- Biển số
- OF-107810
- Ngày cấp bằng
- 4/8/11
- Số km
- 417
- Động cơ
- 396,380 Mã lực
F1 nhà e cũng học lớp 6 nhưng chưa thấy những bài khó như lày bao giờ, chắc mà có nó hỏi e cũng chệu
Thế túm lại, cụ muốn giề!Chính xác là em muốn F1 nhà em học toán lớp 6 như cụ nêu ở đây. Học sinh lớp 6 thì cũng chỉ nên nắm kiến thức đến thế thôi. Lớp 6 kiến thức đã có gì nhiều đâu mà cũng vẽ vời chuyên với chiếc cho mệt mỏi. Thời gian thừa để các em học kiến thức xã hội hay hơn.
Nếu cụ muốn biết một bài test với học sinh lớp 6 nó nên như thế nào thì cụ cứ vào link dưới đây mà thử.
http://www.softschools.com/quizzes/
Em dạy ĐH còn không giải được đâyCông nhận bọn trẻ con bi giờ nó giỏi thật, em học xong đại học rồi mà không giải nổi, vậy thì phải đăng ký học thêm lên cao hơn nữa ngay chứ không thì tụt hậu quá
Không biết có cụ nào suy nghĩ giống em không nhỉ.
Mấy bài này có ứng dụng gì vào thực tế nhỉ?:102:Cánh báo chí thì hay có kiểu đưa tít giật gân thôi. Những bài toán mà phóng viên chụp đưa lên được các học sinh lớp 6 trong bản tôi giải ầm ầm. Có ai còn bài toán lớp 6 nào cực khó nữa không đưa lên xem nào, cho mấy cu cậu giải nốt?! ^_^
Ngay đầu sách bài tập toán lớp 2 có bài này mà em chệu (hay đề sai?):
Chỉ dùng 1 đoạn thẳng để kẻ và chia hình sau thành 3 hình tứ giác:
Cái này dễ mà cụNgay đầu sách bài tập toán lớp 2 có bài này mà em chệu (hay đề sai?):
Chỉ dùng 1 đoạn thẳng để kẻ và chia hình sau thành 3 hình tứ giác:
đề ko sai đâu cụ ạ. Có điều, các cháu ko thể phân biệt đc tứ giác độc lập và tứ giác ko độc lập thôi. Và có điều em băn khoăn là các cháu lớp 2 đã đc học định nghĩa về tứ giác chưa hay rồi...Mịe, cái nầy chắc để cho con mấy cụ Lãnh Đạo ngâm cứu quá...
À, em lại nghĩ là thành 3 hình tứ giác mới. Thế thì em phải đi học lại từ lớp 1 rồi.Cái này dễ mà cụ
Xin lỗi cụ, chứ cụ học đại học khoa học xã hội à?Công nhận bọn trẻ con bi giờ nó giỏi thật, em học xong đại học rồi mà không giải nổi, vậy thì phải đăng ký học thêm lên cao hơn nữa ngay chứ không thì tụt hậu quá
Không biết có cụ nào suy nghĩ giống em không nhỉ.
ối dời, cụ nâng cao quan điểm, độc lập với chả không độc lập. Trẻ con lớp 2 nó đếm nhoay nhoáy rồi cụ ạ.đề ko sai đâu cụ ạ. Có điều, các cháu ko thể phân biệt đc tứ giác độc lập và tứ giác ko độc lập thôi. Và có điều em băn khoăn là các cháu lớp 2 đã đc học định nghĩa về tứ giác chưa hay rồi...Mịe, cái nầy chắc để cho con mấy cụ Lãnh Đạo ngâm cứu quá...
ối dời, cụ nâng cao quan điểm, độc lập với chả không độc lập. Trẻ con lớp 2 nó đếm nhoay nhoáy rồi cụ ạ.
Chắc hẳn cụ 3_banh không thường xuyên theo dõi con học.
Thế thì quá siêu! Các cụ có biết ở Đức (nước nói về giáo dục là một trong những hàng đầu TG) có bài KT vào một trường ĐH như sau (trong số rất nhiều câu hỏi như KT chỉ số IQ): Hãy tính diện tích hình chữ nhật sau (dài 100, cao 60)!Ngay đầu sách bài tập toán lớp 2 có bài này mà em chệu (hay đề sai?):
Chỉ dùng 1 đoạn thẳng để kẻ và chia hình sau thành 3 hình tứ giác: