- Biển số
- OF-14513
- Ngày cấp bằng
- 3/4/08
- Số km
- 710
- Động cơ
- 521,160 Mã lực
Lạy giời, sáng nay em lại đi đường Chùa Bộc, Kim Liên để sang Minh Khai, từ mai em chã đi Trường Chinh nữa
Đúng thế đấy ạ, xe đổ hết về đường LTT (nếu rẽ trái) và Nguyễn Ngọc Nại (nếu đi thẳng). Sáng nay thấy hơi mưa em đã cố đi sớm, thế mà vẫn mất 2 tiếng ở cái hũ nút này! :102: Chẳng hiểu mấy bố nghĩ kiểu gì!!! :77:Nếu giống ở Xã Đàn thì không nói chuyện, đằng này sẽ có một lưu lượng xe muốn đi tuyến Trường Chinh - Giải Phóng xuống Đuôi Cá do buộc phải rẽ phải vào Lê Trọng Tấn nên họ sẽ không rẽ trái trở lại đường Trường Chinh mà tiện thể đi thẳng Lê Trọng Tấn qua khu Định Công để ra Giải Phóng. Hôm trước chưa đi thế này mà mới chỉ cho thêm mấy cái Bus hơn 50 chỗ đi qua mà đường Lê Trọng Tấn đã hay tắc hẳn lên rồi, nay thêm cái trò này thì đúng là đau bụng phục nhân sâm. Mới ngày đầu thí điểm đã nướng của em mất 1 tiếng ở LTT rồi.
Bó tay với mấy bác GTCC Hà Nội!
Tốt nhất là mấy bác GTCC biến đường Trường Chinh thành phố đi bộ như Hàng ngang, Hàng đào, cấm tất cả các loại phương tiện cho đỡ tắc đường, đỡ phải nghe các cụ OF chửi.Em cũng mới lướt trên đường này chiều nay, em kiến giải vấn đề và giải pháp của GTCC như sau: đề giao thông như cũ bất cứ lúc nào cũng có thể tắc và tắc nặng phương tiện ko lưu thông được cả 2 chiều, giải pháp mới gây tắc cục bộ LTT và đường Trường Chinh vẫn có thể lưu thông được ít nhất là một chiều. Bác nào ủng hộ thì vỗ tay nhé:6:
cái vụ này giống cái nút giao thông Kim liên mới và ô chợ rừa. Giao thì có giao nhưng chưa chắc đã thông ....made in vietnam là thế mà cụ!Sáng nay em đi làm từ khu Định Công qua đường Lê Trọng Tấn, bị tắc gần 1 tiếng mới ra khỏi LTT, đến ngã tư Trường Chinh-Tôn Thất Tùng em rẽ trái để ra Chường Trinh thì thấy mới có biển cấm xe ở chiều ngược lại, ngay chỗ cây xăng Lê Trọng Tấn. Phương tiện đi trên đường Trường Chinh hướng Ngã Tư Sở-Ngã Tư Vọng đến cây xăng Lê Trọng Tấn thì buộc phải rẽ phải vào đường Lê Trọng Tấn rồi muốn đi đâu mới đi tiếp. Ví dụ muốn đi đến trường Y thì sau khi rẽ phải ở Lê Trọng Tấn đi đến gần quán bia Hải Xồm lại phải rẽ trái hướng ra ngã tư mới mở để đi thẳng ra trường Y.
Em chả hiểu cấm thế thì được lợi gì, chỉ thấy đường Lê Trọng Tấn đã bé bằng mắt muỗi càng tắc thêm?
Chết là ở chỗ đấy đấy bác. Em cũng mới đi qua chỗ đấy, biển cấm lù lù mà nhiều bác vẫn vô tư đi thẳng, mấy chú xxx ngồi trong quán nước chẳng ý kiến gì.Trưa nay e vẫn đi qua đấy(hướng từ Ngã tư sở về Ngã tư vọng), nhìn rõ cái biển báo nhưng thấy nhiều bác đi trước không rẽ e cũng không rẽ, mấy chú xxx đứng cạnh đấy không ý kiến gì cả(Hay là được đi thẳng hả các bác?
Nó muốn triệt đường làm ăn của ông Hải Xồm đấy mà:77:Sáng nay em đi làm từ khu Định Công qua đường Lê Trọng Tấn, bị tắc gần 1 tiếng mới ra khỏi LTT, đến ngã tư Trường Chinh-Tôn Thất Tùng em rẽ trái để ra Chường Trinh thì thấy mới có biển cấm xe ở chiều ngược lại, ngay chỗ cây xăng Lê Trọng Tấn. Phương tiện đi trên đường Trường Chinh hướng Ngã Tư Sở-Ngã Tư Vọng đến cây xăng Lê Trọng Tấn thì buộc phải rẽ phải vào đường Lê Trọng Tấn rồi muốn đi đâu mới đi tiếp. Ví dụ muốn đi đến trường Y thì sau khi rẽ phải ở Lê Trọng Tấn đi đến gần quán bia Hải Xồm lại phải rẽ trái hướng ra ngã tư mới mở để đi thẳng ra trường Y.
Em chả hiểu cấm thế thì được lợi gì, chỉ thấy đường Lê Trọng Tấn đã bé bằng mắt muỗi càng tắc thêm?