- Biển số
- OF-83813
- Ngày cấp bằng
- 26/1/11
- Số km
- 7,175
- Động cơ
- 517,789 Mã lực
Xây thêm một gã nữa, ga hiện tại quá tải rồi
-Ngó mấy cái “quy hoạch” với “tầm nhìn” của mấy chú đầy tớ nom phát chán, chung quy cũng là vì từ tướng đến quân toàn thằng dốt, đã thế lại còn ngu ngốc và bảo thủ, chỉ đc cái ăn của dân thì nhất quả đất luôn?Đấy là do hoàn cảnh khách quan đem lại thôi
Đôi khi nói vậy tội cho thằng quân bác ạ, thằng tư vấn ngon, có trình độ...sau mấy lần bị cầm tay chỉ việc, nó chán ra lập cty riêng cmnr. Những thằng còn lại, đụt thì nó bảo làm sao thì vẽ vậy, ngậm mồm ăn lương, còn thời gian thì hóng vc ngoài, hoặc kém quá đel biết đi đâu...-Ngó mấy cái “quy hoạch” với “tầm nhìn” của mấy chú đầy tớ nom phát chán, chung quy cũng là vì từ tướng đến quân toàn thằng dốt, đã thế lại còn ngu ngốc và bảo thủ, chỉ đc cái ăn của dân thì nhất quả đất luôn?
-Ối giời, chúng nó lập qh vùng HN đến 2020, tầm nhìn 2050, đc phê duyệt 2008 thì đến năm 2020 sb NB mới đạt 15,2tr hành khách, 2030 là 25tr, đến 2050 mới là 50tr. Thế mà chỉ sau có 8 năm, đến 2016 đã phải điều chỉnh lại qh là đến 2020 sẽ là 20-25tr hk, còn sau 2020 là phải nâng cấp lên 50tr rồi? Thế này thì ko ngu dốt cả tướng lẫn quân thì là cái gì hả bác?Đôi khi nói vậy tội cho thằng quân bác ạ, thằng tư vấn ngon, có trình độ...sau mấy lần bị cầm tay chỉ việc, nó chán ra lập cty riêng cmnr. Những thằng còn lại, đụt thì nó bảo làm sao thì vẽ vậy, ngậm mồm ăn lương, còn thời gian thì hóng vc ngoài, hoặc kém quá đel biết đi đâu...
Nên nói chung, chỉ có tư duy giống ngắn ngày là sai..còn thằng lập QH, trên giấy tờ và bản vẽ...ít có thể sai lắm
Nội Bài bên không quân chuyển lên sân bay Yên Bái rồi cụ ơi.Phương án XD 1 sân bay chuyên dân dụng song hành cùng với SB lưỡng dụng Nội Bài là hợp lý... Mà tân CT HN quê Ba Vì nên chắc sẽ chốt phương án SB ở khu vực lân cận tp thông minh Hòa Lạc (bán kính <30km tư ftaam HL)?!
Sao mà so sánh ngẫn thế? Tính hiện trạng thì rõ ràng đang mở rộng sân bay TSN rồi nhé, còn Nội Bài thì chưa làm gì. Mới chỉ là ý tưởng, chưa phải là dự án nghiên cứu. Đổi lại, Long Thành thì đã GPMB xong, và có kế hoạch phân bổ vốn, 5 năm nữa xong gđ 1. Khi đó công suất TSN sẽ là hơn 50tr hành khách, khả năng lên đc 70tr hành khách + Long Thành 15tr hành khách (gđ1). Còn Nội Bài toàn mới trên giấy, chưa nói cái dự án sân bay thứ 2 còn đang ở gđ đề xuất (có khi 10 năm nữa chưa chắc thành dự án). Vậy mà còn đi so bì, ko thấy xấu hổ ah.Tân Sơn Nhất quá tải gần chục năm nay éo thấy mở, Long Thành thì sang năm xong mà ko biết là năm nào. Nội Bài thì còn thừa chỗ trống thì lại đi mở rộng. Đến ạ các bố.
Uh, có khi thiết kế chuẩn rồi, nhưng mấy anh duyệt lại bẩu: lấy đâu ra lắm khách mà làm to thế, vừa phải thôi. Các anh ấy đâu có nghĩ đến lượng khách tăng 10% mỗi năm thì 10 năm sau đã phải mở rộng ra gấp đôi rồiĐôi khi nói vậy tội cho thằng quân bác ạ, thằng tư vấn ngon, có trình độ...sau mấy lần bị cầm tay chỉ việc, nó chán ra lập cty riêng cmnr. Những thằng còn lại, đụt thì nó bảo làm sao thì vẽ vậy, ngậm mồm ăn lương, còn thời gian thì hóng vc ngoài, hoặc kém quá đel biết đi đâu...
Nên nói chung, chỉ có tư duy giống ngắn ngày là sai..còn thằng lập QH, trên giấy tờ và bản vẽ...ít có thể sai lắm
ÔI chao, hạ cánh ở Yên Bái thì mấy tiếng sau mới về đến thổ đu hả cụ?????Chẳng liên quan gì đến Hàng không, bác ạ.
Anh Vova nhận Nội Bài, ảnh làm gì, kệ: Xây Quảng trường hoặc Tượng đài hoặc Bảo tàng hoặc tương tự.
Miễn ta có cái Airport ngon lành mà bay, là được.
Thuê rồi đấy chứ, nhưng bọn nn còn ma hơn bọn ma nội.Lắm thầy nhiều ma, thuê mịa nó nn quy hoạch và xd lun...
Mở cái mới có nhiều lý do lắm, mà nhiều cái không nói được cho các cụ!Tân Sơn Nhất quá tải gần chục năm nay éo thấy mở, Long Thành thì sang năm xong mà ko biết là năm nào. Nội Bài thì còn thừa chỗ trống thì lại đi mở rộng. Đến ạ các bố.
Cụ chả biết cái méo gì cũng đòi chém vớ chém vẩn,Tân Sơn Nhất quá tải gần chục năm nay éo thấy mở, Long Thành thì sang năm xong mà ko biết là năm nào. Nội Bài thì còn thừa chỗ trống thì lại đi mở rộng. Đến ạ các bố.