Không ngờ cac cụ chú ý Mini Cooper nhiều thế, chắc vì xem phim ảnh phãi không nào? Chứ tại VN em đâu thấy chiêc nào. Mini là xe BMW đấy cụ, mà cũng không rẽ đâu.
Khi nhà làm phim có xe 1 loại nào nhiều (vì chuyện phim), họ ra đấu giá các hãng lấy ai trả cao nhất họ dùng xe đó, chiếu sao cho thấy nhản hiệu xe đó that nhiều, đề làm quảng cáo (mà ko nói là quảng cáo) Nó gọi là product placement, là chen kẻ (place) sản phẩm vào phim. Không phải tình cờ mà các cụ thấy các logo đó trên phim đâu, triệu tiền đó các cụ. Nhãn khác mà mình nhìn thấy, như Apple, Nokia v.v... trên tay các tài tử nổi tiếng trong phim cũng là product placement đấy các cụ, tính bang giấy (seconds) xuât hiện trên phim mà trả tiến, vài chục ngàn 1 giây. Hay chiếu ngôi nhà cao tang có tên 1 nhà bank quốc tế như Chase, Citibank... nếu ko ai mua quảng cáo nó lấy 1 ngôi nhà ko tên tuổi, 1 sản phẩm ko tên tuồi, khi phim nổi tiếng lớn thì các hang kia tiêc lắm. Như nay 1 thằng con nít nhà quê bên Myanmar nó cũng biết Nokia là cái gì.