- Biển số
- OF-16560
- Ngày cấp bằng
- 22/5/08
- Số km
- 24
- Động cơ
- 509,940 Mã lực
Đi đường có 1m cứ nhịn cho lành các cụ ợ. Là em đi đúng tốc độ tối đa e cũng xinhan trái cho vượt phải.
Tốt nhất là lần sau như thế thì cụ xi nhan phải cho nó vượt rồi cụ lại xi nhan trái về vị trí cũ.Đi đường có 1m cứ nhịn cho lành các cụ ợ. Là em đi đúng tốc độ tối đa e cũng xinhan trái cho vượt phải.
Sao không chuyển sang làn phải nhường cho nó vượt. Đi như thế cụ phạm lỗi đi bên trái chạm hơn bên phải đấyCụ lái xe 29A 35348, cụ có ở trên diễn đàn (nếu e sai hoặc có sơ xuất gì với cụ) thì mời cụ vào góp ý để e xin tiếp thu và rut kinh nghiệm. Hôm 12/3 trên đại lộ TL cụ làm e hú vía. Xe e đi làn ngoài với tốc độ gần tối đa mà cụ vẫn nhá pha xin vượt, biết ý cụ, e đã xinhan trái để cụ cho xe vượt làn giữa. Khi vượt sao cụ lại tạt xe chèn ép em?
Xe trước đã xi nhan trái vậy sao xe sau ko vượt làn phải cho nhanh.s
Sao không chuyển sang làn phải nhường cho nó vượt. Đi như thế cụ phạm lỗi đi bên trái chạm hơn bên phải đấy
Vậy khi vượt lên, cụ cũng tạt đầu mấy phát vào xe trước rồi chạy?Lần trước cháu về quê có cụ đi làn ngoài cao tốc Pháp Vân 90km/h cháu đá đèn gần một cây cụ ấy không cho, cháu vượt làn phải dí cho cụ mấy phát rồi chạy.
NÓ không sứng đáng được cụ gọi bằng cụ chỉ là thằng lái xe ngông nghênh thôi .Cụ lái xe 29A 35348, cụ có ở trên diễn đàn (nếu e sai hoặc có sơ xuất gì với cụ) thì mời cụ vào góp ý để e xin tiếp thu và rut kinh nghiệm. Hôm 12/3 trên đại lộ TL cụ làm e hú vía. Xe e đi làn ngoài với tốc độ gần tối đa mà cụ vẫn nhá pha xin vượt, biết ý cụ, e đã xinhan trái để cụ cho xe vượt làn giữa. Khi vượt sao cụ lại tạt xe chèn ép em?
Vượt phải không an toàn so với vượt tráiXe trước đã xi nhan trái vậy sao xe sau ko vượt làn phải cho nhanh.
Lại còn lý do dở hơi này nữa sao, Khi Thiết kế phải tính toán luôn chứ. Chắc bọn nó chỉ tính toán sao cho đến khi hết thời hạn thu tiền thì đường cũng hỏng luôn. Vậy là BOT chỉ còn BO thôiLão Xehoi_Options tham gia về nhanh trái - chậm phải đây:
"Đem ý kiến như thế này ra góp ý tại buổi họp về đường cao tốc tại Yên Bái vừa rồi. Đại diện của công ty vận hành đường cao tốc VEC có trả lời là: không làm được như thế, làm như thế là chết bọn vận hành chúng tôi, vì khi đó lane đường sử dụng nhiều nhất là lane giữa, xe quá tải... dẫn đến là lane đường đó sẽ xuống cấp nhanh nhất, đội vận hành phải bỏ tiền ra duy tu bảo dưỡng thường xuyên... Đúng là lợi ích của chúng vẫn ngồi trên lợi ích của dân." - Admin Nguyễn Mạnh Thắng XO