Em cũng đang dùng gói D30.
Xem lại các tin nhắn báo tự động gia hạn từ tổng đài 999 thì em thấy các ngày sau:
23/4
23/5
22/6
22/7
21/8
20/9
20/10
Đúng như cụ bes nói ở trên, mỗi kỳ của nó là 30 ngày chứ không phải vào một ngày cố định trong tháng.
Trong tin nhắn có nói rõ số tiền này được tính vào kỳ cước tháng mấy.
Như vậy sẽ có lúc trong một tháng phải thanh toán 2 lần cho gói D30, khi rơi vào các ngày 1 và 31 cùng tháng.
Cụ chủ thớt rơi vào đúng trường hợp này. Lỗi của mobifone nếu có thì chỉ là giải thích không rõ ràng (do nhân viên kém?), chứ không có gì lừa đảo cả.
Xem lại các tin nhắn báo tự động gia hạn từ tổng đài 999 thì em thấy các ngày sau:
23/4
23/5
22/6
22/7
21/8
20/9
20/10
Đúng như cụ bes nói ở trên, mỗi kỳ của nó là 30 ngày chứ không phải vào một ngày cố định trong tháng.
Trong tin nhắn có nói rõ số tiền này được tính vào kỳ cước tháng mấy.
Như vậy sẽ có lúc trong một tháng phải thanh toán 2 lần cho gói D30, khi rơi vào các ngày 1 và 31 cùng tháng.
Cụ chủ thớt rơi vào đúng trường hợp này. Lỗi của mobifone nếu có thì chỉ là giải thích không rõ ràng (do nhân viên kém?), chứ không có gì lừa đảo cả.