Xa hơn hẳn nửa mét đấy thôiEm đang muốn hỏi để xem quan chức tầm nhìn xa hơn hay ngắn hơn mấy thằng mù mà
Xa hơn hẳn nửa mét đấy thôiEm đang muốn hỏi để xem quan chức tầm nhìn xa hơn hay ngắn hơn mấy thằng mù mà
Quan chức toàn thằng ăn hại, chỉ giỏi vẽ ra để đớp, làm del gì có tầm nhìn mà đòi ngắn với dài.Em đang muốn hỏi để xem quan chức tầm nhìn xa hơn hay ngắn hơn mấy thằng mù mà
Tôi đồng ý với anh hiện tại Nội Bài chưa quá tải. Nhưng giờ là 11h14 phút sáng ngày 03/10/2020Em có thấy Nội Bài quá tải đâu nhỉ?
Cụ nào ngồi ở ga quốc tế tầm từ 9 giờ sáng đến 13 giờ chiều đảm bảo chỉ có tầm 4 chuyến là căng.
Ơ, nhưng mà cứ trình đường sắt cao tốc ra lại nhao nhao phản đối. Thế thì làm thế quái nào được?Chuẩn cụ, với đất nước trải dài theo một chiều dọc như VN kg gì ưu việt hơn là đường sắt cao tốc. Đó là giải pháp đúng đắn và tiết kiệm nhất cho pt giao thông tương lai, sân bay nhiều chỉ phù hợp cho những nước quá rộng lớn, kg tập trung theo một chiều như úc, mỹ... Hay những nc nhiều đảo ít đất liền như indo hay philippine
Chuyển terminal quốc tế thành nội địa, chuyển cái nội địa lại thành quốc tế.Tôi đồng ý với anh hiện tại Nội Bài chưa quá tải. Nhưng giờ là 11h14 phút sáng ngày 03/10/2020
Tôi soi thấy ít nhất thời điểm này đang có những chuyến bay như hình. Nó quá tải hay không phải tính cả nội địa chứ không chỉ quốc tế. Bởi nội hay quốc tế thì đều cần hạ tầng đường băng, không lưu... các cái.
Và anh muốn soi chuyến quốc tế nên soi buổi tối. Bay quốc tế ban đêm nhiều hơn.
Vì đường sắt cao tốc không chở được hàng.Ơ, nhưng mà cứ trình đường sắt cao tốc ra lại nhao nhao phản đối. Thế thì làm thế quái nào được?
Em bay Nhật cũng đêm, Úc cũng đêm, Hàn cũng đêm.Chuyển terminal quốc tế thành nội địa, chuyển cái nội địa lại thành quốc tế.
Hay cái hoán đổi cho nhau.
Bay đêm chủ yếu là các chuyến bay về phía Tây, Nga, Pháp, Đức.
Thế thì quá tải kiểu gì vậy cụ?Em bay Nhật cũng đêm, Úc cũng đêm, Hàn cũng đêm.
Em bảo chưa quá tải ở thời điểm này mà.Thế thì quá tải kiểu gì vậy cụ?
Vâng. Thế làm cái sân bay công suất 200 triệu khách cho máu.Em bảo chưa quá tải ở thời điểm này mà.
Nội bài mở rộng thì nên mở lên phía bắc, cùng lắm thì chuyển cái khu công nghiệp nội bài đi chỗ khác dễ hơn là chuyển dân. Éo hiểu thằng nào làm quy hoạch mà lại cứ muốn xúc cả làng người ta đi thế!Có vẻ như QH hủy bỏ dự án mở rộng Nội bài và thay vào đấy là xây Ứng hòa rồi các bác, Ứng hòa là sân bay mới hoàn toàn công suất lên tới 100tr khách như Long thành, còn Nb lại trở thành sb quân sự do việc mở rộng là bất khả thi. Dân trên Phú cường đòi đền bù 400tr/m2 kìa
Xây sb chứ xây cc đâu mà thích là đòi 400 tr m2Có vẻ như QH hủy bỏ dự án mở rộng Nội bài và thay vào đấy là xây Ứng hòa rồi các bác, Ứng hòa là sân bay mới hoàn toàn công suất lên tới 100tr khách như Long thành, còn Nb lại trở thành sb quân sự do việc mở rộng là bất khả thi. Dân trên Phú cường đòi đền bù 400tr/m2 kìa
Dân giờ đòi cả bồi thường theo ý cho công trình công cộng và tầm cỡ như sân bay cơ à, chết thật sao không bắt luôn nhể.Có vẻ như QH hủy bỏ dự án mở rộng Nội bài và thay vào đấy là xây Ứng hòa rồi các bác, Ứng hòa là sân bay mới hoàn toàn công suất lên tới 100tr khách như Long thành, còn Nb lại trở thành sb quân sự do việc mở rộng là bất khả thi. Dân trên Phú cường đòi đền bù 400tr/m2 kìa
Sân bay được xếp vào loại liên quan đến an ninh quốc gia, nhà nước có quyền trưng thu, ở đấy mà đòi.Xây sb chứ xây cc đâu mà thích là đòi 400 tr m2
Nhà tôi được đền bù làm đường 2 lần trong đời rồi nên đừng chém gió
Giờ động đến dân không dễ đâu, cứ qua vụ ĐT là biết.Sân bay được xếp vào loại liên quan đến an ninh quốc gia, nhà nước có quyền trưng thu, ở đấy mà đòi.
Cuối cùng thì nhà nước cũng không trả quá thấp đâu, nhưng 400 triệu thì đừng mơ.
Cứ mỗi tỉnh ta làm 1 cái sân bay cụ nhỉ. Thế nó mới công bằng, tỉnh nào cũng có cơ hội đầu tư, cơ hội phát triển cả.Với dân số tầm 100-120tr khi đạt mức thu nhập của các nước phát triển (Kế hoạch 2045) thì nhu cầu đi lại bằng máy bay của Việt nam khoảng 500 triệu hành khách/năm. Với Nội bài và Long Thành (quy hoạch 100tr/khách năm mỗi sân bay) thì còn 300 tr khách nữa. Việc các tỉnh quy hoạch sân bay quá chậm thì Chúng ta sẽ mất rất nhiều tiền sau này để làm.
À trừ khi hyperloop của Elon Musk thành công. Hà nội Sài gòn còn 2 tiếng thì quy hoạch sân bay mới ko cần thiết.
Nhưng về góc độ đầu tư thì nhà nước chỉ nên đầu tư 20 sân bay hiện có, các sân xây mới nên để tư nhân hoặc nước ngoài làm
Đấy, quy hoạch kiểu cụ thì dân khóc tiếng Mán đúng òi.Uh, có khi thiết kế chuẩn rồi, nhưng mấy anh duyệt lại bẩu: lấy đâu ra lắm khách mà làm to thế, vừa phải thôi. Các anh ấy đâu có nghĩ đến lượng khách tăng 10% mỗi năm thì 10 năm sau đã phải mở rộng ra gấp đôi rồi