Em vừa được Mobi trả lời tiếp:
1- Chính xác là máy đã dùng như vậy (tạm chấp nhận vì có bảng kê từ Mobi khi ta yêu cầu, chỉ chờ hơi lâu thôi).
2- Khi em thắc mắc là em không đăng ký 3G, đã tắt hết các chức năng dữ liệu mạng và chức năng 3G (2 công tắc trong máy) thì trả lời như sau: mặc dù tắt hết, nhưng nếu con anh mở các trò chơi hoặc các ứng dụng, mà kích vào các bandron quảng cáo, thì sẽ tự thông 3G. Và 3G cứ tự tiêu tốn kể cả khi không dùng nếu anh không gửi lệnh hủy tiếp.
Cái này các cụ cũng nên lưu ý chứ nếu không thì cái đt của ta nó như bom nổ chậm vậy.
Em cũng thắc mắc là sao nhà mạng không quản lý để bảo vệ khách hàng, vì khách hàng không yêu cầu mở 3G cơ mà? thì trả lời là cái này nhà mạng cũng không thể can thiệp. Tức là các trò chơi, các trang xã hội, các ứng dụng trên mạng có các lệnh phụ, khi ta chạm vào tự kích hoạt 3G và nhà mạng không thể can thiệp!!!???
Và cách tốt nhất là anh phải đăng ký gói 3G! Thế em toàn dùng wifi thì cũng phải đăng ký gói 3G để bảo hiểm à? Trong khi riêng khu vực nhà em thì nếu đăng ký 3G cũng rất phập phù vì chất lượng kém, đa phần là không chạy 3G được (trước em cũng dùng gói 1 thời gian mà kém nên em phải cắt.
3- Nhà mạng nói: Qua kiểm tra đúng là anh là khách hàng lâu năm, dùng đều đặn, nhà mạng rất thông cảm, nên sẽ giảm trừ ít nhất 300 ngàn cho anh, còn lên cấp lãnh đạo duyệt thì có thể giảm cao hơn nhưng chúng em không biết là mức tiền bao nhiêu. Nếu cần được giảm thì anh có thể yêu cầu...
Thế đấy ạ.