- Biển số
- OF-526065
- Ngày cấp bằng
- 9/8/17
- Số km
- 3
- Động cơ
- 173,030 Mã lực
- Tuổi
- 55
Vậy sao cậu không lột quần ra đi bộ ngoài phố cho người ta xemHì thế thì xe đua chạy ở Paris-Dakak sao không bỏ luôn cái ca pô cho mát nhể
Vậy sao cậu không lột quần ra đi bộ ngoài phố cho người ta xemHì thế thì xe đua chạy ở Paris-Dakak sao không bỏ luôn cái ca pô cho mát nhể
Cái nắp capô giống cái quần ta mặc vậy, mặc quần thì lịch sự nhưng không mặc quần sẽ mát hơn. Đơn giản là thếem nghĩ là mở như vậy hiệu quả cũng trả có gì, trả khác gì mấy ông ở trường lái kê hết nắp capo lên. Máy nó đã có thiết kế thêm quạt để làm mát khi gió ko đủ thì role nó chạy thêm
cái quạt đó rùi còn ji nữa
Đi trời nóng tốc độ chậm như ở HN hay TP lớn thì nên giật nắp capo để nó hé lên đảm bảo thoát hơi và đỡ nóng máy. (Các cụ cứ thử 1 lần mới thấy khi dừng xe mở hẳn nắp ra hơi nóng bốc lên ngào ngạt nếu đóng kín). NSX thiết kế phải kéo lẫy mới mở hẳn ra. Làm gì có chuyện bật ra được. Nếu có xóc mạnh chỉ có đóng lại mà thôi. Để tránh rủi ro thì đi với tốc độ > 20-30km/h nên đóng lại. Nếu ko phản tác dụng. Vừa tốn xăng vì khí động học, vừa nguy hiểm nếu lẫy có vđề.Rất nguy hiểm !!! Nếu gió to hất nắp Capo lên .............
Cởi mịa ra cho ló mát.gấu nhà e cũng bảo "sao nhà mình ko mở hé nắp máy xe ra như hội taxi"
thôi để e cho gấu xem thớt này, đỡ phải trả lời
chuẩn rồi cụ.Mở nắp capo càng nóng máy và khoang máy. Các hãng xe đã thiêt kế rồi, khi đóng nắp capo thì gió sẽ luồn qua các khe ở mũi xe để cuốn hơi nóng ra ngoài. Nếu mở capo lên thì làm mất tác dụng của các khe hút gió đã đựoc thiết kế. Trường hợp này giống như các kụ đi xe máy tháo yếm xe ra, tưởng là làm máy mát hơn, nhưng thực ra làm mất tác dụng khe hút gió của yếm xe, làm cho máy càng nóng hơn.