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-91335
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
642
Động cơ
410,730 Mã lực
Phi công lái SR71 Blackbird sau 1 chuyến bay kéo dài 4h tốc độ Mach 3 cao độ 25km mất tối đa 5 pounds (~2kg). Mig21 bay tuần tiễu 30p-1h, tốc độ dưới âm, sút bao nhiêu cân? Các cụ nghĩ kỹ vào rồi hãy chém.
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
em muốn làm mất nước nhanh ( ko mát xa mát xít, không vào cabin MB) thì làm thế nào ạ? Em hỏi thật, ko đùa!
Cụ cứ Diệu mờ xơi vào bảo đảm mất nước nhanh.
Cực đoan hơn là ăn uống bậy bạ, sống xít. Mất cực nhanh lun. Có khi còn mất cả... Mạng nữa :P
 

sen

Xe tăng
Biển số
OF-84156
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
1,456
Động cơ
425,210 Mã lực
Nơi ở
Bên cửa sổ
Làm theo cụ Bâu và cụ Vịt nướng chắc mai em bị tống lên Châu Quỳ! :))
Em hỏi thật mà các cụ cứ đùa.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top