Mấy hôm nay trời nóng quá, đi ra đường em thấy mấy bác tài taxi có sáng kiến mở hé nắp capo lúc chạy, chắc là để cho mát máy. Theo các cụ đây là sáng kiến hay tối kiến ah?
Có bác taxi còn kê cái chai lavi vào cho capo mở thêm cơ, ở mình các bác taxi liều thì vô đối rồi, còn buộc cả larang bằng dây nilon. Em đồ là chạy trong TP tốc độ như vậy thì bình thường cũng ko thể hất nắp capo lên được; hơn nữa e cũng nghĩ là ko phải để mát máy, mà mát các bác taxi thôi.
Hất thế nào được, muốn mở hẳn ra cũng phải thò tay vào khe hở bên dưới nắp gạt cái lẫy giữ raRất nguy hiểm !!! Nếu gió to hất nắp Capo lên .............
Cái này không đùa được, lãy đó mà tuột hoặc gãy, chạy tốc độ cao hoặc gió to là lĩnh hậu quả ngay. Không phải tự dưng cái nắp capo họ lại làm đến hai cấp giữ móc như vậy đâu, khi mở phải 2 thao tác mới mở được.Hất thế nào được, muốn mở hẳn ra cũng phải thò tay vào khe hở bên dưới nắp gạt cái lẫy giữ ra
Ý kiến của cụ này hay đấy, bỏ nắp capo ra xxx hết chỗ mà nhảy lên.Em nghĩ có gió to cũng chẳng lật nắp lên được, vì còn một nấc gài nữa. Nhưng mà nhìn cứ kỳ kỳ thế nào .... sao không tháo luôn nắp ra để ở nhà cho nó thoáng máy nhỉ?
Vẫn nhảy được, nhưng mờ ko cần bám nữa, ngồi vào luôn, chắc là có món mông sấn nứớngÝ kiến của cụ này hay đấy, bỏ nắp capo ra xxx hết chỗ mà nhảy lên.
Mấy hôm nay trời nóng quá, đi ra đường em thấy mấy bác tài taxi có sáng kiến mở hé nắp capo lúc chạy, chắc là để cho mát máy. Theo các cụ đây là sáng kiến hay tối kiến ah?
Đi nhanh lật tốt cụ ạ, trên OF này trước có cụ Quang Dũng bị dính rồi, kết quả vỡ kính lái.Em nghĩ có gió to cũng chẳng lật nắp lên được, vì còn một nấc gài nữa. Nhưng mà nhìn cứ kỳ kỳ thế nào .... sao không tháo luôn nắp ra để ở nhà cho nó thoáng máy nhỉ?