[Funland] Mổ xẻ đội U23 Việt Nam : thành tích ok, nhưng lối chơi tiêu cực

hoangchung09

Xe tải
Biển số
OF-150263
Ngày cấp bằng
24/7/12
Số km
363
Động cơ
359,625 Mã lực
Đội Việt Nam đã đạt thành tích như mơ, nhưng điều đó ko thay đổi được 1 thực trạng, đẳng cấp còn quá thấp. May mắn thì lại quá thừa. Ko có trận thắng nào thuyết phục cả.
Nếu nói tới 1 đội đá tốt, áp đặt lối chơi, thắng thuyết phục các đối thủ thì đó là Uzbekistan

1. Ở vòng bảng, ngoài đỗ xe buýt 2 tầng, thì phá bóng lung tung càng xa khung thành càng tốt, ko có bài miếng gì cả.
Thực sự xem cũng đã rất nản, cầu thủ trẻ đối phương càng nản hơn.
Nhưng đã cực kỳ may mắn mà lọt được vào vòng sau, nhờ trận then chốt thắng Úc ( chủ quan )

2. Gặp 2 đội Tây Á thì do 2 đội này ko hiểu rõ đội Việt Nam và lối đá của họ khá đơn giản, gặp Iraq ( đẳng cấp hơn ) khó khăn hơn so với Qatar,

đội gây nhiều khó khăn nhất cho Việt Nam là Syria và Hàn Quốc.

3. May mắn thì quá thừa, tỷ lệ thành bàn quá cao , cảm giác cứ có cơ hội là vào... 1 phần do ngẫu hứng của cầu thủ, nhưng ko phủ nhận yếu tố may mắn.

nếu ko có công bù thủ và may mắn ( dẫn tới thua ) thì hàng thủ sẽ trở thành tội đồ, trận nào cũng bị phạt penalty, một số bàn thua xảy ra ngay sau bàn thắng ( 1 quả số 4 phạm lỗi, 1 quả số 4 kèm ko sát để Iraq sút góc hẹp..., cứ đá thế mà ko có bàn thắng thì toi.

Điểm sáng duy nhất khó chê là Thủ môn
Bác đỏi hỏi U23 mình quá nhiêu đó!
 

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
11,021
Động cơ
533,499 Mã lực
E cũng đồng ý với cụ thớt...
Thường sau những thành công thì giá trị cầu thủ sẽ tăng đáng kể trên thị trường chuyển nhượng QT, nhưng với các cầu thủ VN điều đó chắc khó... Vì nói thật lòng các cầu thủ ta k có cửa đá ở các giải vô địch hàng đầu châu lục như Nhật, Hàn, TQ... Đến Đông Nam Á còn khó.
Tư duy chiến thuật, kỹ thuật và thể lực còn thua nhiều.
 

abcz

Xe điện
Biển số
OF-301558
Ngày cấp bằng
13/12/13
Số km
3,197
Động cơ
328,910 Mã lực
Ko quan trọng bạn làm thế nào
Quan trọng là kết quả
Mỗi đội một bài đừng so sánh cách đá đội này rồi áp đặt vào đội khác
Đồng ý với quan điểm của cụ, thừa nhận là trong bóng đá có may mắn, nhưng đội Việt Nam mình vào đến tận chung kết phần nhiều là do lỗ lực, ý chí, kiên cường, chứ may mắn thế quái nào được nhiều thế!
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
9,672
Động cơ
562,737 Mã lực
Vòng bảng thì đúng, vòng sau là ăn miếng trả miếng đấy chứ, hiệu suất bàn thắng của VN là rất cao. Đội m cũng ko chạy sang kia sân tranh bóng nên vì thế cũng giữ được thể lực và ko phải cuốn theo cách rượt đuổi của đối phương. Nó to khoẻ thế mà thi maraton thì chắc chỉ có chủ thớt làm được
 

tammaovn

Xe hơi
Biển số
OF-22385
Ngày cấp bằng
13/10/08
Số km
194
Động cơ
496,920 Mã lực
Nơi ở
Hạnh phúc lang thang
bóng đá nó cũng là trò chơi, giải trí. thôi thì các cháu nó thắng, mình cứ vui cho các cháu đi, còn lối đá thế này thế kia thì tuỳ quan điểm của mỗi người
 

kent015

Xe hơi
Biển số
OF-360252
Ngày cấp bằng
26/3/15
Số km
134
Động cơ
260,708 Mã lực
Quan trọng gì đâu, đá hay lắm, phong cách lắm rồi thua trong thế thắng cũng có ai khen đâu. Kết quả là quan trọng nhất.
 

hieu_vova

Xe hơi
Biển số
OF-73946
Ngày cấp bằng
26/9/10
Số km
180
Động cơ
424,217 Mã lực
Bố khỉ, thế cụ chủ thớt muốn các cháu nó đá như thế nào mới vừa lòng cụ được?
 

phamhoangtb

Xe buýt
Biển số
OF-32071
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
932
Động cơ
485,597 Mã lực
Website
www.facebook.com
May mắn luôn là một yếu tố dẫn đến thành công. Nhưng nếu nói như chủ thớt thì quá hằn học và đầy sự ghen tị. Đẳng cấp cần có quá trình và đội bóng VN chưa có được nền tảng bền vững và bề dày thành tích cũng như kinh nghiệm chinh chiến. Điều không thể phủ nhận là tài năng của ông Pác đã gắn kết toàn đội, chiến thuật hợp lí với từng đối thủ, và quan trọng không kém là nỗ lực của tất cả các cầu thủ. Đúng là chúng ta có thể thua U và họ ở đẳng cấp vượt trội, nhưng những gì đội bóng đã làm được không thể phủ nhận và là Kì tích.
 

thachnhung

Xe container
Biển số
OF-418083
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
8,532
Động cơ
2,179,831 Mã lực
Vì quả bóng nó tròn nên cháu quan trọng là cái cúp tới, mổ xẻ để sau nhá :))
 
Biển số
OF-490443
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
2,454
Động cơ
221,947 Mã lực
Định làm một bài phân tích dài chút nhưng lại thôi. Nói ngu thì hơi quá nhưng mà chủ thớt phân tích ngu thật. Lật lại lịch sử đá bóng đá việt nam em xem từ năm 1995 đến giờ là 23 năm thì đấy là lứa xuất sắc nhất rồi. Trước nhiều cụ còn nói lứa hồng sơn rồi văn quyến. Nhưng đến lứa này nó vượt qua thật rồi. Dũng mãnh , xuất thần, tâm lý cực kỳ vững vàng, thể lực xuất sắc ngoài sức tưởng tượng, kỹ chiến thuật ko còn gì để chê.
 

Kappuccino

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-386254
Ngày cấp bằng
9/10/15
Số km
4,581
Động cơ
275,799 Mã lực
Tuổi
48
Đội Việt Nam đã đạt thành tích như mơ, nhưng điều đó ko thay đổi được 1
thực trạng, đẳng cấp còn quá thấp. May mắn thì lại quá thừa. Ko có trận thắng nào thuyết phục cả.
Nếu nói tới 1 đội đá tốt, áp đặt lối chơi, thắng thuyết phục các đối thủ thì đó là Uzbekistan

1. Ở vòng bảng, ngoài đỗ xe buýt 2 tầng, thì phá bóng lung tung càng xa khung thành càng tốt, ko có bài miếng gì cả.
Thực sự xem cũng đã rất nản, cầu thủ trẻ đối phương càng nản hơn.
Nhưng đã cực kỳ may mắn mà lọt được vào vòng sau, nhờ trận then chốt thắng Úc ( chủ quan )

2. Gặp 2 đội Tây Á thì do 2 đội này ko hiểu rõ đội Việt Nam và lối đá của họ khá đơn giản, gặp Iraq ( đẳng cấp hơn ) khó khăn hơn so với Qatar,

đội gây nhiều khó khăn nhất cho Việt Nam là Syria và Hàn Quốc.

3. May mắn thì quá thừa, tỷ lệ thành bàn quá cao , cảm giác cứ có cơ hội là vào... 1 phần do ngẫu hứng của cầu thủ, nhưng ko phủ nhận yếu tố may mắn.

nếu ko có công bù thủ và may mắn ( dẫn tới thua ) thì hàng thủ sẽ trở thành tội đồ, trận nào cũng bị phạt penalty, một số bàn thua xảy ra ngay sau bàn thắng ( 1 quả số 4 phạm lỗi, 1 quả số 4 kèm ko sát để Iraq sút góc hẹp..., cứ đá thế mà ko có bàn thắng thì toi.

Điểm sáng duy nhất khó chê là Thủ môn
Bình thường thôi cụ. Một giải đấu thì chưa thể nâng tầm cả nền bóng đá, điều đó là tất nhiên rồi.

Chúng ta không vui mừng vì chúng ta giỏi hơn họ mà vui vì chúng ta thắng họ. Hai khái niệm này đôi khi không trùng nhau.

May mắn thì không phủ nhận. Nhưng may mắn không đến với những người buông xuôi. Các cháu đã chiến đấu đến giây phút cuối và xứng đáng với may mắn.
 

tomtep251208

Xe tải
Biển số
OF-210398
Ngày cấp bằng
17/9/13
Số km
495
Động cơ
319,111 Mã lực
Người phàm thì xem 1 trân đấu bóng đá có cảm xúc, ra đường thấy đông là vui rồi. Quan tâm tới chuyên môn có chuyên gia họ lo rồi :))
Vâng cụ. Mấy cái thèng chuyên "da" ấy nói phét thì giỏi, làm thì như mứt ấy. Điển hình là lão Lơ.....
 

Lex Canh

Xe tải
Biển số
OF-144661
Ngày cấp bằng
5/6/12
Số km
218
Động cơ
363,887 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai - Hà Nội
Ko biết cụ chủ đá bong bao giờ chưa? Lối chơi phòng ngự chủ động với dấu ấn chiến thuật rõ ràng của HLV như thế mà gọi là tiêu cực à?
Cụ nên nhớ đây là đá giải Cup cường độ cao trong một thời gian ngắn, ko phải là đá giao hữu hay là đá league.
Cầu thủ ko có đăng cấp và HLV ko có tầm thì ko thể chơi đc một thứ bóng đá như thế kể cả may mắn.
Với lứa cầu thủ này em tự tin khẳng định đội tuyển VN đã đạt đẳng cấp Chau Á
 

scorp8x

Xe lăn
Biển số
OF-87829
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
12,251
Động cơ
499,593 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Nói khách quan thì qua đc vòng bảng = may mắn 90%, lối đá cũng ko đặc biệt :) Nhưng 2 trận TK & BK thì thắng 90% = nội lực + thăng hoa, may mắn chỉ 10%, như đối với tất cả các đội trên TG đều cần có ở WC, Eu, C1 :D
 

dtrung

Xe điện
Biển số
OF-8577
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
3,569
Động cơ
582,403 Mã lực
Tổ chức phòng ngự chặt chẽ có tính khoa học mặc dù thi thoảng có lỗi của cá nhân cầu thủ (việc không thể không xảy ra), các đời HLV trước gặp đội mạnh hơn cũng đổ bê tông nhưng đội hình toàn bị rối loạn, hay nhận thẻ, phản công thì thiếu bình tĩnh. Đánh giá cao cách tổ chức và hướng dẫn cầu thủ giữ cự ly, vị trí của HLV.
 

daigianhaque

Xe tăng
Biển số
OF-343490
Ngày cấp bằng
19/11/14
Số km
1,084
Động cơ
280,295 Mã lực
Kiểu éo j cũng phải dìm hàng, chê bai tý. Éo hiểu.
 

keomutvuive

Xe điện
Biển số
OF-70842
Ngày cấp bằng
17/8/10
Số km
3,538
Động cơ
456,120 Mã lực
Nơi ở
Tam Đảo núi
Chắc hôm ua vợ táng cho bh đầu óc vẫn chưa ổn định
 

ngtocuong

Xe buýt
Biển số
OF-323223
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
858
Động cơ
295,867 Mã lực
Đội Việt Nam đã đạt thành tích như mơ, nhưng điều đó ko thay đổi được 1 thực trạng, đẳng cấp còn quá thấp. May mắn thì lại quá thừa. Ko có trận thắng nào thuyết phục cả.
OK chuẩn bóng đá VN còn ở đẳng cấp thấp, nhưng đẳng cấp thấp ko có nghĩa là k thể vô địch 1 giải đấu cụ thể - ở 1 thời điểm nhất định ! Hãy nhớ lại Hy Lạp 2004 và Bồ 2016 vừa rồi, đẳng cấp của họ có bằng nhiều đội khác khi đó ko ?
May mắn là 1 điều k thể thiếu trong bất kỳ trò nào, đừng đổ lỗi cho may mắn vì thực ra ko tự dưng mà may mắn lại đến đâu !

Nếu nói tới 1 đội đá tốt, áp đặt lối chơi, thắng thuyết phục các đối thủ thì đó là Uzbekistan

1. Ở vòng bảng, ngoài đỗ xe buýt 2 tầng, thì phá bóng lung tung càng xa khung thành càng tốt, ko có bài miếng gì cả.
Phòng ngự đổ bê tông, phá bóng (ko cho đối phương cầm bóng và tổ chức chơi bóng) nó cũng là bài miếng đấy cụ ạ !
Chơi bóng phải có phòng ngự, tấn công => có bài miếng tấn công thì cũng có bài miếng phòng ngự.

Thực sự xem cũng đã rất nản, cầu thủ trẻ đối phương càng nản hơn.
Cụ nản chắc là vì cụ chỉ thích xem bóng đá tấn công với 2 đội chơi đôi công nhau và ghi bàn liên tục nhỉ. Nhưng với nhiều ng xem thì tính chiến thuật và sự tính toán lại hấp dẫn hơn, cái này là sở thích từng người.
Nhưng đã cực kỳ may mắn mà lọt được vào vòng sau, nhờ trận then chốt thắng Úc ( chủ quan )
Úc nó chủ quan là lỗi của nó và ta tận dụng dc sai lầm của đối thủ, cái này theo e ko hề là may mắn.


E chia sẻ cái nhìn của e với cụ thế thôi vì mỗi ng có 1 cách nhìn khác nhau và quan điểm khác nhau về thế nào là 1 lối chơi "tiêu cực"
 

duongbinh07

Xe điện
Biển số
OF-538876
Ngày cấp bằng
27/10/17
Số km
3,498
Động cơ
194,999 Mã lực
Tuổi
43
đoàn kết là điểm mạnh và khác biệt nhất.
tự tin và trình độ cơ bản tốt.

Riêng việc ông Park thay CP ngay sau 45p đã khác ông Thắng rồi.

Thực lực 6, may mắn 4
 

xemay_oto89

Xe điện
Biển số
OF-437878
Ngày cấp bằng
17/7/16
Số km
3,424
Động cơ
236,338 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải
Top